Chung tay mang Tết ấm đến với mọi nhà

Diendandoanhnghiep.vn Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, Công ty cổ phần TNH99 Việt Nam khẳng định nét đẹp trong văn hóa doanh nghiệp bằng các hoạt động từ thiện, thiện nguyện

>>Mạng xã hội thiện nguyện: Phục vụ cộng đồng nhờ công nghệ

Mở đầu chuỗi hoạt động an sinh xã hội của công ty năm 2024, TNH99 đã tổ chức gặp mặt và trao tặng quà tết cho các hộ nghèo, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại 2 tỉnh Thái Bình và Ninh Bình.

Cứ mỗi mùa xuân về, bao trái tim con người lại háo hức đón chờ. Tết là thời khắc quan trọng đánh dấu sự chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, là dịp để mọi người gác lại những bộn bề công việc, những lo toan của cuộc sống thường ngày để sum họp bên gia đình, người thân. Thế nhưng, đối với nhiều đối tượng chính sách, hộ nghèo, người già không nơi nương tựa thì Tết đến, Xuân về lại mang đến cho họ không ít nỗi âu lo, trăn trở. Thấu hiểu được điều đó, việc trao quà Tết cho những mảnh đời bất hạnh từ lâu đã trở thành hoạt động thường niên của Công ty cổ phần TNH99 Việt Nam.

Ngày 13/1, đại diện Công ty cổ phần TNH99 Việt Nam phối hợp với UBND xã An Ấp, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình đã tổ chức buổi gặp mặt và trao tặng 150 suất quà cho các hộ chính sách, hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn.

Toàn cảnh buổi gặp mặt.

Toàn cảnh buổi gặp mặt.

Tổng trị giá quà tặng là 150.000.000 đồng.

Tổng trị giá quà tặng là 150.000.000 đồng.

Vừa qua, ngày 13/1, đại diện Công ty cổ phần TNH99 Việt Nam phối hợp với UBND xã An Ấp, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình đã tổ chức buổi gặp mặt và trao tặng 150 suất quà cho các hộ chính sách, hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn. Tổng trị giá quà tặng là 150.000.000 đồng.

Tiếp nối chuỗi hoạt động thiện nguyện nhân dịp Xuân Giáp Thìn, ngày 22/1, Công ty cổ phần TNH99 Việt Nam có mặt tại xã Khánh Vân, huyện Yên Khánh, tỉnh Ninh Bình để trao tặng 300 phần quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Tổng giá trị quà tặng là 150.000.000 đồng.

ngày 22/1, Công ty cổ phần TNH99 Việt Nam có mặt tại xã Khánh Vân, huyện Yên Khánh, tỉnh Ninh Bình để trao tặng 300 phần quà.

Ngày 22/1, CTCP TNH99 Việt Nam có mặt tại xã Khánh Vân, huyện Yên Khánh, tỉnh Ninh Bình để trao tặng 300 phần quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Những món quà nhỏ

Tổng giá trị quà tặng được trao tặng tại xã Khánh Vân, huyện Yên Khánh, tỉnh Ninh Bình là 150.000.000 đồng.

Qua những món quà nhỏ nhưng chứa đựng tình cảm, tấm lòng chia sẻ của tập thể cán bộ nhân viên, TNH99 Việt Nam hy vọng sẽ một phần nào đó khuyến khích, động viên tinh thần và cải thiện đời sống để bà con đón một cái Tết cổ truyền dân tộc tươi vui, đầm ấm.

Bên cạnh đó, việc bảo tồn các giá trị văn hóa dân tộc cũng luôn được Công ty coi trọng. Ngày 20/01 vừa qua, ông Phạm Hữu Hải – Đại diện công ty TNH99 đã tham dự lễ khánh thành nhà Bái đường và công trình phụ trợ đền Cẩm Bào - Di tích lịch sử - Văn hóa cấp Tỉnh thuộc thị trấn Cẩm Xuyên, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh. Trước đó, Công ty đã công đức 500.000.000 đồng cho đền trong việc xây dựng đền Cẩm Bào – nơi ghi dấu những sự kiện lịch sử trong công cuộc chống giặc ngoại xâm của dân tộc ta.

gày 20/01 vừa qua, ông Phạm Hữu Hải – Đại diện công ty TNH99 đã tham dự lễ khánh thành nhà Bái đường và công trình phụ trợ đền Cẩm Bào - Di tích lịch sử - Văn hóa cấp Tỉnh thuộc thị trấn Cẩm Xuyên, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh

Ngày 20/01 vừa qua, ông Phạm Hữu Hải – Đại diện công ty TNH99 đã tham dự lễ khánh thành nhà Bái đường và công trình phụ trợ đền Cẩm Bào - Di tích lịch sử - Văn hóa cấp Tỉnh thuộc thị trấn Cẩm Xuyên, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh.

Ông

Trong tương lai, Công ty vẫn sẽ tiếp tục duy trì và đẩy mạnh hơn nữa các hoạt động từ thiện, thiện nguyên, giúp đỡ những mảnh đời kém may mắn, những người gặp khó khăn bởi thiên tai, dịch bệnh và chung tay đóng góp vào sự phát triển bền vững của cộng đồng.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Chung tay mang Tết ấm đến với mọi nhà tại chuyên mục Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714213352 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714213352 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10