Startup Savage X Fenty cân nhắc IPO với định giá 3 tỷ USD

Diendandoanhnghiep.vn Startup Savage X Fenty đã mở rộng các địa điểm truyền thống ở California và Las Vegas sau khi huy động được 125 triệu USD trong vòng tài trợ mới nhất vào đầu năm nay.

>> Hành trình khởi nghiệp thành công của nữ tỷ phú Chu Quần Phi

Doanh nhân, ca sĩ Rihanna vừa huy động được 125 triệu USD vào tháng 1 trong vòng gọi vốn do Neuberger Berman dẫn đầu với sự tham gia của các nhà đầu tư trước đó là L Catterton, Avenir Growth Capital, Sunley House Capital Management và Jay-Z’s Marcy Venture Partners, theo nhà cung cấp dữ liệu PitchBook. 

Savage X Fenty đã chứng kiến tốc độ tăng trưởng doanh thu gộp hàng năm là 150% mỗi năm kể từ khi ra mắt vào năm 2018. Được thành lập với tư cách là một liên doanh giữa Rihanna và Techstyle Fashion Group, từ việc tập trung vào sự đa dạng được nhấn mạnh thông qua các chiến dịch và chương trình sôi động , nhãn hiệu này đã vượt qua Victoria's Secret để trở thành thương hiệu nội y hàng đầu. Bên cạnh thành công từ sự nổi tiếng của Rihanna, thương hiệu này còn được tôn sùng vì tập trung vào tính toàn diện và đa dạng, kích thước kho hàng lên đến 3X và thường giới thiệu dàn diễn viên đa dạng cho các buổi trình diễn thời trang của mình.

>> Hành trình khởi nghiệp của Việt kiều Zean Võ

>> Kiran Mazumdar-Shaw: Khởi nghiệp thành công với 10.000 rupee

Theo nguồn tin từ Bloomberg, ca sĩ Rihanna đang làm việc với các cố vấn về đợt IPO có thể đưa định giá của công ty thời trang đồ lót Savage X Fenty của cô lên ít nhất 3 tỷ USD. Cụ thể, Savage X Fenty đang làm việc với các ngân hàng, bao gồm Goldman Sachs và Morgan Stanley, để có thể niêm yết ngay trong năm nay. 

“Năm 2022, chúng tôi sắp trở nên HOT,” Rihanna viết trên Instagram. “Chúng tôi muốn mang đến cho bạn trải nghiệm Savage X Fenty hoàn toàn mới với việc ra mắt các cửa hàng truyền thống của chúng tôi! … Rất mong bạn có được irl trải nghiệm này (trong cuộc sống thực). Các địa điểm đầu tiên của chúng tôi: Las Vegas, Los Angeles, Houston, Philadelphia và Washington DC ”

Theo báo cáo của Retail Dive cho biết, Savage X Fenty đã ra mắt cửa hàng vật lý đầu tiên tại Las Vegas. Cửa hàng có trải nghiệm phù hợp với công nghệ cho phép khách hàng được quét cơ thể với thực tế tăng cường để tạo hình đại diện 3D tương tự như loại cơ thể của họ. Công nghệ Fit: Match sẽ cung cấp các đề xuất dựa trên kích thước và hình dạng của khách hàng được xác định bằng cách quét cơ thể.

  

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Startup Savage X Fenty cân nhắc IPO với định giá 3 tỷ USD tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713539281 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713539281 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10