FSI và ALS ký kết hợp tác ra mắt giải pháp toàn diện về lưu trữ và số hoá tài liệu

Diendandoanhnghiep.vn Giải pháp giúp các doanh nghiệp tiết kiệm không gian và chi phí lưu kho tài liệu, đáp ứng nhu cầu tra cứu thông tin nhanh chóng, thuận tiện, an toàn và bảo mật.

>> LienVietPostBank tăng tốc số hóa, chạy đua bán lẻ

Sáng nay, 19/4, tại Hà Nội, diễn ra lễ ký kết hợp tác giữa Công ty Cổ phần Logistics Hàng không (ALS) và Công ty Cổ phần Đầu tư thương mại và phát triển công nghệ FSI (FSI Việt Nam), Công ty Cổ phần công nghệ Cyber Eye (CE Technology) hợp tác và ra mắt giải pháp toàn diện về lưu trữ vật lý và số hóa tài liệu.

Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam có một giải pháp tổng thể, kết hợp đồng bộ giữa lưu trữ tài liệu hồ sơ, chứng từ,… dạng vật lý với số hóa tài liệu điện tử có độ an toàn, bảo mật cao, thuận tiện tra cứu, truy xuất. Giải pháp này giúp cho khách hàng tiết kiệm chi phí và tăng tốc độ chuyển đổi số được xây dựng dựa trên kinh nghiệm và lợi thế hàng đầu của các doanh nghiệp.

Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam, một giải pháp tổng thể, kết hợp đồng bộ giữa lưu trữ tài liệu (hồ sơ, chứng từ, …) dạng vật lý và số hóa dữ liệu điện tử với độ an toàn, bảo mật cao, thuận tiện tra cứu, truy xuất được ra đời.

Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam, một giải pháp tổng thể, kết hợp đồng bộ giữa lưu trữ tài liệu (hồ sơ, chứng từ, …) dạng vật lý và số hóa dữ liệu điện tử với độ an toàn, bảo mật cao, thuận tiện tra cứu, truy xuất được ra đời.

Phát biểu tại sự kiện, ông Trương Vĩnh Hùng, Tổng Giám đốc Công ty Logistic Hàng không ALS chia sẻ về những ưu điểm của kho lưu trữ vật lý: "Hệ thống lưu trữ của kho chuyên dụng có chiều cao trung bình từ 10 - 14m, với hệ thống vách giá tường từ 5 - 7 tầng, giúp năng lực chất xếp tăng gấp 3 lần so với việc lưu trữ tài liệu trong văn phòng như truyền thống.

Ngoài ra, chi phí thuê văn phòng cao gấp nhiều lần so với chi phí thuê kho. Giải pháp mới giúp tích hợp tất cả thùng tài liệu đó vào một địa điểm kho để lưu trữ chung, giúp các doanh nghiệp tối ưu về mặt chi phí".

Đối với giải pháp lưu trữ tài liệu vật lý, tài liệu cần lưu trữ của khách hàng sẽ được ALS tiến hành lưu trữ trong hệ thống kho sức chứa lớn, hiện đại, chuyên nghiệp, đạt tiêu chuẩn nhiệt độ, độ ẩm, chống mối mọt. Tài liệu được lưu trong mỗi thùng tiêu chuẩn, được mã hóa, niêm phong và có thể truy xuất theo yêu cầu của khách hàng bất cứ khi nào ngay tại kho trung tâm hoặc chuyển tới địa điểm của khách hàng.

>> Số hóa ngành bất động sản, bán lẻ, tiêu dùng và mục tiêu tỷ đô của One Mount

Ngoài ra, để khắc phục vấn đề mất thời gian khi tra cứu tài liệu tại kho, ALS kết hợp FSI Việt Nam xây dựng giải pháp lưu trữ vật lý kết hợp số hóa tài liệu, cung cấp cho khách hàng website để chủ động tra cứu tài liệu một cách linh hoạt.

"Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam có một giải pháp tích hợp chuyên sâu giữa lưu trữ vật lý và số hóa tài liệu. Chúng tôi hy vọng rằng giải pháp này có thể giúp khách hàng tiết kiệm chi phí, đóng góp 1 phần trong quá trình thúc đẩy chuyển đổi số tại doanh nghiệp", ông Hùng nhấn mạnh.

