23/11: Triển lãm VIETBUILD 2018 lần 3 tại Hà Nội

Diendandoanhnghiep.vn Đến hẹn lại lên, Vietbuild 2018 lần 3 tại Hà Nội chuẩn bị được khai mạc vào ngày 23/11, chương trình là Ngày Hội truyền thống được mong đợi của các Doanh nghiệp Ngành Xây dựng & Bất động sản.

Triển lãm Vietbuild giờ đây đã trở thành một thương hiệu lớn, đồng hành cùng với sự phát triển của ngành Xây dựng & Bất động sản, là sân chơi bổ ích, thiết thực, đem lại nhiều hiệu quả tốt đẹp cho các doanh nghiệp trong cũng như ngoài nước về xúc tiến thương mại và hợp tác đầu tư xây dựng.

Ông Nguyễn Thành Nam

Ông Nguyễn Trần Nam: Triển lãm Vietbuild lần 3 sẽ đáp ứng cho tất cả các đơn vị, người dân.

Kế thừa thành công của 2 lần triển lãm trước, triển lãm tới đây sẽ được tổ chức từ ngày 23/11/2018 đến ngày 27/11/2018. Đặc biệt, doanh nghiệp nước ngoài ngày càng đông hơn đã thể hiện tính hội nhập mạnh mẽ của các doanh nghiệp trong và ngoài nước tại thị trường Việt Nam.

So với Triển lãm quốc tế VIETBUILD Hà Nội vào tháng 11/2017 với gần 1500 gian hàng, Triển lãm lần này tăng gần 100 gian, các doanh nghiệp tham gia cũng nhiều hơn với các sản phẩm đa dạng và phong phú cùng các tính năng vượt trội so với năm 2017.

“Triển lãm Vietbuild không phải là nơi bán hàng mà là nơi trưng bày sản phẩm, giới thiệu thương hiệu của doanh nghiệp đến người dân, đối tác trong cả và ngoài nước. Cho đến nay, đây là triển lãm về vật liệu xây dựng lớn nhất tại Việt Nam. Tham gia triển lãm là doanh nghiệp tìm thêm cơ hội tiêu thụ sản phẩm tồn kho, giới thiệu sản phẩm mới, thêm khách hàng mới và đối tác mới”, ông Nguyễn Trần Nam nhận định.

Ông Nguyễn Quang Cung, Phó Trưởng Ban tổ chức Vietbuild 2018 nhấn mạnh, hầu hết các sản phẩm trưng bày tại triển lãm lần này được các doanh nghiệp nghiên cứu, tìm hiểu thị trường và đầu tư với một số dự án về bất động sản. Các sản phẩm về nhà ở và trang trí nội ngoại thất có mẫu mã mới, tính năng và chất lượng được nâng cao, đáp ứng nhu cầu về nhà ở, xây dựng, trang trí nội ngoại thất tiện nghi và đẳng cấp, gắn liền với phát triển bền vững và bảo vệ môi trường.

Đặc biệt, góp mặt tại triển lãm sẽ có những sản phẩm công nghệ mới, công nghệ thông minh, tất cả nhằm đẩy mạnh thị trường, phục vụ tốt cho các công trình xây dựng nhà ở, bảo vệ môi trường, xanh hóa đô thị, hướng đến phát triển bền vững.

Trong khuôn khổ của triển lãm, “Diễn đàn doanh nghiệp - Hội nghị khách hàng” được tổ chức sẽ trở thành nhịp cầu để doanh nghiệp và công chúng gặp gỡ, trao đổi, nắm bắt nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng để định hướng chiến lược trong kinh doanh.Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội 2018 lần 3 được kỳ vọng sẽ là một sự kiện đem lại nhiều thành công, các doanh nghiệp sẽ ký kết được nhiều hợp đồng kinh tế lớn, vượt qua khó khăn, thách thức để khẳng định và phát triển trong hội nhập kinh tế thế giới.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết 23/11: Triển lãm VIETBUILD 2018 lần 3 tại Hà Nội tại chuyên mục Lịch Sự kiện của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1715036873 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1715036873 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10