Những nơi người dân tập trung đông nhất là tại các điểm bắn pháo hoa như ở quảng trường Lam Sơn (TP. Thanh Hóa), trung tâm huyện Tĩnh Gia và trung tâm thị xã Bỉm Sơn… Ai cũng hân hoan đón một năm mới đang về.

Bắt đầu từ 21 giờ các chương trình nghệ thuật diễn ra để người dân thưởng thức

Bắt đầu từ 21 giờ các chương trình nghệ thuật diễn ra để người dân thưởng thức

Trong thời khắc giao thừa thiêng liêng, ngắm pháo hoa và hoà mình trong tiếng nhạc mùa xuân, nhiều người cũng cầu nguyện một năm mới an lành, ấm áp cho bản thân, gia đình và những người mình yêu quý.

Hàng nghìn người dân đến từ rất sớm để tận hưởng không khí Tết đang đến rất gần

Hàng nghìn người dân đến từ rất sớm để tận hưởng không khí Tết đang đến rất gần

Nhiều người đã nhanh tây ghi lại những màn pháo hoa đẹp, mong một năm mới an vui

Nhiều người dân ghi lại màn pháo hoa đẹp, mong một năm mới an vui 

Pháo hoa sáng rực rỡ trên bào trời Thanh Hóa, chào đón năm mới, năm Kỷ Hợi

Pháo hoa sáng rực rỡ trên bầu trời Thanh Hóa, chào đón năm mới Kỷ Hợi 2019

Tại khu vực trước sân Quảng trường Lam Sơn, bắt đầu từ 21 giờ đã diễn ra chương trình nghệ thuật với chủ đề "Mùa xuân trên quê Thanh". Chị Hoàng Bích Phương (trú tại phường Ngọc Trạo, T.P Thanh Hóa) đi cùng chồng và các con đến quảng trường từ lúc 21 giờ, chia sẻ, năm nào sau bữa cơm tối 30 Tết, cả gia đình chị cũng đi chơi, sau đó là chờ xem pháo hoa với tâm trạng rất háo hức.

Giờ khắc giao thừa đến, hàng nghìn người lặng yên ngắm pháo hoa và tận hưởng giờ khắc thiêng liêng của năm mới

Giờ khắc giao thừa đến, hàng nghìn người ngắm pháo hoa và tận hưởng giờ khắc thiêng liêng của năm mới

Trong khi đó, tại trung tâm huyện Tĩnh Gia, hàng nghìn người cũng tập trung từ rất sớm. Năm vừa qua, huyện Tĩnh Gia đã có nhiều bước phát triển vượt bậc khi nhà máy Lọc hóa dầu Nghi Sơn đã đi vào vận hành, đem lại sự phát triển chung cho tỉnh Thanh Hóa.

Năm nay, pháo hoa được bắn ở Tĩnh Gia đã khiến người dân vô cùng phấn khởi, và hy vọng vào một năm mới với nhiều phước lành hơn. “Năm nay gia đình tôi cúng đêm 30 từ rất sớm để đến chờ xem bắn pháo hoa. Thời tiết năm nay rất đẹp, không có mưa, không quá lạnh nên đi xem pháo hoa cũng rất thuận lợi ”, anh Nguyễn Văn Hợi, đi chơi đêm giao thừa, chia sẻ.

Năm nay thời tiết không có mưa phùn nên thuận lợi cho việc bắn pháo hoa

Thời tiết khá thuận lợi cho việc bắn pháo hoa

Tại thị xã Bỉm Sơn, cũng từ 21 giờ, các chương trình nghệ thuật cũng đang bắt đầu để người dân xem, ai nấy đều háo hức chờ đợi thời khắc giao thừa, đón xuân mới.

Ngoài những điểm diễn ra bắn pháo hoa, tại khu vực tượng đài Lê Lợi nhiều người dân cũng tập trung đến đây thắp hương cầu mong năm mới an khang thịnh vượng.