VBS 2019: Việt Nam - Đối tác kinh doanh tin cậy trong kỷ nguyên số

Diendandoanhnghiep.vn Sáng nay (16/10), Hội nghị Thượng đỉnh kinh doanh Việt Nam 2019 (VBS 2019) sẽ diễn ra tại Hà Nội với chủ đề “Việt Nam - Đối tác kinh doanh tin cậy trong kỷ nguyên số”.

Hội nghị Thượng đỉnh Kinh doanh (VBS) năm 2018

Phiên toàn thể tại Hội nghị Thượng đỉnh Kinh doanh (VBS) năm 2018

Theo đó, Hội nghị Thượng đỉnh Kinh doanh VBS 2019 do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp cùng Liên đoàn Kinh tế Nhật Bản (Keidanren) sẽ tập trung thảo luận về những đổi mới khoa học công nghệ, sự chuyển dịch nguồn nhân lực trong kỷ nguyên số và những cơ hội cho Việt Nam.

Đây là một trong những hoạt động bên lề Hội nghị Thượng đỉnh kinh doanh châu Á lần thứ 10 (ABS) với sự tham gia của lãnh đạo các tổ chức hiệp hội doanh nghiệp, công nghiệp và xúc tiến thương mại của các nền kinh tế quan trọng của châu Á (các quốc gia thành viên ASEAN, Ấn Độ, Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc), và doanh nghiệp uy tín hàng đầu của khu vực và Việt Nam.

Tham gia Hội nghị, các doanh nghiệp có cơ hội cập nhật những xu hướng phát triển mới nhất của nền kinh tế trong thời đại số, những cơ hội kinh doanh mới, những bài học kinh nghiệm và thực tiễn tốt nhất của các doanh nghiệp sáng tạo đã thành công tại thị trường Việt Nam.

Đây sẽ là cơ hội để các doanh nghiệp trong nước gặp gỡ trực tiếp, kết nối và chia sẻ thông tin về các dự án hợp tác kinh doanh tiềm năng với 200 doanh nghiệp uy tín là đại biểu của ABS và đoàn doanh nghiệp Nhật Bản.

Hội nghị sẽ có khoảng hơn 600 đại biểu, bao gồm 200 CEO của các doanh nghiệp, tập đoàn quốc tế đến dự ABS lần thứ 10 và đoàn doanh nghiệp Nhật Bản sang thăm và làm việc tại Việt Nam. Bên cạnh đó, còn có các diễn giả khác là các lãnh đạo của bộ ngành, tổ chức quốc tế, học giả và các doanh nghiệp lớn, uy tín. Dự kiến, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc sẽ tham dự, chỉ đạo tại phiên toàn thể diễn đàn VBS 2019. 

Hội nghị Thượng đỉnh Kinh doanh Việt Nam VBS được tổ chức lần đầu tiên trong Tuần lễ Cấp cao APEC 2017. Đến nay, VBS đã trở thành một trong những hội nghị quốc tế lớn nhất và quan trọng nhất liên quan đến doanh nghiệp trong năm của Việt Nam.

Theo đó, Hội nghị VBS 2019 do VCCI phối hợp cùng Liên đoàn Kinh tế Nhật Bản là một trong những hoạt động bên lề Hội nghị Thượng đỉnh kinh doanh châu Á lần thứ 10 (ABS) với sự tham gia của lãnh đạo các tổ chức hiệp hội doanh nghiệp, công nghiệp và xúc tiến thương mại của các nền kinh tế quan trọng của châu Á (các quốc gia thành viên ASEAN, Ấn Độ, Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc), và doanh nghiệp uy tín hàng đầu của khu vực và Việt Nam.

ABS được Keidanren khởi xướng từ năm 2010 và được tổ chức luân phiên hàng năm tại các nền kinh tế lớn của châu Á với các chủ đề, nội dung khác nhau như: tăng trưởng bao trùm, định hình châu Á thông qua phát triển công nghệ và sáng tạo; tạo giá trị mới thông qua hợp tác đào tạo và sử dụng nguồn nhân lực; chiến lược tăng trưởng châu Á.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết VBS 2019: Việt Nam - Đối tác kinh doanh tin cậy trong kỷ nguyên số tại chuyên mục VCCI của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711630139 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711630139 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10