Lựa chọn công nghệ phù hợp

Diendandoanhnghiep.vn Chuyển đổi số giúp doanh nghiệp minh bạch thông tin giữa các đơn vị, bộ phận trong toàn doanh nghiệp; kiểm soát quy trình hoạt động một cách khép kín giúp giảm thiểu rủi ro.

>> Nghị quyết 41-NQ/TW: Hoàn thiện chính sách thúc đẩy ngành dệt may phát triển

Ông Lê Xuân Vĩ - Phó Tổng giám đốc Công nghệ cao - Công ty cổ phần Đầu tư và Thương mại TNG:

Tuy nhiên hiện vẫn chưa có phần mềm chuyển đổi chuyên biệt cho từng lĩnh vực.
Để chuyển đổi số đến gần hơn với doanh nghiệp các doanh nghiệp cần chuẩn hóa quy trình trước khi thực hiện chuyển đổi số, khai thác các giải pháp đúng ngành nghề sản xuất để phù hợp với quy trình, tiêu chuẩn quản lý của doanh nghiệp; Người đứng đầu dự án chuyển đổi số phải là người đứng đầu của doanh nghiệp chỉ đạo việc thực hiện các công việc chuyển đổi số và tham gia trực tiếp từ bước chuẩn hóa quy trình đến vận hành hệ thống đi vào thực tế.

Chính vì vậy, mới đây, TNG và Tập đoàn Hồ Gươm đã có buổi làm việc để thảo luận và ký kết hợp đồng triển khai Giải pháp công nghệ TRE chuyên biệt trong ngành may mặc.

Với “Giải pháp công nghệ TRE”, TNG trở thành đơn vị tiên phong trong ngành cung cấp giải pháp công nghệ, phần mềm phù hợp với đặc trưng sản xuất may mặc. Nhờ việc ứng dụng hiệu quả khoa học công nghệ, TNG luôn đảm bảo những bước tiến bền vững trong các khâu điều hành sản xuất và quản trị nhân sự.

TRE mang đến giải pháp giúp doanh nghiệp tối ưu hóa quy trình quản trị, sản xuất, giảm thiểu các rủi ro, dự báo các nguy cơ rủi ro về nhân sự, nguyên vật liệu đầu vào, bán hàng và quản trị tài chính, thích ứng nhanh với các thay đổi của thị trường. TRE là giải pháp giúp doanh nghiệp có dữ liệu phân tích theo thời gian thực, hỗ trợ ban lãnh đạo công ty đưa ra các quyết định nhanh chóng, kịp thời trong quá trình điều hành sản xuất, tăng năng suất lao động, giảm thiểu chi phí.

Lựa chọn “Giải pháp công nghệ TRE” là quyết định phù hợp với định hướng phát triển và mục tiêu kinh doanh của May Hồ Gươm trong giai đoạn phát triển mới, tạo điều kiện để hai bên cùng hỗ trợ nhau phát triển bền vững trong ngành dệt may.

Từ khóa
Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Lựa chọn công nghệ phù hợp tại chuyên mục Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714394380 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714394380 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10