Cần chiến lược đồng bộ cho phương thức PPP

Diendandoanhnghiep.vn Chính phủ chỉ đạo các Bộ, ngành, các địa phương xây dựng chiến lược phù hợp với điều kiện cụ thể của từng lĩnh vực và từng địa phương và nguồn lực huy động.

>> Vì sao doanh nghiệp ngại dự án PPP?

Ông Vũ Huy Đông, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Damsan:

Để phát huy lợi thế từ PPP mang lại, tôi cho rằng Chính phủ, các Bộ, ngành, chính quyền đô thị cần tập trung nghiên cứu xây dựng chiến lược phát triển cho dự án phát triển đô thị theo hình thức PPP.

Chính phủ chỉ đạo các Bộ, ngành, các địa phương xây dựng chiến lược phù hợp với điều kiện cụ thể của từng lĩnh vực và từng địa phương và nguồn lực huy động. Chính phủ nghiên cứu hoàn thiện khung chính sách để ban hành và trình Quốc hội ban hành hệ thống cơ chế chính sách, pháp luật về PPP đảm bảo tránh các quy định chồng chéo giữa các văn bản pháp luật, khắc phục những tồn tại, hạn chế trong các chính sách ban hành.

Bên cạnh đó, việc xây dựng và ban hành chính sách, Nhà nước cần kiểm tra đánh giá chỉ đạo thực hiện đảm bảo tính hiệu lực của cơ chế chính sách phù hợp với thực tiễn.

Từ khóa
Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Cần chiến lược đồng bộ cho phương thức PPP tại chuyên mục Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714386961 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714386961 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10