Nên phát triển hiệp hội logistics liên kết vùng

Diendandoanhnghiep.vn Đại dịch Covid-19 tác động nghiêm trọng tới chuỗi cung ứng, ngừng trệ hoạt động logistics trên toàn cầu mà cho đến nay vẫn chưa phục hồi lại được hoàn toàn.

Ông Nguyễn Duy Minh - Tổng thư ký Hiệp hội Doanh nghiệp dịch vụ Logistics Việt Nam: 

Hiện nay có nhiều tổ chức, hiệp hội liên quan đến logistics ra đời như Hiệp hội Phát triển nhân lực logistics, các hiệp hội logistics ở cấp địa phương, phản ánh sự quan tâm và nhu cầu hợp tác để phát triển dịch vụ logistics.

Chúng tôi đề xuất phát triển hiệp hội Logistics liên kết vùng tại Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL), đặc biệt các hiệp hội logistics vùng ở xa trung tâm, ví dụ Tây Nguyên và các tỉnh ĐBSCL. Khi có các hiệp hội như vậy, họ sẽ thường xuyên đề xuất các chính sách về nguồn nhân lực, chính sách ưu đãi cho các doanh nghiệp đầu tư về Logistics, góp ý cho các cơ quan quản lý tại địa phương.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Nên phát triển hiệp hội logistics liên kết vùng tại chuyên mục Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1716933858 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1716933858 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10