Bài toán thu hút du khách Pháp đến Việt Nam

Diendandoanhnghiep.vn Thời gian qua, ngành du lịch Việt Nam đã tích cực tham gia nhiều hoạt động hợp tác quốc tế, trong đó hợp tác du lịch song phương với Pháp và đã có những kết quả khả quan.

>>Ngành du lịch Việt Nam chuyển mình sau COVID-19

Chia sẻ tại Tọa đàm xúc tiến du lịch Việt Nam – Pháp do Hội Hữu nghị Việt - Pháp, Phó Chủ tịch Hội Hữu nghị Việt - Pháp thành phố Hà Nội Nguyễn Thái Dũng cho biết, thời gian qua, ngành du lịch Việt Nam đã tích cực tham gia nhiều hoạt động hợp tác quốc tế, trong đó hợp tác du lịch song phương với Pháp đã có những kết quả khả quan. Khách du lịch từ Pháp đến Việt Nam nói chung và Hà Nội nói riêng đang trở thành một xu hướng phổ biến, từ đó du khách và nước Pháp được coi là thị trường quan trọng của du lịch Việt Nam.

Phó Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Hà Nội Lê Bá Dũng cho thấy, mặc dù khách du lịch từ Pháp đến Việt Nam và Hà Nội đang trở thành một xu hướng phổ biến. Thị trường khách du lịch Pháp được coi là thị trường quan trọng của du lịch Việt Nam, tuy nhiên, tăng trưởng từ thị trường này chưa tương xứng với tiềm năng, lợi thế vốn có. 

Thị trường khách du lịch Pháp được coi là thị trường quan trọng của du lịch Việt Nam.

Thị trường khách du lịch Pháp được coi là thị trường quan trọng của du lịch Việt Nam.

>>Nguyên nhân hạn chế du khách Nga tới Việt Nam

Từ phía doanh nghiệp, đại diện Vietravel Hà Nội cho biết, khi hai nước Việt Nam - Pháp có mối quan hệ song phương bền chặt thì đây là cơ hội rất tốt để phát triển du lịch ở cả hai phía. Sự phát triển của thị trường du lịch có thể tạo ra nhiều việc làm và đóng góp vào nền kinh tế của cả hai quốc gia. Việc tăng cường du lịch hai chiều giữa Việt Nam và Pháp sẽ tạo cơ hội cho các công ty du lịch, khách sạn, nhà hàng, doanh nghiệp khác phát triển và mở rộng.

“Du lịch hai chiều giữa Việt Nam và Pháp không chỉ là việc di chuyển giữa hai quốc gia, mà còn là việc trải nghiệm sự đa dạng, độc đáo trong văn hóa, ẩm thực, thiên nhiên, lịch sử. Điều này tạo ra một tầm nhìn tương lai hấp dẫn, khi du khách không chỉ đến tham quan mà còn để trải nghiệm, học hỏi và kết nối với nhau, góp phần thắt chặt tình hữu nghị, hợp tác giữa hai quốc gia”, bà Lê Thùy Nhung, đại diện Công ty Vietravel Hà Nội bày tỏ.

“Thời gian tới, ngành du lịch cần tập trung xây dựng sản phẩm phù hợp nhu cầu của du khách Pháp, đẩy mạnh hoạt động xúc tiến, quảng bá thông qua các kênh truyền thông, ứng dụng công nghệ số, mạng xã hội và truyền thông trực tuyến… Thông qua hoạt động này sẽ thúc đẩy hợp tác song phương giữa doanh nghiệp Việt  Nam với đối tác du lịch và hãng hàng không cũng như hỗ trợ du khách Pháp khi đến Việt Nam du lịch”- Phó Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Hà Nội Lê Bá Dũng hiến kế.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Bài toán thu hút du khách Pháp đến Việt Nam tại chuyên mục Du lịch của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714374017 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714374017 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10