Chung kết cuộc thi Ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo – VNU 2019: Quán quân gọi tên 4DOTS

Diendandoanhnghiep.vn 4DOTS là dự án xuất sắc đăng quang tại Chung kết cuộc thi Ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo – VNU - IStartup Innovation Ideas 2019 do Khoa Quốc tế - Đại học Quốc gia Hà Nội tổ chức.

Kết quả chung cuộc của cuộc thi Ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo – VNU - IStartup Innovation Ideas 2019, được tổ chức vào tối ngày 09/05 tại làng sinh viên Hancico đã vinh danh đội thi 4DOTS - Dự án cải thiện và giới thiệu hệ thống nhà vệ sinh di động thông minh đạt giải Quán quân; dự án Worknow Paynow - Dự án kết nối những bạn sinh viên, người thất nghiệp tạm thời,… với những công việc tạm thời đạt giải Nhì; Ba dự án: dự án Co – Working Space - Cung cấp không gian làm việc mở rộng và riêng tư dành cho học sinh – sinh viên, dự án Maudy - Ứng dụng mua sắm thời trang trực tuyến, dự án Grainista - Sữa tươi làm từ ngũ cốc hữu cơ đồng giải ba.

Cuộc thi Ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo – VNU 2019 dành cho sinh viên do Khoa Quốc tế - Đại học Quốc gia Hà Nội tổ chức lần đầu tiên nhưng đã thu hút gần 30 đội thi với hơn 100 sinh viên. Cuộc thi IStartup Innovation Ideas 2019 đã đem đến cho các đội thi nhiều hơn các cơ hội để thể hiện mình, tiếp tục hiện thực hóa được nhiều đề án có tính khả thi cao, mang lại nhiều lợi ích cho xã hội.

TS. Nguyễn Trung Hiển - Trưởng phòng Công tác học sinh sinh viên

TS. Nguyễn Trung Hiển - Trưởng phòng Công tác học sinh sinh viên

Trao đổi với phóng viên Báo Diễn đàn Doanh nghiệp, TS. Nguyễn Trung Hiển - Trưởng phòng Công tác học sinh sinh viên chia sẻ: "Trong xu thế cách mạng cộng nghiệp 4.0, đặc biệt trong bối cảnh thách thức của thị trường lao động ngày càng lớn, việc mà sinh viên ra trường có việc làm hoặc khởi sự kinh doanh là vô cùng quan trọng, vì vậy Khoa Quốc tế - ĐHQGHN liên tục có những hoạt động, cuộc thi,...để truyền cảm hứng và khích lệ giúp sinh viên có thể suy nghĩ và định hướng dần việc khởi nghiệp, khởi sự kinh doanh".

"Hiện nay chương trình đào tạo của Khoa có hơn 80% ở mảng quản lý và kinh doanh, bên cạnh đó sinh viên Khoa Quốc tế - ĐHQGHN có khả năng ngôn ngữ tốt, do đó lợi thế của các bạn sinh viên là được tiếp cận với những chương trình đào tạo chuẩn Quốc tế, có nội dung, kiến thức cập nhật và đặc biệt có cơ hội tiếp cận nhiều với các doanh nghiệp nước ngoài để học hỏi và trau dồi kiến thức từ họ. Phát huy những lợi thế đó và thành công của cuộc thi năm nay, Khoa sẽ cố gắng đưa cuộc thi Ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo – VNU trở thành thường niên và sẽ có những đổi mới qua từng năm để phù hợp với xu thế của xã hội". TS. Nguyễn Trung Hiển chia sẻ.

GS. Lynn Lannon - Thành viên Ban giám khảo

GS. Lynn Lannon - Thành viên Ban giám khảo

Cũng tại chương trình GS. Lynn Lannon - đại diện Ban giám khảo cũng đánh giá cao những dự án lọt vào Top 5 ngày hôm nay: "Mặc dù đây là lần đầu tiên các bạn sinh viên Khoa Quốc tế - ĐHQGHN tham dự một cuộc thi khởi nghiệp, nhưng tôi cảm thấy ý tưởng của các bạn khá tâm huyết, có sự đam mê và đầu tư. Qua việc các bạn thuyết trình tôi thấy các bạn đã tìm hiểu khá kỹ thị trường và có những cách xử lý thông minh với những câu hỏi phản biện của tôi".

Dự án Co - Working Space

Dự án Co - Working Space

Dự án Co - Working Space ISHARE cung cấp không gian làm việc mở rộng cũng như riêng tư dành cho đối tượng học sinh, sinh viên, đồng thời cung cấp các dịch vụ, thiết bị cần thiết cho buổi trao đổi, làm việc và học tập của khách hàng như Wifi, máy in, photocopy, điện nước, phòng nghỉ,... để trở thành một mô hình tiềm năng.

