Landco Corporation cam kết thúc đẩy sáng tạo và hỗ trợ tài năng kiến trúc trẻ

Diendandoanhnghiep.vn Tại Festival SV Kiến trúc toàn quốc 2024, Landco Corporation và thương hiệu thành viên LandFurniture đã truyền cảm hứng sáng tạo cho thế hệ trẻ qua những sản phẩm nội thất mang dấu ấn văn hóa Việt.

Với chủ đề “Huế - Tuổi trẻ với di sản”, Festival Sinh viên Kiến trúc toàn quốc lần thứ XIV - 2024 tại Huế đã quy tụ gần 1000 Kiến trúc sư, chuyên gia về di sản cùng giảng viên và sinh viên kiến trúc từ 29 đoàn trường trong nước và quốc tế. Trong bầu không khí đầy nhiệt huyết của Festival, Landco Corporation - một doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực nội thất cao cấp, đã tiếp tục khẳng định cam kết gắn bó cùng cộng đồng sáng tạo, đặc biệt là tài trợ và đồng hành cùng các hoạt động phát triển tài năng kiến trúc trẻ. Qua đó, các bạn sinh viên kiến trúc đã có cơ hội trải nghiệm trực tiếp và tìm hiểu kiến thức về nội thất, thúc đẩy khả năng khám phá và đổi mới.

Ông Nguyễn Văn Duy - Giám đốc Kinh doanh Landco Corporation và Ông Nguyễn Chánh Phương, Phó chủ tịch kiêm Tổng thư ký HAWA trải nghiệm sản phẩm nội thất của LandFurniture

Ông Nguyễn Văn Duy - Giám đốc Kinh doanh Landco Corporation và Ông Nguyễn Chánh Phương, Phó chủ tịch kiêm Tổng thư ký HAWA trải nghiệm sản phẩm nội thất của LandFurniture

Ông Nguyễn Văn Duy - Giám đốc Kinh doanh Landco Corporation chia sẻ: “Landco rất vui mừng khi được đồng hành cùng Hội Kiến trúc sư Việt Nam và BTC Festival năm nay. Với 23 năm hoạt động trong lĩnh vực kiến trúc - nội thất, chúng tôi luôn đề cao sứ mệnh phát triển bền vững gắn liền với lợi ích cộng đồng. Tham gia tại Festival, Landco hy vọng sẽ đóng góp cho sự phát triển của ngành kiến trúc, nội thất tại Việt Nam thông qua việc hỗ trợ các bạn sinh viên kiến trúc tài năng. Tin tưởng rằng, với sự sáng tạo và nhiệt huyết của tuổi trẻ, chúng ta sẽ cùng nhau kiến tạo nên những không gian chất lượng cho người sử dụng và cộng đồng.

Trong 4 ngày diễn ra Festival, không gian trưng bày sản phẩm nội thất cao cấp của LandFurniture đã thu hút sự quan tâm của đông đảo sinh viên và khách tham quan. Nhiều bạn trẻ đã bày tỏ sự thích thú với thiết kế độc đáo, nhiều tầng ý nghĩa của “Đòng Đòng” với những nét thiết kế mang cấu trúc đặc trưng của phong cách châu Âu cổ điển được bản địa hóa qua những họa tiết trang trí cách điệu nghệ thuật truyền thống.

SV Dương Trường Khang - ĐH Xây Dựng Hà Nội chia sẻ tại không gian trải nghiệm nội thất của LandFurniture

SV Dương Trường Khang - ĐH Xây Dựng Hà Nội chia sẻ tại không gian trải nghiệm nội thất của LandFurniture

Là một sinh viên đang theo học chuyên ngành nội thất tại ĐH Xây Dựng Hà Nội, bạn Dương Trường Khang bày tỏ: “Em rất ấn tượng với bộ sưu tập Đòng Đòng chứa đựng nhiều giá trị văn hóa, đặc biệt là hình ảnh bông lúa non được cách điệu và dát vàng ở tay ghế sofa nổi bật trên màu sơn xanh đặc biệt của thân lúa. Đây thật sự là cơ hội để học hỏi từ thực tiễn tại Festival”.

Thông qua việc đồng hành tại Festival sinh viên kiến trúc toàn quốc, Landco Corporation đã khẳng định cam kết thúc đẩy hoạt động sáng tạo và hỗ trợ cho các tài năng thiết kế trẻ với mong muốn đóng góp tích cực trong việc bảo tồn và phát huy giá trị các di sản văn hóa, hướng tới sự phát triển bền vững và bảo vệ môi trường.

TS. KTS. Phan Đăng Sơn - Chủ tịch Hội Kiến trúc sư Việt Nam và PGS.TS. Võ Thanh Tùng, Hiệu trưởng ĐH Khoa học Huế trao Kỷ niệm chương cho Landco Corporation và các Nhà tài trợ khác

TS. KTS. Phan Đăng Sơn - Chủ tịch Hội Kiến trúc sư Việt Nam và PGS.TS. Võ Thanh Tùng, Hiệu trưởng ĐH Khoa học Huế trao Kỷ niệm chương cho Landco Corporation và các Nhà tài trợ khác

Trong Lễ bế mạc, PGS.TS. Võ Thanh Tùng, Hiệu trưởng ĐH Khoa học Huế - Đơn vị đăng cai Festival 2024 đã bày tỏ sự cảm kích trước những hỗ trợ quý giá và hữu ích từ các nhà tài trợ và nhấn mạnh mục tiêu cùng phát triển vì một Việt Nam hiện đại khi tiếp tục hợp tác, đồng hành với phương châm cả hai bên đều chiến thắng.

Cùng với các hoạt động sáng tạo - sôi nổi tại các phần thi hay những chương trình giao lưu - kết nối, tham quan thực tiễn dành cho các bạn sinh viên, Festival cũng quy tụ giới chuyên gia về kiến trúc - di sản - văn hóa tại những hội thảo - tọa đàm chuyên môn. Đặc biệt, trong Hội thảo khoa học: “Di sản Kiến trúc trong dòng chảy phát triển” - một điểm nhấn trọng tâm về học thuật tại Festival, BTC đã đề nghị sử dụng BST nội thất “Đòng Đòng” trong phiên thảo luận như một minh chứng cho việc ứng dụng sáng tạo các giá trị văn hóa trong thực tiễn. Đây cũng là diễn đàn mà các chuyên gia, nhà nghiên cứu trao đổi, thảo luận nhằm nhận diện bản sắc văn hóa, bảo tồn và phát huy các giá trị di sản kiến trúc – đô thị, di sản thiên nhiên ở Việt Nam nói chung và Thừa Thiên Huế nói riêng.

Sau 5 ngày tổ chức, Festival sinh viên kiến trúc toàn quốc lần thứ XIV đã khép lại thành công, để lại ấn tượng tốt đẹp với bạn bè, thầy trò sinh viên kiến trúc, các nhà tài trợ, doanh nghiệp trên khắp cả nước về một chương trình sôi động và ý nghĩa.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Landco Corporation cam kết thúc đẩy sáng tạo và hỗ trợ tài năng kiến trúc trẻ tại chuyên mục Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1716236905 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1716236905 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10