Amazon, Hyundai và Gillette đứng đầu bảng xếp hạng quảng cáo được xem nhiều nhất năm 2019 của Youtube

Diendandoanhnghiep.vn Dưới đây là 10 đoạn video quảng cáo ấn tượng và có số lượt xem nhiều nhất trên Youtube năm 2019.

YouTube đã công bố những quảng cáo có lượt xem nhiều nhất năm 2019, với những thương hiệu đứng đầu là: Amazon, Hyundai và Gillette. Các quảng cáo dẫn đầu là những quảng cáo đã tận dụng những yếu tố “quyền lực” nhất trong cách kể chuyện.

1. Amazon: Not Everything Makes the Cut

  • Ad Agency: Lucky Generals
  • Media Agency: Rufus
  • Tổng lượt xem: 39.5 triệu

Quảng cáo “Not Everything Makes the Cut” của Amazon. Lời thì thầm về các thất bại của Alexa kích thích sự tò mò của người xem, tiếp đó là sự xuất hiện của các khách mời nổi tiếng và cao trào của quảng cáo này là hiện tượng mất điện trên toàn thế giới.

 2. Hyundai USA: The Elevator

  • Ad Agency: Innocean
  • Media Agency: Canvas Worldwide
  • Tổng lượt xem: 38.9 triệu

Quảng cáo của hãng ô tô Hyundai có sự tham gia của diễn viên nổi tiếng Jason Bateman với vai trò là người điều khiển thang máy đưa mọi người đến từng cung bậc cảm xúc của sự trải nghiệm tồi tệ và cả tuyệt vời.Thông điệp của quảng cáo là: Đảm bảo sự an tâm cho người mua sắm xe hơi.

3. Gillette: We Believe – The Best Men Can Be

  • Ad Agency: Grey
  • Tổng lượt xem: 32.8 triệu

Câu chuyện “We Believe – The best men can be” được lan toả mạnh mẽ bởi thông điệp sâu sắc từ thương hiệu Gillette: Để có được những phẩm chất tốt đẹp nhất của người đàn ông chúng ta cần nói và làm những điều thật đúng đắn. Bởi những cậu bé của ngày hôm nay đang quan sát thế giới xung quanh và người lớn để có thể trở thành những người đàn ông thực thụ trong tương lai.

4. Apple: Introducing iPhone 11

  • Ad Agency: Apple
  • Media Agency: OMD
  • Tổng lượt xem: 31.8m

5. Bosch Global: #LikeABosch

  • Ad Agency: Jung Von Matt
  • Media Agency: OMD Hamburg
  • Tổng lượt xem: 23.3 triệu

6. Doritos: Chance the Rapper x Backstreet Boys

  • Ad Agency: Goodby, Silverstein & Partners
  • Media Agency: OMD
  • Tổng lượt xem: 16.7 triệu

7. Audi USA: Science Fair

  • Ad Agency: M/H VCCP
  • Media Agency: PHD
  • Tổng lượt xem: 14.8 triệu

8. Stella Artois: Change Up The Usual

  • Ad Agency: Mother New York
  • Media Agency: Dentsu
  • Tổng lượt xem: 13.9 triệu

9. Nike: Dream Crazier

  • Ad Agency: Wieden & Kennedy
  • Media Agency: Publicis Sapient
  • Tổng lượt xem: 11.1 triệu

10. NFL: The 100-Year Game

  • Ad Agency: 72andSunny
  • Media Agency: Havas
  • Tổng lượt xem: 7.3 triệu

10 quảng cáo đứng đầu danh sách đã sử dụng nhiều cách khác nhau để thu hút tương tác người dùng, một trong số đó là sử dụng storytelling để thu hút và duy trì sự chú ý của người xem với những ý tưởng “đột phá sáng tạo”.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Amazon, Hyundai và Gillette đứng đầu bảng xếp hạng quảng cáo được xem nhiều nhất năm 2019 của Youtube tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714305764 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714305764 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10