VietinBank ra mắt hotline mới phục vụ khách hàng ưu tiên và khách hàng doanh nghiệp

Diendandoanhnghiep.vn Từ ngày 10/5, VietinBank chính thức bổ sung đầu số hotline phục vụ riêng cho khách hàng ưu tiên và khách hàng doanh nghiệp.

Từ ngày 10/5, VietinBank chính thức bổ sung đầu số hotline phục vụ riêng cho khách hàng ưu tiên và khách hàng doanh nghiệp.

Từ ngày 10/5, VietinBank chính thức bổ sung đầu số hotline phục vụ riêng cho khách hàng ưu tiên và khách hàng doanh nghiệp.

>>> Ngân hàng số cho doanh nghiệp của VietinBank được vinh danh Sao Khuê 2023

Đây là nỗ lực không ngừng nhằm gia tăng trải nghiệm, nâng cao khả năng tiếp cận sản phẩm, dịch vụ dành cho khách hàng.

Việc đưa ra đầu số hotline phục vụ riêng cho khách hàng ưu tiên và khách hàng doanh nghiệp, đánh dấu sự tiên phong của VietinBank trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng tại Việt Nam. Qua đó, VietinBank khẳng định quyết tâm mang đến những trải nghiệm vượt trội cho khách hàng, cung cấp sản phẩm dịch vụ ngân hàng ngày càng chuyên nghiệp.

1800 558 866 - Hotline dành riêng cho khách hàng ưu tiên VietinBank. Quý khách hàng được miễn cước cuộc gọi, ưu tiên phục vụ bởi đội ngũ cán bộ có nghiệp vụ chuyên sâu, tận tâm, chu đáo.

1900 558 886 - Hotline dành riêng cho khách hàng doanh nghiệp. Hotline được hỗ trợ bởi đội ngũ cán bộ chuyên trách, đảm bảo chất lượng phục vụ nhanh chóng, chính xác, kịp thời.

Với việc ra mắt thêm các đầu số hotline chuyên trách, VietinBank hoàn toàn tự tin cung cấp các sản phẩm dịch vụ cho khách hàng cao cấp, khẳng định vị thế của mình trong việc phát triển sản phẩm dịch vụ đa dạng và toàn diện phục vụ khách hàng.

Tổng đài chăm sóc ưu tiên là đặc quyền VietinBank triển khai dành riêng cho khách hàng ưu tiên và khách hàng doanh nghiệp, với sản phẩm dịch vụ ngân hàng chuyên biệt, chất lượng phục vụ chuyên nghiệp, hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm dịch vụ VietinBank với 3 cam kết:

Luôn sẵn sàng: Hỗ trợ mọi lúc, mọi nơi 24/7/365 ngày, bằng 3 ngôn ngữ tiếng Việt, tiếng Anh và tiếng Nhật.

Luôn ưu tiên: Đường dây riêng khi liên hệ Tổng đài, đảm bảo phục vụ nhanh nhất theo luồng quy trình ưu tiên, không phải chờ đợi. 

Tối ưu trải nghiệm khách hàng: Tự động nhận diện khách hàng ưu tiên dựa trên số điện thoại, kết nối trực tiếp đến các chuyên viên chăm sóc khách hàng tận tâm, giàu kinh nghiệm.

VietinBank tin rằng, bên cạnh các kênh chăm sóc khách hàng hiện có, việc ra mắt các đầu số Hotline mới thể hiện nỗ lực của VietinBank trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ đặc sắc và khác biệt, gia tăng hơn nữa trải nghiệm khách hàng.

Để biết thêm thông tin, Quý khách có thể liên hệ chi nhánh/phòng giao dịch VietinBank trên toàn quốc hoặc Tổng đài hỗ trợ khách hàng: 1900 558 886 hoặc Email: contact@vietinbank.vn.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết VietinBank ra mắt hotline mới phục vụ khách hàng ưu tiên và khách hàng doanh nghiệp tại chuyên mục DIỄN ĐÀN TÀI CHÍNH của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714197838 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714197838 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10