Siêu sao Lionel Messi đầu tư vào startup Play Time tại Mỹ

Diendandoanhnghiep.vn Siêu sao Lionel Messi của SOCCER đầu tư vào startup thể thao, truyền thông và công nghệ trên toàn cầu có trụ sở tại San Francisco, Mỹ.

>> Công ty khởi nghiệp Waste4Change huy động thành công 5 triệu USD

Nguồn the12thman.in

Nguồn the12thman.in

Play Time là tên của startup với sự hợp tác giữa Messi Group cùng 2 chuyên gia công nghệ kỳ cự tại Thung lũng Silicon là Razmig Hovaghimian (CEO kiêm đồng sáng lập trang chia sẻ video theo yêu cầu toàn cầu Viki) và cố vấn đặc biệt Michael Marquez.

Startup này có trụ sở tại San Francisco, Play Time Sports-Tech HoldCo sẽ là phương tiện đầu tư chính của Messi, theo một tuyên bố. Startup này sẽ khám phá các cơ hội “bất khả tri giai đoạn” có thể bao gồm, chẳng hạn như giúp các nhà sáng lập khởi nghiệp xây dựng các startup công nghệ bóng đá hoặc đầu tư vào các đội.

>> Công ty khởi nghiệp Prophero huy động thành công 5,2 triệu euro

Messi từng  tuyên bố rằng: “Tôi rất vui mừng được mở rộng nguồn gốc của chúng tôi sang Thung lũng Silicon và tôi rất vui khi Play Time sẽ hợp tác với các doanh nhân táo bạo từ khắp nơi trên thế giới.”

Play Time sẽ được điều hành bởi Razmig Hovaghimian, đối tác của công ty đầu tư mạo hiểm Graph Ventures. Michael Marquez, đối tác sáng lập của ngân hàng đầu tư Code Advisors, sẽ là cố vấn đặc biệt.

Hovaghimian cũng là đồng sáng lập của liên doanh bóng đá Matchday.com, chia sẻ, Play Time là nhà đầu tư đầu tiên và có kế hoạch ra mắt trước khi World Cup 2022 bắt đầu vào tháng 11.

Bên cạnh đó, Startup này cũng đang nắm giữ cổ phần của công ty khởi nghiệp công nghệ bóng đá AC Momento. 

  

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Siêu sao Lionel Messi đầu tư vào startup Play Time tại Mỹ tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711694745 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711694745 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10