VinaCapital "luôn mở cơ hội hợp tác trở lại với Ba Huân"

Diendandoanhnghiep.vn Đây là một trong những thông điệp mà VinaCapital đưa ra và làm rõ về quyết định dừng đầu tư vào Công ty Ba Huân.

Trong thông điệp phát đi chiều ngày 9/8, chia sẻ rõ hơn về quyết định dừng đầu tư vào CTCP Ba Huân sau khi bà Phạm Thị Huân, Chủ tịch HĐQT Công ty có "bản báo cáo" lên Thủ tướng, Vina Capital cho biết, Công ty Ba Huân và Tập đoàn VinaCapital đã thống nhất ký kết thỏa thuận chấm dứt việc đầu tư và bắt đầu chuẩn bị các tài liệu cho các thủ tục pháp lý cần thiết nhằm hoàn tất thỏa thuận này trong thời gian sớm nhất trên cơ sở tôn trọng pháp luật và hài hòa lợi ích.

VinaCapital đã có một thông điệp mở trong thương vụ đầu tư Ba Huân

VinaCapital đã có một thông điệp mở trong thương vụ đầu tư Ba Huân

Với thống nhất này, các chi tiết trong thỏa thuận sẽ được hai bên cùng công bố khi hoàn tất các thủ tục pháp lý cần thiết.

Đáng chú ý, VinaCapital thông tin: "Luôn để mở cơ hội hợp tác trở lại với công ty Ba Huân khi có điều kiện thuận lợi hơn".

Ngoài ra, Tập đoàn đầu tư có tổng tài sản hơn 1,8 tỷ USD này cũng nhấn mạnh, VinaCapital vẫn tiếp tục thúc đẩy các hoạt động đầu tư đối với các công ty tư nhân, doanh nghiệp gia đình để tiếp tục hỗ trợ sự phát triển của công đồng doanh nghiệp Việt Nam, nâng cao hiệu quả của khu vực kinh tế tư nhân, góp phần vào sự phát triển bền vững của kinh tế Việt Nam.

Như vậy, với thông điệp nêu trên, VinaCapital và Ba Huân liệu có một cái bắt tay mới mẻ hơn sau giai đoạn hoàn tất các thủ tục pháp lý để thực thi các thỏa thuận dừng đầu tư như thống nhất, vẫn còn là một ẩn số mở. 

Mặc dù vậy, chia sẻ nhanh với DĐDN, một chuyên gia đầu tư cho rằng, sau "hôn nhân" 32,5 triệu USD vừa quyết định đi đến "ly hôn", với các thông tin mà lẽ ra hai bên có thể ngồi lại với nhau để tìm tiếng nói chung trước khi đưa ra công luận, khả năng để VinaCapital chọn hợp tác trở lại với "nữ hoàng hột vịt" sẽ có xác suất thấp hơn. Nhưng trong đầu tư và kinh doanh, không có gì là không thể xảy ra, vị này nói.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết VinaCapital "luôn mở cơ hội hợp tác trở lại với Ba Huân" tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714186635 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714186635 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10