Startup Medigo của Việt Nam huy động thành công 2 triệu USD

Diendandoanhnghiep.vn Startup MEDIGO - nền tảng chăm sóc sức khỏe từ xa - vừa huy động thành công 2 triệu USD từ quỹ đầu tư East Ventures cùng với sự tham gia của Pavilion Capital và Touchstone Partners.

Với nguồn vốn này, MEDIGO sẽ tập trung phát triển mạnh hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe với đa dạng lĩnh vực hoạt động như Bác Sĩ tư vấn từ xa, Giao Thuốc Nhanh 24/7 và Xét Nghiệm Tại Nhà.

>> Startup GetGo Carsharing huy động thành công 14,9 triệu USD

Lê Hữu Hà - CEO  & Nhà sáng lập MEDIGO

Lê Hữu Hà - CEO  & Nhà sáng lập MEDIGO

Từ những lợi ích đã được minh chứng do ngành MEDTECH mang lại như: tiện lợi, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, chi phí, cảnh báo tình trạng sức khỏe cho người dùng kịp thời và hơn hết là quản lý được việc sử dụng các sản phẩm của người có vấn để về sức khỏe, đây được xem là một thị trường tỷ đô với triển vọng phát triển cao trong tương lai. Chính vì vậy MEDIGO đã nhanh chóng bắt nhịp và cho ra đời nền tảng chăm sóc sức khỏe từ xa nhằm đem lại các tiện ích to lớn cho người dùng tại Việt Nam.

Mang trong mình sứ mệnh cải thiện các vấn đề về tinh thần và sức khỏe của cộng đồng, dù gặp rất nhiều khó khăn trong bước đầu triển khai nhưng bằng năng lực và sự nhạy bén, thích ứng nhanh, MEDIGO thông qua việc đẩy mạnh chuyển đổi số nhằm tối ưu hóa tất cả lĩnh vực hoạt động và đã đang chứng tỏ giá trị to lớn trên thị trường.

"Công nghệ số có khả năng cải thiện đáng kể tính tiện lợi và giá cả của dịch vụ chăm sóc sức khỏe. Chúng tôi rất phấn khởi về sứ mệnh của MEDIGO trong việc cách mạng hóa ngành dược phẩm và dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam. Chúng tôi rất vui khi chào đón đội ngũ MEDIGO vào hệ sinh thái của East Ventures và mong chờ hợp tác cùng họ để thúc đẩy đổi mới trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe," ông Koh Wai Kit, Đối tác Quản lý tại East Ventures chia sẻ.

Với môi trường làm việc chuyên nghiệp cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, sáng tạo MEDIGO đã chứng minh được năng lực phát triển

Với môi trường làm việc chuyên nghiệp cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, sáng tạo MEDIGO đã chứng minh được năng lực phát triển


Với kết quả đã đạt được và bước đầu thành công trong chiến lược dài hạn, MEDIGO đã chứng tỏ được sức mạnh cạnh tranh và khả năng tạo ra giá trị cho khách hàng với hơn 500.000 khách hàng thành viên thường xuyên sử dụng tại hầu hết các thành phố lớn, qua đó nhận được sự tin tưởng, ủng hộ, dẫn dắt bởi quỹ đầu tư East Ventures cùng với sự tham gia của Pavilion Capital và Touchstone Partners với tổng mức đầu tư 2 triệu USD.  

EAST VENTURES là một trong những quỹ đầu tư hàng đầu trong khu vực Đông Nam Á và thế giới, đã và đang đặt nền móng cho hệ sinh thái khởi nghiệp ở Indonesia. Công ty đã hỗ trợ hơn 200 công ty ở khu vực Đông Nam Á có mặt trên khắp Indonesia, Singapore, Nhật Bản, Malaysia, Thái Lan và Việt Nam. Với sự tin tưởng và cam kết đồng hành của EAST VENTURES cũng là minh chứng cho năng lực và định hướng phát triển của MEDIGO trong thời gian sắp tới.

Với nguồn vốn được bổ sung, sắp tới MEDIGO sẽ tập trung phát triển mạnh hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe với đa dạng lĩnh vực hoạt động như Bác sĩ tư vấn từ xa, Giao Thuốc Nhanh 24/7 và Xét Nghiệm Tại Nhà.

Trong đó, Bác sĩ tư vấn từ xa là nền tảng kết nối trực tuyến với các bác sĩ đầu ngành, giúp khách hàng nhận được tư vấn của bác sĩ về các vấn đề về sức khỏe, dinh dưỡng, … một cách tiện lợi, tiết kiệm và nhanh chóng ở mọi thời điểm dù ở bất cứ đâu.

Đặc biệt, thông qua tính năng Giao Thuốc Nhanh 24/7, là một tính năng đột phá và tiên phong trong ngành MEDTECH tại Việt Nam, MEDIGO luôn sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu về sản phẩm chăm sóc sức khỏe cần thiết một cách nhanh chóng và phục vụ khách hàng 24/24.

Với quyết tâm cải thiện vấn đề quá tải tại các bệnh viện và tiết kiệm thời gian cho khách hàng, MEDIGO đã nghiên cứu và đưa ra giải pháp Xét Nghiệm Tại Nhà để giải quyết các vấn để trên. Phương án Xét Nghiệm Tại Nhà với kết quả có độ chính xác cao được lưu trữ bảo mật và gửi đến khách hàng một cách nhanh chóng thông qua ứng dụng, kèm theo tư vấn của bác sĩ chuyên khoa. Thông qua đó, khách hàng có thể tra cứu và được bác sĩ theo dõi về vấn đề sức khỏe của cá nhân. 

Với tầm nhìn thiết thực và dài hạn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe từ xa, cộng với sự tin tưởng, đồng hành của nhiều đối tác, nhà đầu tư trong và ngoài nước, tin chắc rằng MEDIGO sẽ trở thành một thương hiệu gần gũi, đem lại tiện ích thiết thực với khách hàng trong thời gian sắp tới. 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Startup Medigo của Việt Nam huy động thành công 2 triệu USD tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713560720 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713560720 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10