Dưới đây là 10 đoạn video quảng cáo ấn tượng và có số lượt xem nhiều nhất trên Youtube năm 2019.
YouTube đã công bố những quảng cáo có lượt xem nhiều nhất năm 2019, với những thương hiệu đứng đầu là: Amazon, Hyundai và Gillette. Các quảng cáo dẫn đầu là những quảng cáo đã tận dụng những yếu tố “quyền lực” nhất trong cách kể chuyện.
1. Amazon: Not Everything Makes the Cut
Quảng cáo “Not Everything Makes the Cut” của Amazon. Lời thì thầm về các thất bại của Alexa kích thích sự tò mò của người xem, tiếp đó là sự xuất hiện của các khách mời nổi tiếng và cao trào của quảng cáo này là hiện tượng mất điện trên toàn thế giới.
2. Hyundai USA: The Elevator
Quảng cáo của hãng ô tô Hyundai có sự tham gia của diễn viên nổi tiếng Jason Bateman với vai trò là người điều khiển thang máy đưa mọi người đến từng cung bậc cảm xúc của sự trải nghiệm tồi tệ và cả tuyệt vời.Thông điệp của quảng cáo là: Đảm bảo sự an tâm cho người mua sắm xe hơi.
3. Gillette: We Believe – The Best Men Can Be
Câu chuyện “We Believe – The best men can be” được lan toả mạnh mẽ bởi thông điệp sâu sắc từ thương hiệu Gillette: Để có được những phẩm chất tốt đẹp nhất của người đàn ông chúng ta cần nói và làm những điều thật đúng đắn. Bởi những cậu bé của ngày hôm nay đang quan sát thế giới xung quanh và người lớn để có thể trở thành những người đàn ông thực thụ trong tương lai.
4. Apple: Introducing iPhone 11
5. Bosch Global: #LikeABosch
6. Doritos: Chance the Rapper x Backstreet Boys
7. Audi USA: Science Fair
8. Stella Artois: Change Up The Usual
9. Nike: Dream Crazier
10. NFL: The 100-Year Game
10 quảng cáo đứng đầu danh sách đã sử dụng nhiều cách khác nhau để thu hút tương tác người dùng, một trong số đó là sử dụng storytelling để thu hút và duy trì sự chú ý của người xem với những ý tưởng “đột phá sáng tạo”.