Nhờ giải pháp tích hợp này, các tài liệu quan trọng, có nhu cầu thường xuyên tra cứu sẽ được số hóa cùng công nghệ nhận dạng chữ viết, bảo mật đa tầng, được lưu trữ đám mây giúp khách hàng tra cứu truy xuất tức thời theo nhu cầu một thuận tiện, nhánh chóng và bảo mật cao.

Với việc lưu trữ tại kho tay lưu trữ điện tử, khách hàng đều có thể quản lý, truy xuất toàn bộ tài liệu vật lý và số hóa cũng như chi phí lưu trữ của mình trên nhiều nền tảng.

Theo ông Hoàng Đình Phương, phụ trách phát triển dự án, hệ thống kho bãi, giá kệ mà ALS cung cấp đạt điều kiện tiêu chuẩn về lưu trữ tài liệu, được quản lý và giám sát theo quy trình nghiêm ngặt. Đối với hệ thống số hóa tài liệu, các phần mềm cho phép tra cứu các tài liệu một cách trực quan và rõ ràng như xem tại kho. Qua đó, khách hàng có thể theo dõi được hành trình của tài liệu, số lượng tài liệu, phân chia loại thùng, giúp khách hàng dễ dàng quản lý và tra soát thông tin.

"Chúng tôi hy vọng giải pháp này có thể giúp tiết kiệm 30-50% chi phí để lưu trữ tài liệu vật lý và giải phóng từ 20 - 50m2 văn phòng cho các doanh nghiệp, giúp tăng tốc độ chuyển đổi số và hiệu quả làm việc cho doanh nghiệp", ông Phương khẳng định.

Ông Cao Hoàng Anh – Tổng giám đốc FSI nhấn mạnh thêm: “Là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực số hóa, Giải pháp số hóa  của FSI được xây dựng dựa trên nhu cầu thực tế của các khách hàng Việt Nam và đảm bảo chuẩn an ninh thông tin ISO/IEC 27001:2013 cùng tiêu chuẩn quản lý chất lượng ISO 9001:2015. Đồng thời giải pháp đi vào cốt lõi của chuyển đổi số là khai thác và quản lý dữ liệu lớn, giúp xử lý các dữ liệu nhanh chóng, hiệu quả, tiết kiệm và bảo mật. Tôi tin rằng Giải pháp mà FSI cùng với ALS hợp tác nghiên cứu đưa ra có thể giải quyết hiệu quả cùng một lúc nhiều vấn đề tồn đọng về tài liệu và lưu trữ thông tin” .

Theo thỏa thuận hợp tác ALS và FSI, hai đơn vị là Công ty TNHH Dịch vụ kho vận ALS (Công ty thành viên của ALS) và Công ty cổ phần công nghệ CYBER EYE (Công ty thành viên của FSI) sẽ trực tiếp triển khai giải pháp để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Được biết, ALS là đơn vị tiên phong cung cấp các giải pháp logistics, kho vận, chuỗi cung ứng một cách linh hoạt và tích hợp theo tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam. ALS sở hữu mạng lưới cơ sở hạ tầng, và chuỗi dịch vụ khép kín từ các trung tâm khai thác tại cửa khẩu, hệ thống Ga hàng hóa kéo dài đến các hoạt động vận tải, kho bãi đa dạng. Các dịch vụ của ALS đã được khẳng định trong suốt gần 15 năm qua bởi các đối tác tin cậy là rất nhiều các công ty, tập đoàn hàng đầu thế giới.

Bên cạnh đó, FSI được biết đến là đơn vị dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực cung cấp giải pháp số hóa tài liệu.

Với hơn 13 năm kinh nghiệm, FSI đã triển khai nhiều dự án số hóa trọng điểm quốc gia và cung cấp dịch vụ cho nhiều khách hàng lớn như Honda, Pepsi, Citicom, Hoang Quan Group. FSI được đánh giá là doanh nghiệp chuyển đổi số xuất sắc - đạt giải thưởng Vietnam Digital Award 2020; top 10 Doanh nghiệp CNTT Việt Nam trong lĩnh vực Chính phủ Điện tử; top 10 Doanh nghiệp CNTT Việt Nam trong lĩnh vực "Dịch vụ, Giải pháp Chuyển đổi số"; Hệ thống số hóa D-IONE đạt Top 10 made in Vietnam - "Sản phẩm số xuất sắc".

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết FSI và ALS ký kết hợp tác ra mắt giải pháp toàn diện về lưu trữ và số hoá tài liệu tại chuyên mục Thời sự của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1716911521 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1716911521 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10