Hành trình “Hồi sinh vẻ đẹp không tuổi”

Diendandoanhnghiep.vn Những năm gần đây, căng chỉ nổi lên như là một phương pháp trẻ hoá da thực hiện nhanh chóng giúp gương mặt trẻ ra nhiều tuổi ngay sau làm mà hoàn toàn không cần can thiệp phẫu thuật.

>>> Xây dựng hệ sinh thái khởi nghiệp từ ngành công nghiệp thẩm mỹ

Trong giới căng chỉ thẩm mỹ thời gian gần đây nổi lên tên tuổi bác sĩ Tháp Long - người được xem là “nghệ nhân" trong giới.

Theo các chuyên gia, căng chỉ da mặt có thể được xem là phương pháp giao thoa, nó khắc phục được những khuyết điểm từ các thủ thuật cũ để đem lại hiệu quả và an toàn cho khách hàng nhiều hơn.

Từ đam mê

Bác sĩ Tháp Long từng là chuyên gia thẩm mỹ nội khoa tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội năm 1996, từng là bác sĩ chuyên khoa Da liễu tại Bệnh viện Da Liễu Hà Nội. Có kinh nghiệm 6 năm học tập - làm việc ở Mỹ, cụ thể là tại Columbia University và School for International Training, hiện anh đang đảm nhiệm chức vụ Giám đốc Thẩm mỹ da Quốc tế Dr Tháp Long.

Bắt đầu theo đuổi căng chỉ thẩm mỹ từ năm 2008, khi mà tại Việt Nam phương pháp này hầu như chưa được nhắc đến, bác sĩ Tháp Long chia sẻ: Tôi nhận thấy rằng đây là phương pháp cải thiện lão hoá phù hợp với số đông bởi tính linh hoạt cũng như hạn chế được khuyết điểm của các phương pháp cùng công dụng.

Lựa chọn theo đuổi căng chỉ thẩm mỹ bởi tôi luôn mong muốn rằng khách hàng Việt, đặc biệt là chị em phụ nữ sẽ có được phương pháp níu kéo thanh xuân một cách tối ưu và an toàn nhất. Có 3 lý do khiến tôi lựa chọn đưa phương pháp trẻ hoá da này đến với khách hàng trong nước vì:

Thứ nhất, đây là phương pháp nằm ở ranh giới giữa phẫu thuật và thẩm mỹ nội khoa, bởi vậy rất an toàn mà vẫn đảm bảo được tính hiệu quả.

Thứ hai, việc thực hiện thủ thuật tương đối nhẹ nhàng, không gây đau hay quá khó chịu.

Thứ ba là kết quả cải thiện thấy rõ ngay sau khi thực hiện.

>>> Top10 SaiGon gợi ý top thẩm mỹ viện, spa trị mụn uy tín

Lần đầu tiếp cận phương pháp căng chỉ tại Hoa Kỳ, bác sĩ Tháp Long sau đó tiếp tục theo học ở các quốc gia có kĩ thuật tiên tiến, như là tại học viện phẫu thuật Hoàng Gia Edinburgh Anh Quốc. Bên cạnh đó, bác sĩ Tháp Long được đào tạo bởi 5 hãng chỉ hàng đầu thế giới, cụ thể là: Dermaqual, JBP, Ultra V Lift, White Medience và KORU Pharma.

Anh còn là người duy nhất tại Việt Nam được DERMAQUAL – tập đoàn dược mỹ phẩm Pháp chuyển giao công nghệ Căng chỉ Ngoại biên đa lớp, đồng thời là đối tác chiến lược của các tập đoàn thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc: Classys, KORU Pharma, Ultra V-lift và Genoss. Bởi vậy, kỹ thuật của anh có sự kết hợp hài hoà giữa lối đi chỉ Âu - Á, có thể áp dụng linh hoạt cho nhiều kiểu cấu trúc gương mặt và độ tuổi da khác nhau.

Ngoài lượng kiến thức tích lũy được trong thời gian học tập và nghiên cứu, kỹ thuật của bác sĩ Tháp Long còn được trau dồi bởi sự tỉ mỉ trong quá trình thực hiện cho đông đảo khách hàng. Anh luôn yêu cầu lưu lại kết quả của từng trường hợp để so sánh và đánh giá nhằm không ngừng có những cải tiến phù hợp từng khuôn mặt và làn da khác nhau.

