BÀN PHÍM SURFACE PRO SIGNATURE TYPE COVER

Diendandoanhnghiep.vn BÀN PHÍM SURFACE PRO SIGNATURE TYPE COVER

Giá: 3.900.000 ₫

Surface Pro Signature Type Cover - Phụ kiện không thể thiếu của Surface Pro

Bên cạnh Type Cover kết cấu microfiber, Microsoft còn cung cấp thêm một phiên bản bàn phím cao cấp hơn được hoàn thiện từ chất liệu alcantara có tên là Surface Pro Signature Type Cover. Bàn phím rời này không chỉ giúp người dùng chuyển đổi Surface Pro từ một chiếc tablet 13 inch thành laptop tiêu chuẩn bất kỳ lúc nào mà còn góp phần làm đậm thêm dấu ấn của dòng Pro.

Chất liệu alcantara cao cấp

Surface Pro Signature Type Cover được hoàn thiện từ chất liệu alcantara có khả năng chống nước, cho cảm giác chạm cực kỳ êm ái và tự nhiên. Chất liệu này được tổng hợp từ hai thành phần chính là polyester và polyurethane, thường chỉ được sử dụng trên vô lăng và bảng điều khiển của các hãng ô tô hạng sang.

Microsoft cho biết họ cần tới 5 tuần để sản xuất ra được một chiếc bàn phím Signature Type Cover kết cấu alcantara. Loại vật liệu này phải trải nhiều lần uốn, nén, dập kim, nhuộm, sau đó nó được ép tỉ mỉ xung quanh keycaps và trackpad.

Đa dạng tùy chọn màu sắc

Surface Pro Signature Type Cover đi kèm với 3 tùy chọn màu sắc, gồm Poppy Red (đỏ), Ice Blue (xanh băng) và Platinum (bạch kim).

Surface Pro Signature không khả dụng với biến thể màu đen. Nếu quan tâm đến tùy chọn màu này, người dùng có thể tham khảo bàn phím Surface Pro Type Cover được hoàn thiện từ chất liệu microfiber.

Touchpad lớn hơn 40% so với phiên bản trước

Khác với touchpad khiêm tốn của bàn phím Type Cover thế hệ tiền nhiệm, touchpad trên Surface Pro Signature Type Cover đã được Microsoft mở rộng thêm 40% diện tích, giúp người dùng kiểm soát và điều hướng chính xác, tự nhiên và mượt mà hơn hẳn.

Bên cạnh đó, dù là bàn phím rời nhưng Surface Pro Signature Type Cover vẫn được tích hợp layout đầy đủ gồm phím chữ, phím số, phím chức năng (F1 – F12),… tương tự như bàn phím trên các dòng Surface Laptop 3 – 4 cao cấp.

Khả năng tương thích vượt trội

Danh sách các thiết bị tương thích với bàn phím Surface Pro Signature Type Cover (tính đến năm 2022) gồm có

Surface Pro 7+

Surface Pro 7

Surface Pro 6

Surface Pro (thế hệ thứ 5)

Surface Pro 4

Surface Pro 3

Cần lưu ý rằng Surface Pro Signature Type Cover không tương thích với Surface Pro 8 và Surface Go 1 – 3. Cụ thể, Surface Pro 8 hiện chỉ tương thích với hai loại bàn phím gồm Surface Pro X, Pro 8 Keyboard và Surface Pro X, Pro 8 Signature Keyboard, không khả dụng với Surface Pro Type Cover do khác đầu nối. Surface Go 1 – 3 chỉ tương thích với Surface Go Type Cover, không khả dụng với Surface Pro Type Cover do khác kích thước.

Nhiều chế độ đèn nền

Một điểm nhấn khác của Surface Pro Signature Type Cover là hệ thống đèn nền 4 chế độ ánh sáng, phù hợp với nhiều điều kiện môi trường khác nhau. Người dùng có thể tùy ý tăng hoặc giảm độ sáng của ánh sáng trắng trên bàn phím hoặc vô hiệu hóa hoàn toàn bằng phím chức năng.

Chống trầy xước màn hình

Ngoài vai trò bàn phím, Surface Pro Signature Type Cover còn có khả năng bảo vệ màn hình khỏi bụi bẩn, trầy xước hoặc bị va đập mạnh trong quá trình người dùng di chuyển, tương tự như một chiếc bao da.

Cùng với đó, nhờ các viên nam châm nhỏ được tích hợp sẵn, Surface Pro Signature Type Cover còn có thể hít chặt vào màn hình khi người dùng đóng máy. Đồng thời, khi phần bàn phím chạm vào màn hình, Surface Pro cũng tự động đi vào chế độ ngủ để tiết kiệm năng lượng.

Một sự bổ sung nho nhỏ nhưng cũng khá tiện ích khác đó là trong trường hợp người dùng gập Type Cover 360 độ về phía sau, bàn phím sẽ tự động tắt để tránh các tác động vô tình.

Mua Surface Pro Signature Type Cover tại SurfacePro.vn - Nơi phân phối các sản phẩm Microsoft Surface chính hãng uy tín hàng đầu Việt Nam

Ngoài Surface Pro Signature Type Cover, SurfacePro.vn còn cung cấp đầy đủ các dòng máy Microsoft Surface như Surface Pro, Surface Go, Surface Laptop, Surface Laptop Studio,... cùng nhiều phụ kiện giúp tối ưu hóa hiệu năng của thiết bị như bút Surface Pen, bút Surface Slim Pen 1 – 2, chuột không dây Surface Mobile Mouse, kính cường lực, miếng dán bảo vệ, túi chống sốc,...

KHU VỰC HỒ CHÍ MINH

 Địa chỉ: 69 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

 Điện thoại: 0915.111111; 0826.242424

KHU VỰC HÀ NỘI

 Địa chỉ: Số 26, Ngõ 38 Trần Quý Kiên, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0913.111111; 0813.030303

 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết BÀN PHÍM SURFACE PRO SIGNATURE TYPE COVER tại chuyên mục Gian hàng online của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714363118 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714363118 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10