Dây cáp điện CADI-SUN: Lựa chọn hàng đầu cho các công trình

Diendandoanhnghiep.vn Với hệ thống dây chuyền, thiết bị hiện đại từ các nước tiên tiến trên thế giới, sản phẩm của CADI-SUN có chất lượng tương đương hàng ngoại nhập, là sự lựa chọn hàng đầu cho các công trình.

>> CADI-SUN tổ chức thành công Đại hội Cổ đông thường niên năm 2022

Công ty cổ phần Dây và Cáp điện Thượng Đình (CADI-SUN) thành lập năm 1985. Trải qua 39 năm xây dựng và phát triển, CADI-SUN đã từng bước khẳng định vị thế, trở thành sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng cho các công trình, dự án trọng điểm.

Kiên định với chính sách 3 nhất

Ông Phạm Lương Hòa- Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc CADI-SUN cho biết, đến nay, CADI-SUN có 03 nhà máy lớn tại Hà Nội, Hải Dương; 01 công ty thành viên; 01 cụm công nghiệp; 06 chi nhánh tại Hải Phòng, Thanh Hóa, Nghệ An, Đà Nẵng, Tây Nguyên, TP. Hồ Chí Minh cùng hàng trăm đại lý trên cả nước. Với cơ sở hạ tầng hiện đại, Cụm công nghiệp Lương Điền của CADI-SUN tại Hải Dương cũng đang được lấp đầy bởi các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

CADI-SUN luôn kiên định với chính sách 3 nhất “Sản phẩm chất lượng tốt nhất, giá thành hợp lý nhất và dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo nhất”.

CADI-SUN luôn kiên định với chính sách 3 nhất “Sản phẩm chất lượng tốt nhất, giá thành hợp lý nhất và dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo nhất”.

 

Với hệ thống dây chuyền, thiết bị hiện đại được đầu tư đồng bộ theo phương thức chuyển giao công nghệ từ các nước tiên tiến trên thế giới, sản phẩm dây và cáp điện CADI-SUN có chất lượng tương đương hàng ngoại nhập. Nhiều sản phẩm chất lượng cao, giá thành cạnh tranh của CADI-SUN được khách hàng tin dùng như: cáp hạ thế, cáp trung thế, cáp cao su, cáp chậm cháy - chống cháy và dây dân dụng cao cấp. Các sản phẩm dây và cáp điện CADI-SUN đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng cho các công trình, dự án trọng điểm.

CADI-SUN cũng đã trở thành đối tác thường xuyên của nhiều doanh nghiệp nước ngoài, như: Vinadual- Tập đoàn lớn của Hàn Quốc chuyên cung cấp linh kiện điện, điện tử cho các thương hiệu lớn trên thế giới như Sam Sung, LG với sản phẩm điện máy được tiêu thụ trên toàn cầu. Tại khu vực Đông Nam Á, Malaysia tiếp tục là thị trường nhiều tiềm năng của CADI-SUN với mặt hàng hạt nhựa PVC, dây cáp điện…

Có được thành tựu như hôm nay, CADI-SUN luôn kiên định với chính sách 3 nhất “Sản phẩm chất lượng tốt nhất, giá thành hợp lý nhất và dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo nhất”. Bên cạnh việc cải tiến mẫu mã, nâng cao chất lượng sản phẩm, CADI-SUN còn tích cực điều chỉnh chính sách bán hàng theo hướng có lợi cho khách hàng, chủ trương giảm chi phí, lợi nhuận để tăng cạnh tranh.

sản phẩm

Sản phẩm CADI-SUN có chất lượng tương đương hàng ngoại nhập.

Năm 2023 là quãng đường nhiều khó khăn với cộng đồng doanh nghiệp, đặc biệt ngành xây dựng, thị trường bất động sản trầm lắng... Tuy nhiên, với nỗ lực của Ban Lãnh đạo Công ty và  toàn thể CBCNV, doanh số bán hàng của CADI-SUN tăng trưởng nhẹ so với cùng kỳ. Các nhà máy hoạt động ổn định, kết quả sản xuất có lãi… Dự án Quản trị tổng thể doanh nghiệp ERP sau 8 năm triển khai chính thức hoàn thành, ghi nhận sự nỗ lực của cả doanh nghiệp trong việc chuyển đổi số và ứng dụng công nghệ 4.0 vào quản lý, sản xuất và kinh doanh. CADI-SUN tiếp tục nằm trong Top 1 Hàng Việt Nam được yêu thích nhất; Top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam.

