Nhựa Tiền Phong ra mắt nhiều sản phẩm mới ưu việt

Diendandoanhnghiep.vn Nhân chuẩn bị kỷ niệm 60 năm thành lập, Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong vừa tổ chức Hội thảo giới thiệu sản phẩm mới với nhiều tính năng, chất lượng tốt đáp ứng nhu cầu thị trường.

Hội thảo diễn ra vào ngày 6/12 với sự tham dự của hơn 500 quan khách, nhà khoa học, nhà quản lý, và các khách hàng trong và ngoài nước. Đây là một dấu mốc quan trọng, góp phần hiện thực hóa chiến lược phát triển của Nhựa Tiền phong trong giai đoạn mới.

500 quan khách và các đối tác đã tới tham dự hội thảo giới thiệu sản phẩm mới

500 quan khách và các đối tác đã tới tham dự hội thảo giới thiệu sản phẩm mới của Nhựa Tiền Phong

Tại Hội thảo, ông Trần Nhật Ninh - Phó Tổng Giám đốc Kỹ thuật Nhựa Tiền phong đã giới thiệu đến các đại biểu dự Hội thảo về sản phẩm thoát nước cho hệ thống nhà cao tầng, xây dựng dân dụng... Những sản phẩm nổi bật của Nhựa Tiền Phong được giới thiệu trong hội thảo là ống uPVC lõi xoắn và phụ tùng theo tiêu chuẩn ISO 3633 có khả năng giảm độ ồn cao; Van cầu lắp ghép uPVC tiêu chuẩn Nhật, chất lượng cao với thiết kế gọn nhẹ, vận hành tin cậy. Các đối tác tham dự cũng được cung cấp thêm thông tin về hố ga nhựa - một sản phẩm dễ dàng thi công và bảo dưỡng sẽ được phổ cập tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới.

Ông Trần Nhật Ninh, Phó TGĐ Phụ trách kỹ thuật trình bày những ưu điểm vượt trội của các sản phẩm mới

Ông Trần Nhật Ninh, Phó TGĐ Phụ trách kỹ thuật trình bày những ưu điểm vượt trội của các sản phẩm mới

Đối với sản phẩm phục vụ ngành cấp nước, Nhựa Tiền Phong đã dày công nghiên cứu và đầu tư thiết bị sản xuất các loại ống HDPE đường kính từ 1400DN đến 2000DN tuổi thọ trên 50 năm, có thể cung cấp đồng bộ với phụ tùng cỡ lớn sử dụng trong lĩnh vực cấp nước những công trình quy mô lớn và trọng điểm; Phụ tùng HDPE hàn điện trở có tuổi thọ và độ an toàn sản phẩm cao; Ống cấp nước chịu va đập cao MPVC có độ dẻo dai hơn loại uPVC thông thường; giúp giảm thiểu nhiều lỗi hư hỏng của hệ thống đường ống trong quá trình vận chuyển, lắp đặt, và sử dụng.

Ông Chu Văn Phương, TGĐ Công ty CP Nhựa Tiền Phong giới thiệu đến quan khách sản phẩm mới

Ông Chu Văn Phương, TGĐ Công ty CP Nhựa Tiền Phong (ngoài cùng trái) giới thiệu đến quan khách sản phẩm mới

Về sản phẩm phục vụ phát triển hạ tầng, Nhựa Tiền Phong cho ra mắt sản phẩm ống gân sóng PE/PP hai lớp nhẹ, có độ cứng vòng cao, là công cụ hỗ trợ tuyệt vời khi xây dựng hạ tầng giao thông đô thị. Ống nhựa xoắn HDPE 1 lớp cũng là ứng cử viên sáng giá cho các công trình ngầm, hệ thống chiếu sáng, viễn thông.

Phát biểu khai mạc Hội thảo giới thiệu sản phẩm mới, ông Đặng Quốc Dũng - Chủ tịch HĐQT Nhựa Tiền Phong cho biết: Tất cả các sản phẩm Nhựa Tiền Phong đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại nhất của Châu Âu. Những sản phẩm này sẽ đáp ứng tốt xu thế phát triển của thị trường, và trở thành những sản phẩm chiến lược hướng tới tối ưu giá trị sử dụng của khách hàng.

Ông Đặng Quốc Dũng, CT Hội đồng quản trị Công ty Nhựa Tiền Phong phát biểu khai mạc

Ông Đặng Quốc Dũng, CT Hội đồng quản trị Công ty Nhựa Tiền Phong cho biết các sản phẩm chiến lược của NTP đều hướng tới tối ưu giá trị sử dụng của khách hàng.

Là doanh nghiệp đầu tiên của ngành nhựa miền Bắc, trải qua gần 60 năm hình thành và phát triển, Nhựa Tiền Phong luôn là cánh chim đầu đàn của ngành nhựa Việt Nam. Từ năm 1988, Nhựa Tiền Phong đã tiên phong trong việc sản xuất ống nhựa PVC, và cũng là doanh nghiệp sản xuất ống nhựa đầu tiên ở miền Bắc, cùng với sự phát triển của nền kinh tến đất nước, Nhựa Tiền Phong cũng là một trong những doanh nghiệp đầu tiên sản xuất ống nhựa HDPE, ống nhựa PPR để phục vụ cho các công trình xây dựng, cấp thoát nước. Kể từ đó đến nay, nhắc đến thương hiệu Nhựa Tiền Phong là nhắc đến sản phẩm ống nhựa các loại, với sự ủng hộ, tin tưởng của khách hàng, Nhựa Tiền Phong đang giữ vững danh hiệu là nhà sản xuất ống nhựa lớn nhất Việt Nam với tổng doanh thu năm 2019 trên cả 3 miền Bắc - Trung - Nam dự kiến sẽ đạt khoảng 6.000 tỷ đồng và 120.000 tấn sản phẩm.

Nhựa Tiền Phong cũng là doanh nghiệp đầu tiên ở Việt Nam sản xuất được ống HDPE đường kính đến 2000 mm; là doanh nghiệp duy nhất ở Việt Nam SX được ống M.PVC theo công nghệ của Úc - Newzealand. Hiện nay, Nhựa Tiền Phong cũng là doanh nghiệp đầu tiên ở Việt Nam sản xuất các loại ống và phụ tùng PVC thoát nước theo tiêu chuẩn ISO 3633; ống PVC lõi soắn đường kính 160 chống ồn để thoát nước cho nhà cao tầng, phụ tùng HDPE hàn điện trở, các loại van PVC theo công nghệ của Sekisui – Nhật Bản.

 Với bề dày kinh nghiệm, máy móc thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến và phương châm luôn luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, các sản phẩm mới của Nhựa Tiền Phong sẽ được người tiêu dùng đón nhận và được sử dụng rộng rãi trong các dự án, công trình cấp thoát nước trên cả nước. Chúng tôi cam kết rằng các sản phẩm của Nhựa Tiền Phong luôn là các sản phẩm có chất lượng cao nhất và thuận tiện nhất trong quá trình sử dụng - ông Chu Văn Phương, Thành viên HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty Nhựa Tiền Phong chia sẻ.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Nhựa Tiền Phong ra mắt nhiều sản phẩm mới ưu việt tại chuyên mục Thị trường - Sản phẩm của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714375202 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714375202 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10