28/8: Toạ đàm Online "Vắc xin cho doanh nghiệp" - Khách hàng là trung tâm hay Bán hàng là trung tâm?

Diendandoanhnghiep.vn Chương trình được diễn ra vào 19h30 ngày 28/8 theo hình thức trực tuyến qua nền tảng công nghệ zoom với sự tham gia của Ban lãnh đạo, cán bộ quản lý các cấp trong doanh nghiệp...

Những năm gần đây, cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đã cho thấy ảnh hưởng mạnh mẽ của nó lên các mặt của đời sống, kinh tế toàn cầu cũng như Việt Nam. Trước sự thay đổi to lớn trong cách thức con người giao tiếp, mua sắm, làm việc và giải trí (chủ yếu dựa vào nền tảng của internet và các ứng dụng mới) đã làm thay đổi rõ rệt cách thức kinh doanh của các doanh nghiệp ngày nay.

Do đó, hoạt động bán hàng và dịch vụ khách hàng với các triết lý, các mô hình cũng đòi hỏi phải có những thay đổi cấp thiết để phù hợp với thời đại số, nhằm tiếp cận và đáp ứng những nhu cầu mới, phức tạp của khách hàng. Và doanh nghiệp cũng cần được trang bị các triết lý, mô hình, công cụ mới để đáp ứng được các thay đổi thiết yếu đó.

Chương trình được diễn ra vào 19h30 ngày 28/8 theo hình thức trực tuyến qua nền tảng công nghệ zoom với sự tham gia của Ban lãnh đạo, cán bộ quản lý các cấp trong doanh nghiệp...

Chương trình được diễn ra vào 19h30 ngày 28/8 theo hình thức trực tuyến qua nền tảng công nghệ zoom với sự tham gia của Ban lãnh đạo, cán bộ quản lý các cấp trong doanh nghiệp...

Toạ đàm “Vắc xin cho doanh nghiệp – Lấy khách hàng làm trung tâm hay lấy bán hàng làm trung tâm” diễn ra vào 19h30 - 21h30 tối thứ 7 ngày 28/8, được tổ chức bởi CEM Partner, Kingsman, Rosa Bonita và FPT Telecom nhằm chia sẻ những ảnh hưởng của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đến hoạt động bán hàng và dịch vụ khách hàng của doanh nghiệp.

Toạ đàm sẽ xoay quanh nội dung:

Triết lý “lấy khách hàng làm trung tâm” và những quan điểm trái chiều;

Chiến lược “lấy khách hàng làm trung tâm” dưới góc nhìn của 1 chuyên gia bán hàng thực chiến tại 1 doanh nghiệp đa kênh;

Từ câu chuyện bài học của FPT Telecom, Kingsman, Rosa Bonita và CEM Partner

Các nội dung sẽ được chia sẻ bởi các diễn giả: Ông Hoàng Nam Tiến - Chủ tịch FPT Telecom; Ông Hoàng Trung Dũng - Chủ tịch Kingsman, Chủ tịch Rosa Bonita; Ông Nguyễn Dương - Chuyên gia trải nghiệm khách hàng, Chủ tịch CEM Partner.

Tại đây, chúng ta có cơ hội lắng nghe những ý kiến, chia sẻ của chuyên gia hàng đầu Việt Nam về mô hình “lấy khách hàng làm trung tâm”; chia sẻ các case study thành công và đúc rút bài học kinh nghiệm cho các doanh nghiệp Việt Nam.

Đặc biệt, các chuyên gia cũng sẽ giúp chúng ta làm rõ các quan điểm đang gây tranh cãi hiện nay như: “Khách hàng là thượng đế”, “Customer First”, “Khách hàng là trên hết”, “Lấy khách hàng làm trung tâm”, “Bán hàng là trung tâm”…

Đối tượng tham gia bao gồm: Ban lãnh đạo, cán bộ quản lý các cấp trong các doanh nghiệp; Bộ phận Marketing – Bán hàng – Dịch vụ khách hàng – Truyền thông… tại doanh nghiệp và các cá nhân quan tâm đến vấn đề này.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ số hotline: Ms. Nhung: 0944.90.2826; Mr. Việt: 090.171.8998

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết 28/8: Toạ đàm Online "Vắc xin cho doanh nghiệp" - Khách hàng là trung tâm hay Bán hàng là trung tâm? tại chuyên mục Lịch Sự kiện của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714379549 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714379549 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10