Peaking Point 2023 mở đơn đăng ký - Tìm kiếm tài năng marketing

Diendandoanhnghiep.vn Cuộc thi đã chính thức được phát động và nhận Đăng ký dự thi, hạn cuối nhận đề án vào ngày 15/4/2023

>> FPT Smart Cloud và ThinkZone Ventures chung tay hỗ trợ doanh nghiệp khởi nghiệp

Peaking Point là một cuộc thi Social Marketing thường niên dành cho những bạn trẻ có niềm đam mê với lĩnh vực Marketing và dành sự quan tâm tới các vấn đề xã hội. Tiếp nối thành công của 2 mùa trước, Peaking Point đã chính thức quay trở lại với mùa thứ 3, hiện nay cuộc thi đang trong quá trình mở đơn tham dự.

A Peaking Point 2023: Diện mạo mới - Thử thách mới để săn tìm những nhà vô địch mới

Peaking Point 2023: Diện mạo mới - Thử thách mới để tìm những nhà vô địch mới

Trong thời kì mà công nghệ và toàn cầu hoá đang diễn ra một cách mạnh mẽ, mọi người càng trở nên băn khoăn về bản sắc của chính mình. Vì vậy, khủng hoảng bản sắc cá nhân đã trở thành một hiện tượng phổ biến trong xã hội ngày nay, đặc biệt đối với Gen Z. Trên hành trình hình thành và khẳng định giá trị bản thân luôn tồn tại những cản trở, điều này có thể dẫn tới khủng hoảng bản sắc cá nhân.

Nhận thức được vấn đề đang ngày càng hiện hữu trong xã hội, Peaking Point 2023 đã chính thức mở đơn đăng ký tham gia cuộc thi với khẩu hiệu mới ‘DEFINE ME, REFINE ME’, nhằm khuyến khích mỗi bạn trẻ dám đương đầu với những thách thức trong hành trình hiểu rõ chính mình. 

bà Phạm Đoàn Khánh Linh - Chủ tịch CLB SIFE - Trưởng ban tổ chức

Bà Phạm Đoàn Khánh Linh - Chủ tịch CLB SIFE - Trưởng ban tổ chức

Trao đổi với Diễn đàn Doanh nghiệp về sự khác biệt của cuộc thi này, bà Phạm Đoàn Khánh Linh - Chủ tịch CLB SIFE - Trưởng ban tổ chức chia sẻ: “Với sự bùng nổ của mạng xã hội trong thời kì kỹ thuật số, Marketing ngày càng khẳng định vị thế của mình là một trong những ngành tiềm năng nhất, thu hút sự quan tâm của phần lớn giới trẻ Việt Nam. Trong khi phần lớn các cuộc thi Marketing hiện nay thường khai thác vấn đề tiếp thị thương hiệu thì Peaking Point lại tập trung giải quyết các vấn đề nhức nhối trong xã hội thông qua các chiến dịch Social Marketing độc đáo”.

 Quy định cuộc thi:

Cuộc thi bắt đầu diễn ra từ 16/4/2022 đến 15/6/2023. Mỗi đội dự có 3 thành viên, là công dân Việt Nam hợp pháp, độ tuổi từ 18 đến 25. Mỗi cá nhân chỉ được tham gia 1 đội thi. Ban tổ chức sẽ hỗ trợ tìm đội thi cho những thí sinh đăng ký cá nhân. Thành viên các đội lọt vào Chung kết Peaking Point 2021 và 2022 sẽ không được tham gia dự thi. Bên cạnh đó, thành viên Ban Tổ chức (BTC) cũng không được quyền tham gia dự thi.

BTC có quyền điều chỉnh thể lệ cuộc thi như thay đổi nội dung, thời gian các hoạt động diễn ra suốt cuộc thi trong trường hợp cần thiết. Nếu có sự thay đổi, thí sinh sẽ nhận được thông báo từ BTC qua email, website cuộc thi, và fanpage. Mọi khiếu nại, thắc mắc, các bạn có thể gửi về địa chỉ: peakingpoint.contest@gmail.com, ban tổ chức sẽ trả lời trong vòng 24 giờ từ khi đội gửi email. Đồng thời, BTC có toàn quyền sử dụng bài dự thi và đề án của thí sinh tham gia chương trình và không có trách nhiệm với các tranh chấp liên quan đến bản quyền ý tưởng.

BTC có quyền huỷ bỏ kết quả của đội thi nếu phát hiện bất kỳ hành vi gian lận hoặc không tuân thủ quy định nào trong quá trình diễn ra cuộc thi. Thông tin mà đội thi cung cấp cho BTC phải là đầy đủ và hợp lệ và BTC không chịu trách nhiệm nếu có bất cứ thông tin sai lệch nào. Mọi tranh chấp, khiếu nại, thắc mắc về quyết định của BTC xin gửi về địa chỉ email: peakingpoint.contest@gmail.com. Quyết định của BTC sẽ là quyết định cuối cùng trong mọi trường hợp tranh chấp và khiếu nại. BTC có trách nhiệm bảo mật bài thi, đảm bảo Ban Giám khảo, đơn vị Bảo trợ chuyên môn không tiết lộ bài thi với các bên không liên quan; BTC không chịu trách nhiệm với trường hợp bài thi bị tiết lộ mà không phải do lỗi từ phía BTC. Bản quyền sản phẩm của các nhóm tham dự thuộc về BTC và Bảo trợ chuyên môn.

Đối với thí sinh, các bạn có trách nhiệm tuân thủ nội quy, thời hạn nộp bài, hoặc các hoạt động trong khuôn khổ yêu cầu của BTC. Các đội thi được khuyến khích tham gia đầy đủ các hoạt động chính diễn ra trong cuộc thi. Thông tin mà đội thi cung cấp cho BTC phải đầy đủ và hợp lệ. BTC không chịu trách nhiệm nếu có bất cứ thông tin nào sai lệch. Các đội thi chịu trách nhiệm với nội dung trong bài thi của mình và tự bảo mật, không được bàn bạc với các đội khác.

Sau thời hạn mở đơn đăng ký kết thúc, BTC sẽ gửi email xác nhận đội thi chính thức. Các đội thi và thí sinh cá nhân đăng ký dự thi qua đường link:

https://bit.ly/PeakingPoint2023-RegistrationForm Hạn cuối nhận đề án: 15/4/2023.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Peaking Point 2023 mở đơn đăng ký - Tìm kiếm tài năng marketing tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714376194 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714376194 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10