Hãng dược mỹ phẩm Sakura được cấp chứng nhận FDA Hoa Kỳ

Diendandoanhnghiep.vn Trải qua quá trình nỗ lực nghiên cứu hơn 10 năm trước khi chính thức ra mắt thị trường năm 2012, Sakura Beauty đã mang đến cho người tiêu dùng Nhật Bản những sản phẩm làm đẹp hoàn hảo nhất.

Dây chuyền chiết suất sản phẩm tại nhà máy Nhật Bản

Dây chuyền chiết suất sản phẩm Sakura tại nhà máy Nhật Bản

Sakura là dòng dược mỹ phẩm cao cấp của Nhật Bản, được phát triển ban đầu từ chính loài hoa Anh Đào nổi tiếng của xứ sở Phù Tang. Sau quá trình phát triển dòng sản phẩm dược mỹ phẩm từ hoa Anh Đào thành công với sự giúp sức của các chuyên gia da liễu và làm đẹp.

Hiện Sakura đã có ba dòng sản phẩm chính: Chăm sóc da mặt, chăm sóc cơ thể và viên uống bổ sung, tất cả đều được chiết xuất từ các nguyên liệu tự nhiên và Sakura đã được cấp các chứng nhận: Chứng nhận bởi Bộ Y tế, Lao động và Phúc lợi Nhật Bản, Hiệp hội Mỹ phẩm phía Tây Nhật Bản và Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA).Nên sản phẩm Sakura khi cung cấp cho người tiêu dùng trên toàn cầu và tại Việt Nam đều đồng nhất về chất lượng.

Năm 2013, Sakura bắt đầu có mặt tại thị trường Việt Nam thông qua công ty TNHH Sakura Beauty Việt Nam - đơn vị tiếp thị và phân phối độc quyền sản phẩm Sakura tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm Sakura được nhập khẩu 100% từ Nhật Bản, Mỹ, Hàn Quốc và tuân thủ theo quy trình vận chuyển, bảo quản nghiêm ngặt của công ty mẹ Nhật Bản. Tại Việt Nam, sản phẩm cũng được kiểm nghiệm lâm sàng của Bệnh viện Da liễu Trung Ương.

Đại sứ Thương hiệu, siêu mẫu Thanh Hằng và Ban lãnh đạo Sakura Việt Nam tham dự khai trương showroom tại Đà Nẵng

Đại sứ Thương hiệu- siêu mẫu Thanh Hằng và Ban lãnh đạo Sakura Beauty Việt Nam tham dự khai trương showroom tại Đà Nẵng

Sau 6 năm hiện diện tại thị trường Việt Nam, Sakura đã phát triển rộng rãi hệ thống phân phối rộng khắp tại các tỉnh, thành. Với 27 showroom, 300 đại lý và 4 điểm trưng bày bán sản phẩm tại 4 shopping mall (AEON Mall). Cũng đầu tháng 6,/2019, Sakura khai trương 01 showroom tại thành phố Đà Nẵng, với sự có mặt của Đại sứ Thương hiệu - siêu mẫu Thanh Hằng.

Tuy nhiên, theo chia sẻ của bà Trương Thị Nguyệt, Giám đốc công ty TNHH Sakura Beauty Việt Nam: Trong thời gian gần đây, đã có một số thông tin sai lệch về sản phẩm Sakura trên mạng xã hội. Khi chúng tôi phát hiện ra những thông tin xấu gây ảnh hưởng đến thương hiệu, uy tín sản phẩm Sakura, chúng tôi đã có các động thái phản đối chính thức như: lập vi bằng đối với các hành vi nói xấu; Gửi đơn tố cáo, trình báo đến các cơ quan chức năng…Bởi theo bà Trương Thị Nguyệt, vì những thông tin xấu về sản phẩm Sakura, nên trong thời gian qua, việc phát triển đại lý bị chậm tiến độ so với kế hoạch đề ra và các đại lý cũng bị ảnh hưởng đến việc bán hàng. 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Hãng dược mỹ phẩm Sakura được cấp chứng nhận FDA Hoa Kỳ tại chuyên mục Thị trường - Sản phẩm của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714382046 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714382046 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10