Quỹ đầu tư VIC Partners rót vốn vào startup công nghệ Callio

Diendandoanhnghiep.vn Đánh giá cao sự sáng tạo và khả năng phát triển mạnh mẽ của nền tảng Callio, quỹ đầu tư VIC Partners đã quyết định rót vốn vào startup công nghệ này.

VIC Partners - quỹ đầu tư sáng lập bởi một số doanh nhân Việt Nam giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ, mới đây đã ký kết thoả thuận đầu tư vào Callio - nền tảng CRM kết hợp tổng đài ảo giúp doanh nghiệp vừa và nhỏ giải quyết bài toán tăng năng suất cho bộ phận telesales (bán hàng qua điện thoại).

Quyết định rót vốn của VIC Partners được đưa ra trong bối cảnh nhu cầu chuyển đổi số của doanh nghiệp trở nên ngày càng cấp thiết trong thời đại 4.0.

Quỹ đầu tư thiên thần VIC Partners ký kết hợp tác đầu tư vào Callio của Công ty Gadget vì đáp ứng được nhu cầu cấp thiết của doanh nghiệp số trong thời đại 4.0.

Quỹ đầu tư thiên thần VIC Partners ký kết hợp tác đầu tư vào Callio của Công ty Gadget vì đáp ứng được nhu cầu cấp thiết của doanh nghiệp số trong thời đại 4.0.

Ông Đinh Viết Hùng - Chủ tịch quỹ VIC Partners cho biết, đã chú ý tới Callio ngay từ những ngày đầu ra mắt vào tháng 7/2020 vì “sự sáng tạo và tính khả thi cao, đáp ứng được nhu cầu cấp thiết của doanh nghiệp khi chuyển đổi số”.

Tại lễ ký kết hợp đồng đầu tư với định giá lên tới 6 chữ số (Đô la Mỹ), ông Hùng cũng chia sẻ thêm về những lí do đầu tư vào Callio bởi đây là một startup công nghệ, sáng lập bởi những chuyên gia có 10-15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin, thực thi chiến lược bài bản, có tầm nhìn, sứ mệnh và kế hoạch kinh doanh rõ ràng.

CEO Callio Giang Thiên Phú – CEO Callio cho biết “Dưới sự điều hành của Phú cũng như sự hỗ trợ từ hệ sinh thái của các thành viên trong mạng lưới  của VIC, tôi tin tưởng công ty sẽ tiếp tục phát triển vượt bậc trong thời gian tới và đóng góp nhiều giá trị tích cực cho xã hội”.

Qua tìm hiểu được biết, Callio giúp giảm chi phí cước gọi, giảm thời gian thao tác bấm số, chờ máy (nhờ tổng đài thông minh), tăng cường chất lượng cuộc gọi, theo dõi các chỉ tiêu về telesales trên dashboard, lên kế hoạch và thực hiện các chiến dịch telesales, lưu trữ, phân tích thông tin khách hàng và lịch sử cuộc gọi dưới dạng văn bản (nhờ công nghệ voice to text).

Ngoài ra, giải pháp CRM (quảng trị quan hệ khách hàng) của Callio tích hợp sẵn quy trình chăm sóc khách hàng, giúp chốt sale nhanh chóng, thúc đẩy hoạt động kinh doanh mạnh mẽ.

Theo ông Giang Thiên Phú, hiện tại, đã có hơn 400 doanh nghiệp sử dụng Callio sau 3 tháng ra mắt, doanh thu liên tục tăng 50% hàng tháng. Callio giúp doanh nghiệp tiết kiệm 50% chi phí, tăng 75% doanh thu, và năng suất làm việc tăng tới 300%.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Quỹ đầu tư VIC Partners rót vốn vào startup công nghệ Callio tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1716974851 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1716974851 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10