Phần mềm quay màn hình PC chất lượng cao Bandicam có gì đặc biệt?

Diendandoanhnghiep.vn Bandicam là gì? Nó có những tính năng nổi bật như thế nào mà hiện nay được ưu tiên sử dụng nhiều như vậy?

Dưới đây là thông tin về ứng dụng Bandicam và địa chỉ link tải chất lượng, sử dụng vĩnh viễn khuyến nghị bạn nên dùng. Hãy cùng theo dõi nhé!

Bandicam là gì?

Bandicam - quay màn hình chất lượng Bandicam - quay màn hình chất lượng 

Bandicam là phần mềm được thiết kế với mục đích chính là sử dụng quay, ghi màn hình PC. Bandicam cho phép người dùng có thể thực hiện quay lại nội dung được hiển thị trên màn hình PC từ trò chơi, webcam, hay bất cứ hình ảnh, video nào. 

Đặc biệt, Bandicam còn có tính năng cho phép người quay màn hình có thể chỉ quay 1 phần màn hình theo ý muốn một cách nhanh chóng theo yêu cầu và nhu cầu sử dụng cá nhân. 

Điểm đặc biệt làm nên sự mới mẻ của Bandicam chính là khả năng tối ưu hóa dung lượng trên tài nguyên CPU, GPU và RAm so với các ứng dụng, phần mềm khác. Từ đó, nó đem lại cho người dùng nhiều trải nghiệm mới mẻ. 

Những điểm mới của Bandicam 

  • Bandicam khác biệt nhờ vào hệ thống cho phép quay video ở độ phân giải lớn đến 3840x2160. Không những thế, nó còn có thể quay song song khi người dùng tương tác với hình ảnh từ webcam và hiển thị ảnh trong ảnh. 
  • Bandicam còn có khả năng hỗ trợ công cụ vẽ thời gian thực và giúp người dùng có thể vẽ theo đường thẳng, theo ô tính hoặc tô sáng nội dung khi đang thực hiện quay màn hình. 
  • Bandicam có hỗ trợ công cụ AVI 2.2 chính vì thế nó có thể quay màn hình không bị giới hạn và có thể quay video dài vô tận. Tuy nhiên, hãy đảm bảo thiết bị của bạn đủ bộ nhớ để có thể lưu trữ các video quay màn hình từ Bandicam. 

Các tính năng nổi bật của Bandicam 

Tính năng nổi bật của Bandicam

Tính năng nổi bật của Bandicam

Người dùng đã có nhiều đánh giá tốt về Bandicam cho tất cả các hệ điều hành. Bandicam có nhiều tính năng nổi bật có thể kể đến đó là: 

  • Trình quay video màn hình PC nhanh chóng, có thể điều chỉnh quay, ghi âm và chụp màn hình. 
  • Bandicam có hỗ trợ cả thời gian thực giúp việc quay video có thể lên đến 24 giờ. 
  • Độ phân giải video cao đến 4K 3840 x 2160px.
  • Không cần chuyển tập tin khi tải video quay màn hình lên các ứng dụng khác. 
  • Hoàn toàn có thể chụp ảnh màn hình khi đang quay video màn hình. 
  • Có chế ghi màn hình ghép. 
  • Có chế độ ghi âm thiết bị kết nối.

Bandicam được đánh giá cao không chỉ bởi tích hợp nhiều tính năng mà nó còn có độ an toàn cao, khác xa với các ứng dụng và phần mềm thông thường. 

Hướng dẫn tải và cài đặt Bandicam 

Cài đặt Bandicam đơn giản

Cài đặt Bandicam đơn giản

Bạn có thể truy cập link tải mà DDS gợi ý. Và trước khi thực hiện cài đặt, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau đây:

  • Trước khi giải nén Bandicam, bạn cần tắt tạm thời các phần mềm chống virus và các ứng dụng, bảo vệ windows. 

Sau đó, bạn thực hiện theo các bước đơn giản như sau:

  • Bước 1: Trước tiên bạn cần tải phần mềm theo đường link tại DDS. Sau khi bạn đã tải về hoàn tất, bạn thực hiện nén tệp và lưu ở thư mục riêng. Tệp đã nén sẽ được lưu ở dạng 3 tập tin. 
  • Bước 2: Bạn cần chạy tệp cài đặt bằng quyền quản trị - Run as administrator.
  • Bước 3: Tiếp theo, chọn ngôn ngữ mà bạn cần dùng. Sau đó chọn hộp thanh công cụ để chạy file và nhấn next. 
  • Bước 4: Tại bước này, các tùy chọn hiển thị lên bên trái màn hình. Bạn chọn cài bản full và nhấn next. Sau đó chọn Install và chọn yes là ok. 

Đó là các bước cơ bản, đơn giản nhất để cài đặt chạy phần mềm Bandicam. Bandicam tương thích với nhiều thiết bị, cách cài đặt dễ dàng, nhanh chóng. Chính vì thế, bạn hoàn toàn có thể cài đặt và sử dụng ngay. Khi đã cài đặt xong, bạn có thể bật các chế độ bảo vệ chống virus lại hoạt động bình thường. 

Bandicam có rất nhiều tính năng nổi bật giúp bạn sử dụng tiện lợi. Chính những tính năng đặc biệt ấy đã giúp Bandicam có thể cạnh tranh với rất nhiều sản phẩm, ứng dụng tương tự khác. Bạn có thể truy cập tải Bandicam nhanh chóng an toàn theo link mà https://dds.com.vn/ cung cấp. 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Phần mềm quay màn hình PC chất lượng cao Bandicam có gì đặc biệt? tại chuyên mục Xe - Công nghệ của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714121117 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714121117 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10