Bánh trung thu Kinh Đô xuất khẩu sang Mỹ tăng gấp đôi

Diendandoanhnghiep.vn Mondelez Kinh Đô đã cho biết, năm nay sản lượng bánh trung thu Kinh Đô xuất khẩu sang Mỹ tăng gấp đôi so với năm ngoái, đánh dấu năm thứ 13 liên tiếp bánh trung thu Kinh Đô được xuất khẩu sang Mỹ.

Mondelez Kinh Đô Việt Nam tung sản phẩm mùa trung thu 2021 với nhiều dòng sản phẩm đột phá mới

Mondelez Kinh Đô  tung sản phẩm mùa trung thu 2021 với nhiều dòng sản phẩm đột phá mới

Đồng thời bánh trung thu Kinh Đô hiện đã có mặt tại thị trường Singapore và Thái Lan. Năm nay, Mondelez Kinh Đô tung ra thị trường gần 80 loại sản phẩm với nhiều hương vị mới đặc sắc phục vụ nhu cầu thưởng thức và biếu tặng đa dạng của người tiêu dùng, từ dòng bánh thượng hạng “Trăng Vàng Black & Gold”, dòng “Trăng Vàng” cao cấp, dòng “Thu” truyền thống, đến dòng bánh trung thu Oreo hiện đại. Đánh dấu bước đột phá đáng kể trong từng dòng sản phẩm, lần đầu tiên, Kinh Đô cho ra mắt bộ sưu tập bánh trung thu mini với màu sắc bao bì trẻ trung hiện đại như hồng ngọt ngào và xanh rực rỡ, hướng đến những người tiêu dùng trẻ tuổi có nhu cầu thưởng thức các loại bánh trung thu với kích cỡ bánh nhỏ hơn. Ngoài ra, còn có phiên bản nâng cấp mới của dòng bánh trung thu Lava tan chảy nổi tiếng với 3 hương vị đặc sắc: Sô cô la tan chảy, Phô mai trứng chảy và Đậu xanh chà bông trứng chảy. Năm nay, cùng với việc tăng độ thơm ngon, Kinh Đô đã có những điều chỉnh trong công thức bánh để giảm độ ngọt cho cả người tiêu dùng ở cả miền Nam và miền Bắc.

Kinh Đô cũng cho biết, tất cả các sản phẩm bánh trung thu Kinh Đô năm nay đều được sản xuất theo tiêu chuẩn an toàn nghiêm ngặt của hệ thống các nhà máy Mondelēz International trên toàn cầu với các nguyên liệu hảo hạng được chọn lựa kĩ lưỡng, tiêu chuẩn vệ sinh nghiêm ngặt và được chế biến với công nghệ sản xuất tiên tiến để giữ được hương vị thơm ngon. Đồng thời, tất cả bánh trung thu của Mondelez Kinh Đô đều đạt đầy đủ bộ tiêu chuẩn quốc gia (TCVN) ban hành bởi Bộ Khoa học & công nghệ Việt Nam. Bên cạnh đó, bao bì  đã được nâng lên một tầm cao mới với thiết kế bắt mắt, sang trọng, hiện đại và chất liệu đa dạng như sơn mài, giả da, thiếc…tái hiện lại những khung cảnh trung thu khác nhau để truyền tải những thông điệp ý nghĩa khác nhau với mong muốn giữ cho những câu chuyện đêm trăng luôn sáng mãi. Bao bì sử dụng chất liệu đóng gói thân thiện với môi trường; 95% túi giấy đựng hộp bánh được làm từ giấy kraft và 100% khay bánh trung thu được làm từ nhựa PET dễ dàng tái chế.

dòng sản phẩm mini thích hợp với giới trẻ

Bánh trung thu  mini thích hợp với người tiêu dùng  trẻ

Để tạo thuận lợi cho người tiêu dùng mua sắm, tất cả bánh trung thu Kinh Đô hiện đã có mặt tại các kênh thương mại điện tử như Lazada, Tiki, Shopee, cũng như các ứng dụng giao hàng Grab, Gojek, và Baemin...Đồng thời để giúp nâng cao trải nghiệm mua sắm của người tiêu dùng, nhãn hàng Kinh Đô cũng đã tung ra 25.000 phiếu mua sắm trực tuyến có giá trị ưu đãi hấp dẫn thông qua các hoạt động kích hoạt thương hiệu của mình.

 Ông Simon Crowther, Giám đốc Tiếp thị của Mondelez Kinh Đô Việt Nam, cho biết: “…Thông qua chiến dịch truyền thông sáng tạo độc đáo với sự hỗ trợ của công nghệ AI, Kinh Đô sẽ cùng người tiêu dùng làm sống lại những bức ảnh Trung thu xưa với các gương mặt có thể chuyển động một cách sống động. Với những trải nghiệm tuyệt vời và chân thật này, người tiêu dùng sẽ một lần nữa sống lại những ký ức Trung thu tuyệt vời của gia đình mình. Người tiêu dùng có thể truy cập website www.tettrungthu.vn để khám phá những câu chuyện độc đáo của gia đình mình, đồng thời có cơ hội trúng các giải thưởng đặc biệt, gồm 5 bánh trung thu bằng vàng 9999 và hàng nghìn phiếu ưu đãi mua hàng trực tuyến.”

 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Bánh trung thu Kinh Đô xuất khẩu sang Mỹ tăng gấp đôi tại chuyên mục Sản phẩm - thị trường của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714352139 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714352139 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10