Ford Việt Nam ra mắt dự án: Chia sẻ kỹ năng sơ cứu cơ bản

Diendandoanhnghiep.vn Dự án Chia sẻ kỹ năng sơ cứu cơ bản - “hiểu biết nhỏ, an toàn lớn”, sẽ mang đến lợi ích to lớn cho mỗi người, góp phần thúc đẩy và nâng cao chất lượng cuộc sống trong cộng đồng.

Nằm trong khuôn khổ chương trình “Hướng dẫn lái xe an toàn và thân thiện với môi trường” (Ford Driving Skills for Life), Công ty ô tô Ford Việt Nam ra mắt dự án: Chia sẻ kỹ năng sơ cứu cơ bản - “hiểu biết nhỏ, an toàn lớn”, góp phần hạn chế thương vong và giảm thiểu những hành động sai, gây nguy hiểm cho người bị nạn.

Đây là dự án do Ford Việt Nam kết hợp với bác sĩ Ngô Đức Hùng, khoa hồi sức cấp cứu của bệnh viện Bạch Mai, giảng viên Đại học Y Hà Nội, đồng thời là tác giả của cuốn sách “3 phút sơ cứu”.

Dự án bao gồm chuỗi 18 video ngắn, bao gồm kiến thức về dụng cụ sơ cứu, các nguyên tắc an toàn cùng với các bước sơ cứu căn bản và các trường hợp sơ cứu kết hợp với các tính huống hài hước tái hiện các tai nạn thường gặp như bị điện giật, đuối nước, đột quỵ, bị bỏng, xử lý vết thương hở, động vật, côn trùng cắn, chấn thương xương khớp… để người xem nắm bắt được cách xử lý, kịp thời ứng phó trong nhiều tình huống khác nhau.

ccc

Ford Việt Nam tích cực mở rộng hoạt động xã hội, chia sẻ những kiến thức đúng cho cộng đồng, về các kỹ năng sơ cứu cơ bản.

Cùng với đó là bộ thẻ thông tin (flashcard), được thiết kế nhằm hướng dẫn những bước sơ cứu cơ bản, ngắn gọn, để mọi người có thể mang theo, hoặc lưu trữ trên các thiết bị di động, sử dụng bất cứ lúc nào cần.

Ford Việt Nam đã chia sẻ kỹ những kỹ năng sơ cứu cơ bản này, cho các câu lạc bộ xe bán tải, hay cộng động lái xe, tại các thành phố lớn từ Bắc vào Nam. Với, chuỗi 18 video, Ford Việt Nam hy vọng có thể lan tỏa rộng hơn nữa, những kiến thức hữu ích trong cộng đồng thông qua các kênh mạng xã hội.

Ford Việt Nam cũng hi vọng dự án nhỏ sẽ mang đến lợi ích to lớn cho mỗi người tự bảo vệ mình trong các tình huống rủi ro, qua đó góp phần thúc đẩy và nâng cao chất lượng cuộc sống trong cộng đồng.

Sau 15 năm đóng góp cho an toàn giao thông tại Việt Nam, chương trình “Hướng dẫn lái xe an toàn và thân thiện với môi trường” của Ford Việt Nam, đã tích cực mở rộng hoạt động xã hội, chia sẻ những kiến thức đúng cho cộng đồng, về các kỹ năng sơ cứu cơ bản, với mong muốn giảm thiểu thương vong, không đáng có cho người bị nạn, do không được sơ cứu kịp thời hoặc không đúng cách.

Từ khóa
Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Ford Việt Nam ra mắt dự án: Chia sẻ kỹ năng sơ cứu cơ bản tại chuyên mục Xe - Công nghệ của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714227046 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714227046 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10