Công ty khởi nghiệp BetterPlace của Ấn Độ huy động thành công 40 triệu USD

Diendandoanhnghiep.vn Công ty khởi nghiệp BetterPlace Global, một nền tảng quản lý lực lượng lao động tuyến đầu, đã huy động thành công 40 triệu USD trong vòng Series C mở rộng.

>> Startup nền tảng kho bãi theo yêu cầu Việt Nam huy động thành công  785.000 USD

Nguồn Internet

Nguồn Internet

Dòng vốn mới có sự tham gia của các nhà đầu tư mới và hiện tại bao gồm Jungle Ventures và British International Investment. Hiện startup này đã huy động được tổng cộng 64 triệu USD trong vòng tài trợ Series C.

Được thành lập vào năm 2015 bởi hai nhà sáng lập Agarwala và Uday Singh. BetterPlace chucung cấp dịch vụ giới thiệu nhân viên kỹ thuật số dựa trên KYC, số hóa hồ sơ nhân viên, dịch vụ xác minh lý lịch, đào tạo và đánh giá phát triển kỹ năng cũng như dịch vụ quản lý chấm công, cùng nhiều dịch vụ khác. Trang web của BetterPlace chuyên cung cấp các giải pháp quản lý lực lượng lao động toàn diện cho hơn 1.000 doanh nghiệp bao gồm Amazon, Ola, Uber, Swiggy, Zomato,... và hiện đang phục vụ hơn 100 địa điểm.

Pravin Agarwala, Đồng sáng lập kiêm Giám đốc điều hành của BetterPlace chia sẻ: "Thị trường quản lý lực lượng lao động tuyến đầu ở châu Á là một cơ hội trị giá 400 tỷ USD và BetterPlace là SaaS duy nhất dành cho doanh nghiệp, cũng là một trong nền tảng phục vụ cho phân khúc này trong khu vực. Hiện startup này có sự tăng trưởng vượt bậc trong mọi lĩnh vực. Dịch vụ chủ yếu của BetterPlace là xây dựng các giải pháp công nghệ tích hợp, đồng thời trao quyền cho các doanh nghiệp cũng như những người lao động tuyến đầu nhằm mở ra tiềm năng tăng trưởng của họ."

>> Startup Casa Mia Co Living của Singapore huy động thành công 1,3 triệu USD

Amit Anand, đối tác sáng lập của Jungle Ventures từng chia sẻ: “Hiệu quả tài chính lành mạnh cùng với sự đổi mới và tăng trưởng sâu rộng đã giúp Betterplace trở thành một trong những công ty hàng đầu trong việc hiện đại hóa lĩnh vực quản lý lực lượng lao động tuyến đầu phần lớn là phi chính thức.”

Theo dữ liệu có sẵn trên trang web của Bộ Công ty (MCA), doanh thu của BetterPlace trong năm tài chính 2020-2021 là 52,5 Rs crore và ghi nhận khoản lỗ 18,2 Rs crore.

“Từ quan điểm lợi nhuận ở mức tỷ suất lợi nhuận gộp, chúng tôi có lãi. Ở cấp độ EBITDA, chúng tôi sẽ tích cực vào cuối năm tới,” Agarwala nói.

BetterPlace, một nền tảng quản lý lực lượng lao động cổ xanh, đã huy động được 12,5 triệu đô la thông qua việc phát hành trái phiếu chuyển đổi từ MC Software Investments Holdings. BetterPlace có trụ sở tại Bengaluru đã huy động được 20,4 triệu USD từ Jungle Ventures trong năm nay.

Hội đồng quản trị tại BetterPlace đã thông qua một nghị quyết đặc biệt để phát hành trái phiếu chuyển đổi cho MC Software Investments Holdings để huy động 105 Rs crore hoặc 12,5 triệu USD, theo hồ sơ quy định của startup với Cơ quan đăng ký công ty (RoC).

BetterPlace sẽ sử dụng các khoản tiền này cho vốn lưu động, vốn mở rộng và các mục đích chung khác của công ty, công ty đã bổ sung trong hồ sơ. Startup này đã huy động được khoảng 37 triệu USD cho đến nay thông qua vốn chủ sở hữu và được định giá khoảng 90 triệu USD sau vòng Series C vào tháng 9 năm 2021.

Hiện đã có hơn 1.100 doanh nghiệp sử dụng dịch vụ của BetterPlace để quản lý hơn 4 triệu nhân viên tuyến đầu hàng tháng, với đạt tốc độ tăng trưởng vượt bật trong năm tài chính năm 2022. Đại diện Betterplace xứng đáng ARR để mắt và doanh thu định kỳ hàng năm hơn 100 triệu USD trong năm tài chính 2023. 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Công ty khởi nghiệp BetterPlace của Ấn Độ huy động thành công 40 triệu USD tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713408623 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713408623 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10