Người dùng iOS đã có thể khai báo y tế điện tử trên app NCOVI chính thức

Diendandoanhnghiep.vn App khai báo y tế điện tử của Bộ Y tế NCOVI đã có mặt trên kho ứng dụng Appstore, cho phép người dân cập nhật thông tin sức khỏe trên iPhone, iPad.

Từ ngày 10/3, người dân có thể sử dụng ứng dụng khai báo y tế điện tử chính thức của Bộ Y tế NCOVI để cung cấp thông tin sức khỏe, hỗ trợ ngành y tế phòng chống dịch nCoV một cách chủ động. Đây cũng là một biện pháp để đảm bảo sức khỏe cho bản thân cũng như cộng đồng.

Sau khi ra mắt với phiên bản Android, hiện nay, người dùng iOS đã có thể khai báo y tế điện tử qua app NCOVI có mặt trên kho ứng dụng Appstore. Người dân cần lưu ý tên ứng dụng khi tải, tránh tải các ứng dụng không chính thức khác.

Dựa trên dữ liệu được gửi về, hệ thống y tế sẽ biết được các trường hợp cần chú ý để hỗ trợ y tế nhanh và hiệu quả nhất có thể. Đồng thời, người dân sẽ nắm bắt được thông tin chính thức về dịch như bản đồ vùng dịch, tình hình và chỉ dẫn trong các tình huống.

Người nước ngoài nhập cảnh vào Việt Nam có thể sử dụng ứng dụng Vietnam health declaration để thực hiện các công việc trên.

Được biết, tập đoàn VNPT cùng nhiều công ty công nghệ khác đã tập trung nguồn lực để xây dựng hai ứng dụng này trong vòng 48 giờ.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Người dùng iOS đã có thể khai báo y tế điện tử trên app NCOVI chính thức tại chuyên mục Xe - Công nghệ của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714866460 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714866460 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10