Thương hiệu hàng đầu

Chia sẻ về thương hiệu CADI-SUN đã được khẳng định qua gần 4 thập kỷ, ông Phạm Lương Hòa cho biết, CADI-SUN là từ ghép của CADI (cáp điện) và từ SUN (mặt trời). “Cáp điện mặt trời” thể hiện ý chí vươn lên và khát khao của doanh nghiệp mong muốn đem ánh sáng, niềm vui tới mọi gia đình.

Logo CADI- SUN có kết cấu gồm hai đường tròn đồng tâm (theo thuyết ngũ hành) thể hiện tâm của vạn vật; biểu trưng cho quy luật của trời đất; thể hiện mong muốn hòa mình, hợp tác và phát triển cùng thế giới và nhân loại. Hình ảnh quả địa cầu cách điệu thể hiện một thế giới rộng lớn, chuyển động không ngừng. Hai đường tròn kết hợp với ngôi sao bốn cánh bên trong còn tượng trưng cho mặt cắt của sản phẩm, kéo dài thành lô cáp thành phẩm và kéo dài mãi thành đường dây điện trên nền tảng vững chắc của thương hiệu CADI-SUN.

CADI - SUN

CADI - SUN được bình chọn vào Top 10 sản phẩm công nghiệp chủ lực của TP Hà Nội.

Hình ảnh giá đỡ mang nhãn hiệu CADI-SUN vừa thể hiện sự bền vững, độc lập về mặt tổ chức, vững chắc về mặt tài chính vừa thể hiện sự mềm mại uyển chuyển trong phục vụ, chăm sóc khách hàng. Giá đỡ logo CADI-SUN biểu trưng cho đập ngăn nước thuỷ điện đang ngày đêm tạo ra nguồn điện năng và truyền tải bằng hệ thống dây cáp điện CADI-SUN “chất lượng, an toàn, tiết kiệm điện năng”.

Cùng với nỗ lực đẩy mạnh phát triển sản xuất kinh doanh, CADI-SUN cũng đã và đang đẩy mạnh các hoạt đồng trách nhiệm với cộng đồng, như: phụng dưỡng Mẹ Việt Nam Anh hùng; ủng hộ quỹ vì biển đảo quê hương; hỗ trợ xây dựng 94 điểm chữa cháy công cộng; cùng chính quyền địa phương chăm lo Tết cho người nghèo…

“39 năm, chặng đường không quá dài nhưng đủ để CADI-SUN khẳng định tiềm lực, bản lĩnh, quyết tâm và vị thế của mình trên thương trường. Hành trình ấy dù nhiều gian nan, thử thách nhưng cũng rất đỗi vinh quang và tự hào. Phát huy những thành tựu đạt được, cộng với những kinh nghiệm quý báu rút ra từ thực tiễn trong hoạt động quản lý, sản xuất và kinh doanh thời gian vừa qua, CADI-SUN sẽ tiếp tục nỗ lực hết mình để phát triển, để thành công, để phụng sự khách hàng, đóng góp nhiều hơn cho kinh tế Thủ đô, xứng đáng là nhà sản xuất dây cáp điện chuyên nghiệp và uy tín tại Việt Nam” - ông Phạm Lương Hòa nhấn mạnh.

CADI-SUN đã đón nhận nhiều giải thưởng cao quý như: Top 1 Hàng Việt Nam được yêu thích nhất; Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam; Top 50 Doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam; Top 10 Sản phẩm Công nghiệp chủ lực của TP Hà Nội… Doanh nhân Phạm Lương Hòa - Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc CADI-SUN đã được trao tặng Huân chương lao động hạng Nhì vì những đóng góp trong công cuộc xây dựng và đổi mới đất nước.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Dây cáp điện CADI-SUN: Lựa chọn hàng đầu cho các công trình tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714571874 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714571874 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10