>>> Làm chủ chuỗi thẩm mỹ từ niềm đam mê

Đến làm đẹp khoa học, an toàn

Bên cạnh kiến thức phong phú cũng như kỹ thuật Căng chỉ đã được công nhận, bác sĩ Tháp Long được rất nhiều khách hàng thoải mái chia sẻ cũng như tin tưởng tay nghề bởi phong cách giản dị, dễ gần và rất thật, luôn tư vấn cho khách hàng phương pháp phù hợp với nhu cầu cũng như những lời khuyên có giá trị, bác sĩ Tháp Long từ lâu là lựa chọn hàng đầu của rất nhiều khách hàng có kinh nghiệm làm đẹp.

Kỹ thuật khéo léo song hành cùng đức tính cầu toàn - tỉ mỉ, đồng thời luôn làm việc với cái tâm dành cho khách hàng; Bác sĩ Tháp Long cùng phương pháp trẻ hoá da tối ưu nhất hiện nay - Căng chỉ Collagen hứa hẹn còn điêu khắc nhiều hơn nữa cho khách hàng những khuôn mặt trẻ hơn tuổi thật, đẩy xa dấu hiệu lão hoá!

Từ năm 2016 đến năm 2022, bác sĩ Tháp Long đã trực tiếp thực hiện hơn 2500 ca căng chỉ cho cả khách hàng trong nước, khách hàng là Việt Kiều và khách nước ngoài. Theo như đánh giá của anh, so với thời gian đầu thì lượng khách tìm đến căng chỉ để giải quyết lão hoá ngày càng đông; nếu như thời điểm khởi đầu chỉ là những người có lượng lớn kiến thức về làm đẹp hoặc đã từng nghe qua ở nước ngoài thì bây giờ, không những khách hàng ở các thành phố lớn mà còn khách ở các tỉnh xa cũng tìm tới để sử dụng dịch vụ.

Đồng hành cùng căng chỉ trẻ hoá da mặt từ khi phương pháp này có mặt tại Việt Nam, tính đến thời điểm hiện tại, căng chỉ trẻ hoá da mặt không còn quá mới lạ nhưng theo bác sĩ Tháp Long, cần phải có nhiều cố gắng hơn nữa để phát huy được hiệu quả tối ưu mà phương pháp này sở hữu.

Cả người thực hiện lẫn người sử dụng dịch vụ đều cần lưu ý một số điểm nhất định: Người thực hiện căng chỉ bên cạnh nắm chắc kiến thức về y học, đặc biệt là kiến thức về giải phẫu, cần hiểu rõ đặc tính, cấu tạo của từng loại chỉ thẩm mỹ và mức độ lão hoá cũng như khu vực cần cải thiện để đảm bảo hiệu quả cao nhất.

Còn đối với người sử dụng dịch vụ, trước khi quyết định làm đẹp cần lựa chọn kỹ cơ sở đảm bảo 3 yêu cầu: người thực hiện là bác sĩ được đào tạo chuyên về thẩm mỹ, sử dụng chỉ chính hãng và đảm bảo các quy định của Bộ Y tế. Người thực hiện tay nghề chuẩn – người sử dụng chọn đúng địa chỉ thì mới có thể khiến căng chỉ trở nên phổ biến và được nhiều người tin dùng như phương pháp này xứng đáng.

Cũng theo bác sĩ Tháp Long các hậu quả mất thẩm mỹ của căng chỉ phần nhiều đến từ kỹ thuật của người thực hiện. Nếu chúng ta thực hiện căng chỉ ở những cơ sở không uy tín, không có tay nghề, người làm có thể gặp những nguy cơ như nhiễm trùng, đi chỉ sai kỹ thuật dẫn tới tổn thương mạch máu, thần kinh, gương mặt không đồng đều, lộ chỉ, lòi chỉ…“việc lựa chọn địa điểm thăm khám là rất quan trọng vì nếu khách hàng thích chi phí rẻ mà đến cơ sở kém chất lượng thì có thể gây ra biến chứng tai biến nguy hiểm, thậm chí ảnh hưởng đến tính mạng của mình”, ông Long nói.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Hành trình “Hồi sinh vẻ đẹp không tuổi” tại chuyên mục Thông tin quảng cáo của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714401709 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714401709 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10