Bùng nổ cơ hội nhượng quyền nhiều thương hiệu nổi tiếng lĩnh vực F&B

Diendandoanhnghiep.vn Theo báo cáo khảo sát của Công ty Grant Thornton Việt Nam, có đến 53% ý kiến đánh giá cho rằng “Rất hấp dẫn” khi được hỏi về việc đầu tư vào lĩnh vực F&B.

F&B (Food and BeverageService) là bộ phận nhà hàng và quầy uống trong khách sạn. Đây là bộ phận cung cấp thức ăn và đồ uống cho các thực khách của khách sạn.

Ẩm thực Hàn Quốc, Thái Lan và Lào khuấy động thị trường F&B Việt Nam

Nếu ẩm thực Châu Âu như Mỹ, Pháp, Ý còn khá xa lạ và kén chọn khẩu vị với người dân Việt Nam thì hương vị đến từ Thái Lan, Hàn Quốc hay Lào với các loại gia vị và nguyên liệu rất quen thuộc, tạo nên nhiều điểm tương đồng với món ăn đất nước hình chữ S, nhận được sự ưa chuộng của rất đông khách hàng. Chính động lực đó, ngày càng nhiều nhà hàng món ăn Châu Á mở ra để phục vụ nhu cầu trải nghiệm ẩm thực này của thực khách và làm cho thị trường Nhượng quyền trong lĩnh vực này vô cùng sôi động.

Ngoài ra, một yếu tố nữa để ẩm thực của các quốc gia lân cận ngày càng được ủng hộ tại Việt Nam là vì khu vực Châu Á có tương tự nhau về khí hậu. Vì vậy các món ăn theo mùa, để giải quyết các nhu cầu như giải nhiệt ngày nắng hay làm ấm lòng ngày đông là yếu tố quan tâm của tất cả mọi người dù ở Việt Nam, Lào, Thái Lan hay Hàn Quốc.

Công ty Cổ phần đầu tư Thương mại Quốc tế Mặt Trời Đỏ (Redsun ITI) – Nhà nhượng quyền tiên phong trong lĩnh vực F&B tại thị trường Việt Nam với 10 năm kinh nghiệm, quản lý 12 thương hiệu và 200 nhà hàng trên toàn quốc, đã nắm bắt nhu cầu và tâm lý đó để nghiên cứu và phát triển ra ba thương hiệu nổi tiếng: King BBQ – Vua nướng Hàn Quốc, Hotpot Story – Tinh hoa lẩu và Khao Lao – Nhà hàng Lào.

Là thương hiệu khởi đầu cho trào lưu ẩm thực nướng Hàn Quốc cho người Việt, King BBQ sau 7 năm hoạt động đã có 75 nhà hàng từ Bắc vào Nam, trong đó 25% là nhà hàng Nhượng quyền. Nhà hàng King BBQ phục vụ hai hình thức là Alacarte và Buffet thịt nướng chuẩn Hàn, gia vị được nêm nếm đậm đà theo công thức bí truyền của bếp trưởng Park Sung Min.

Chuỗi nhà hàng King BBQ, Hotpot Story và Khao Lao của Redsun ITI

Chuỗi nhà hàng King BBQ, Hotpot Story và Khao Lao của Redsun ITI

Hotpot Story khánh thành nhà hàng đầu tiên năm 2014 và đến đầu năm 2018 đã có 26 nhà hàng trên khắp cả nước. Buffet lẩu với ba mùi vị tinh hoa của Thái – Trung – Hàn. Hotpot Story là một trong những điểm đến đầu tiên khi khách hàng có nhu cầu thưởng thức lẩu.

Khao Lao, nhà hàng mang đậm nét văn hóa và tinh thần của ẩm thực Lào ra mắt lần đầu vào năm 2016 và đến nay đã phát triển được 12 nhà hàng toàn quốc. Như một luồng gió mới lạ, Khao Lao đang dần khẳng định được vị trí trong tâm trí khách hàng Việt Nam.

Cơ hội đầu tư tài chính vững chắc với Redsun ITI

Đến năm 2015, Redsun ITI đã đạt được tốc độ tăng trưởng 40-60%, mục tiêu mở 450 nhà hàng đến năm 2021, trong đó 40% là nhà hàng nhượng quyền.

Với kinh niệm 10 năm trong lĩnh vực Nhà hàng, Doanh nghiệp mong muốn tìm được đối tác Nhượng quyền cùng chia sẻ tầm nhìn dài hạn và niềm đam mê với ngành Nhà hàng - Ẩm thực. Lợi thế cạnh tranh của Redsun ITI là có nhà máy sản xuất hiện đại với vốn đầu tư 250 tỷ đồng, trung tâm đào tạo cung cấp nguồn nhân lực tiêu chuẩn cho nhà hàng, 10% tổng doanh thu hàng tháng được dành cho việc nghiên cứu và phát triển món ăn mới cũng như việc hợp tác với các chuyên gia ẩm thực để cho ra được món ăn mang tinh thần nguyên bản mà vẫn phù hợp với khẩu vị người Việt Nam.

Chìa khóa cơ bản trong cơ cấu Nhượng quyền của công ty là sự trợ giúp thường xuyên để đảm bảo được hiệu quả cao nhất cho các cửa hàng trực thuộc. Với cẩm nang xúc tiến và hoạt động cộng với sự trao đổi trực tiếp với đội ngũ điều hành và quản lý của Redsun ITI, các nhà hàng trực thuộc sẽ được trang bị kỹ năng, tiêu chuẩn, và định hướng đúng đắn, chiến lược để xây dựng một hệ thống cửa hàng trực thuộc thành công.

Gần 100% các hệ thống cửa hàng trực thuộc thành công đã khẳng định sự đúng đắn trong chương trình huấn luyện và chọn lựa đối lượng để nhượng quyền kinh doanh.

Khi trở thành đối tác Nhượng quyền cùng Redsun ITI, chủ đầu tư sẽ được thụ hưởng hiệu quả từ danh tiếng của chuỗi nhà hàng sẵn có, tư vấn về mô hình kinh doanh và các chiến dịch marketing chuyên nghiệp mà Redsun ITI đã và đang áp dụng rất thành công.

Ngày 28/3 đến 30/3/2018, Redsun ITI tham gia “Triển lãm quốc tế về Công nghệ bán lẻ và Nhượng quyền thương mại” diễn ra tại trung tâm SECC (Quận 7) để giới thiệu về cơ hội đầu tư cho ba chuỗi nhà hàng: King BBQ, Hotpot Story và Khao Lao. Các khách hàng tham gia sẽ được tìm hiểu chi tiết về các thương hiệu một cách trực quan và sinh động, bên cạnh đó là những món quà nhỏ lưu niệm. Website: http://redsun-iti.com.vn/; Hotline: 1800 1277 (Miễn phí cước)

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Bùng nổ cơ hội nhượng quyền nhiều thương hiệu nổi tiếng lĩnh vực F&B tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714530797 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714530797 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10