Dự án WORKNOW - PAYNOW

Dự án WORKNOW - PAYNOW

Là một doanh nghiệp về công nghệ kết nối những bạn sinh viên, người thất nghiệp tạm thời,... với những công việc tạm thời như soạn thảo văn bản, nhập liệu, dịch thuật,... của cá nhân, doanh nghiệp. Họ có thể làm việc ngay tại nhà máy tính cá nhân và được trả công theo thỏa thuận ngay khi làm xong công việc được giao.

Đội 4DOST với dự án cải thiện và giới thiệu hệ thống nhà vệ sinh di động thông minh

Đội 4DOST với dự án cải thiện và giới thiệu hệ thống nhà vệ sinh di động thông minh

4DOTS đã cải thiện và giới thiệu hệ thống nhà vệ sinh di động thông minh, tiện lợi hơn và sạch sẽ hơn cho người dùng với hy vọng mô hình này sẽ giảm thiểu tình trạng tiểu bậy ở Hà Nội, đóng góp một hình ảnh Hà Nội xinh đẹp hơn trong mắt du khách nước bạn.

Dự án Maudy - Ứng dụng mua sắm thời trang trực tuyến

Dự án Maudy - Ứng dụng mua sắm thời trang trực tuyến

Dựa trên ý tưởng xây dựng một trợ lý ảo phong cách thời trang cho mọi người, Maudy là một ứng dụng chạy trên nền tảng di động giúp những ai ít quan tâm đến thời trang có thể định hình phong cách thời trang của riêng mình, giúp những người bận rộn tiết kiệm thời gian hơn khi mua sắm online các sản phẩm thời trang.

dự án Grainista - Sữa tươi làm từ ngũ cốc hữu cơ

Dự án Grainista - Sữa tươi làm từ ngũ cốc hữu cơ

Nắm bắt được xu hướng sử dụng thực phẩm sạch, nhóm dự án đã lên ý tưởng làm sữa sạch từ các loại hạt. Grainista đặt mục tiêu duy trì chất lượng cuộc sống tốt thông qua thành phần tươi sạch và hữu cơ, thức uống tuyệt vời từ thực vật, đáp ứng nhu cầu và sự mong đợi của khách hàng.

Ba dự án: dự án Co – Working Space - Cung cấp không gian làm việc mở rộng và riêng tư dành cho học sinh – sinh viên, dự án Maudy - Ứng dụng mua sắm thời trang trực tuyến, dự án Grainista - Sữa tươi làm từ ngũ cốc hữu cơ đồng giải ba

Ba dự án: dự án Co – Working Space - Cung cấp không gian làm việc mở rộng và riêng tư dành cho học sinh – sinh viên; dự án Maudy - Ứng dụng mua sắm thời trang trực tuyến; dự án Grainista - Sữa tươi làm từ ngũ cốc hữu cơ đồng giải ba

dự án Worknow Paynow - Dự án kết nối những bạn sinh viên, người thất nghiệp tạm thời,…với những công việc tạm thời đạt giải Nhì

Dự án Worknow Paynow - Dự án kết nối những bạn sinh viên, người thất nghiệp tạm thời,… với những công việc tạm thời đạt giải Nhì

4DOTS - Dự án cải thiện và giới thiệu hệ thống nhà vệ sinh di động thông minh đạt giải Quán quân

4DOTS - Dự án cải thiện và giới thiệu hệ thống nhà vệ sinh di động thông minh đạt giải Quán quân

Một số hình ảnh tại đêm chung kết:

Đại diện Ban giám khảo phát biểu

Đại diện Ban giám khảo phát biểu

Đại diện Ban giám khảo phát biểu

4/5 thành viên trong Ban giám khảo (từ trái qua phải): Cô Đoàn Thu Trang - Giảng viên quản trị chiến lược và khởi nghiệp - Khoa Quốc tế - ĐHQGHN; Anh Vũ Văn Thương - CTHDQT Công ty Cổ phần Giáo dục và Công nghệ số ZENT; anh Trần Văn Trọng - Chánh Văn phòng Hiệp hội thương mại điện tử Việt Nam; anh Vũ Đình Dũng - Giám đốc trung tâm đào tạo và chuyển giao tri thức Khoa Quốc tế - ĐHQG.

Giây phút 2 đội hồi hộp đợi công bố kết quả Quán quân của Cuộc thip/Ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo – VNU - IStartup Innovation Ideas 2019

Giây phút 2 đội hồi hộp đợi công bố kết quả Quán quân của Cuộc thi Ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo – VNU - IStartup Innovation Ideas 2019

4DOTS vỡ òa trong hạnh phúc

4DOTS vỡ òa trong hạnh phúc

Giao lưu văn nghệ giữa các sinh viên

Giao lưu văn nghệ giữa các sinh viên

Bóc thăm khán giả may mắn nhất chương trình

Bốc thăm khán giả may mắn nhất chương trình

Ban tổ chức chụp ảnh cùng các thí sinh

Ban tổ chức chụp ảnh cùng các thí sinh

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Chung kết cuộc thi Ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo – VNU 2019: Quán quân gọi tên 4DOTS tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714804004 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714804004 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10