Bảo hiểm VietinBank - VBI san sẻ gánh nặng tài chính với khách hàng  

Diendandoanhnghiep.vn Bảo hiểm VietinBank (VBI) vừa hoàn tất thủ tục và trao quyền lợi bảo hiểm khoản vay cho khách hàng tại Tây Ninh không may bị tai nạn dẫn đến tử vong.

Đây là trường hợp khách hàng nhận quyền lợi bảo hiểm có số tiền lớn nhất tại VBI kể từ đầu năm 2024 tới nay.

>> Bị hack tài khoản, khách hàng được Bảo hiểm VietinBank - VBI chi trả tới 20 triệu đồng

VBI thực hiện chi trả quyền lợi bảo hiểm kịp thời, đầy đủ và minh bạch

Được biết, khách hàng Trương Văn Tín đã tham gia vay vốn tại Phòng Bán lẻ - Ngân hàng VietinBank Chi nhánh KCN Trảng Bàng để phục vụ nhu cầu phát triển kinh tế gia đình. Sau khi được cán bộ tư vấn chi tiết về quyền lợi cũng như hiểu rõ giá trị nhân văn của sản phẩm Bảo hiểm Khoản vay - VietinCare, ông Tín đã quyết định tham gia bảo hiểm cho khoản vay của mình với phí bảo hiểm chỉ 21 triệu đồng. 

Không may chỉ hơn 01 tháng sau, một vụ tai nạn giao thông đã khiến ông Tín tử vong, để lại sự bàng hoàng và nỗi đau vô hạn cho người thân và bạn bè. Ngay khi nhận được thông tin từ gia đình, Bảo hiểm VietinBank Bình Dương đã gửi lời thăm hỏi và nhanh chóng phối hợp với gia đình, ngân hàng thu thập các hồ sơ liên quan để thực hiện chi trả quyền lợi bảo hiểm như cam kết ban đầu với khách hàng. 

Theo đó, VBI đã thực hiện chi trả quyền lợi bảo hiểm số tiền là 2.805.000.000 VND, bao gồm 2,8 tỷ là tối đa quyền lợi của gói bảo hiểm khách hàng tham gia và VBI hỗ trợ thêm gia đình 5 triệu tiền mai táng phí.

Đại diện Bảo hiểm VietinBank - VBI và Ngân hàng VietinBank trao quyền lợi bảo hiểm tới gia đình khách hàng Trương Văn Tín

Đại diện Bảo hiểm VietinBank - VBI và Ngân hàng VietinBank trao quyền lợi bảo hiểm tới gia đình khách hàng Trương Văn Tín

Chia sẻ tại buổi gặp gỡ, bà Phạm Thị Thuỳ Tiên - Giám đốc VBI Bình Dương - đơn vị cấp đơn bảo hiểm cho biết: “Niềm tin của khách hàng luôn là tài sản quý giá nhất đối với chúng tôi. Nỗ lực thực hiện chi trả quyền lợi bảo hiểm nhanh chóng chính là cách để mọi khách hàng cảm nhận được niềm tin của họ đặt vào Bảo hiểm VietinBank là vô cùng đúng đắn và sáng suốt”.

Trước sự quan tâm tận tình, hỗ trợ giải quyết quyền lợi bảo hiểm nhanh chóng của phía Ngân hàng VietinBank và đơn vị bảo hiểm VBI, gia đình ông Tín rất trân trọng và xúc động. Bà Lê Thị Thuỷ - vợ của khách hàng chia sẻ: “Sự ra đi bất ngờ của chồng tôi để lại nỗi đau quá lớn. Trước biến cố này, gia đình tôi thật may mắn khi không phải đối diện một mình mà luôn có sự đồng hành, sẻ chia của các cán bộ ngân hàng cũng như cán bộ VBI. Số tiền bảo hiểm này sẽ giúp gia đình vượt qua khó khăn trước mắt, sớm ổn định tinh thần để tiếp tục thực hiện những kế hoạch còn dang dở”.

Tấm lá chắn bảo vệ khách hàng trước mọi rủi ro

Trong số các khách hàng tham gia vay vốn tại ngân hàng, có những người không may qua đời khi chưa kịp trả hết khoản vay, để lại gánh nặng cho những người ở lại. Từ đầu năm 2024 đến nay, VBI đã chi trả quyền lợi bảo hiểm cho 106 trường hợp khách hàng tham gia Bảo hiểm Khoản vay - VietinCare trên toàn quốc với tổng số tiền chi trả hơn 11 tỷ đồng. Bên cạnh đó, 79 trường hợp đang trong quá trình xét duyệt sẽ sớm được chi trả với tổng số tiền dự kiến lên tới hơn 5 tỷ đồng.

Bảo hiểm Khoản vay - VietinCare là sản phẩm bảo hiểm được VBI triển khai dành riêng cho khách hàng vay vốn tại Ngân hàng VietinBank. Khách hàng tự nguyện tham gia nhằm trang bị tấm lá chắn bảo vệ trước mọi biến cố của cuộc sống. Khi rủi ro ập đến, VBI sẽ thay khách hàng trả một phần hay toàn bộ số tiền lãi và gốc vay vốn tùy thuộc vào mức phí tham gia bảo hiểm.

Là đơn vị có bề dày lịch sử trong ngành bảo hiểm phi nhân thọ, VBI cung cấp tới khách hàng đa dạng sản phẩm từ bảo hiểm về con người, bảo hiểm khoản vay, bảo hiểm vật chất - tài sản, bảo hiểm dành cho doanh nghiệp, bảo hiểm du lịch,...

Kết thúc năm 2023, tổng doanh thu của VBI tăng trưởng 16% so với cùng kỳ năm 2022, đạt trên 104% kế hoạch năm. Tăng trưởng doanh thu phí bảo hiểm gốc đứng thứ 1 trong tổng số 11 các doanh nghiệp có thị phần trong top đầu và gấp 5 lần tốc độ tăng trưởng của ngành. Qua đó khẳng định tiềm lực tài chính chắc chắn, tốc độ tăng trưởng ổn định, gia tăng sự nhận diện của thương hiệu cũng như củng cố uy tín doanh nghiệp của VBI trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam.

Bảo hiểm VietinBank - VBI là thành viên của Ngân hàng VietinBank được thành lập từ năm 2008, bên cạnh nỗ lực nhằm tăng trưởng về quy mô hoạt động, VBI đến nay đã có hệ thống mạng lưới gồm 45 công ty thành viên và phòng giao dịch với gần 1.500 cán bộ nhân viên và hơn 25.000 đối tác đại lý phục vụ khách hàng trên toàn quốc.

Trong nhiều năm qua, VBI liên tiếp nằm trong Top các thương hiệu Bảo hiểm Phi nhân thọ có tốc độ tăng trưởng doanh thu, lợi nhuận vượt trội so với trung bình của thị trường; đồng thời thuộc Top đầu các Công ty Bảo hiểm phi nhân thọ uy tín nhất Việt Nam.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Bảo hiểm VietinBank - VBI san sẻ gánh nặng tài chính với khách hàng   tại chuyên mục DIỄN ĐÀN TÀI CHÍNH của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714553058 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714553058 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10