Chương trình Hub Forum: Cẩm nang phát triển bản thân, tư duy khởi nghiệp

Diendandoanhnghiep.vn Chương trình Hub Forum với chủ đề 'Leading in Emerging Techs' nhằm thúc đẩy sự sáng tạo và tìm kiếm sáng kiến trong lĩnh vực khởi nghiệp, được tổ chức tại TP HCM.

Sự kiện Hub Forum 2024 với chủ đề “Dẫn đầu trong thời đại công nghệ mới nổi” là cơ hội tuyệt vời để các doanh nghiệp, đối tác, các nhà đầu tư gặp gỡ, trao đổi và học hỏi từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Chuyển đổi số, Trí tuệ nhân tạo, Công nghệ chuỗi khối và Năng lượng xanh.

Mạng lưới Hub Network TP. HCM ra mắt, anh Huỳnh Đức làm Chủ tịch.

Mạng lưới Hub Network TP. HCM ra mắt, anh Huỳnh Đức làm Chủ tịch.

Tiếp nối thành công của những năm trước, năm 2024, Hub Forum thu hút hơn 200.000 lượt tiếp cận thông qua các kênh truyền thông online và hơn 400 đại biểu tham dự trực tiếp từ các tổ chức, doanh nghiệp và cộng đồng sinh viên các trường đại học lớn tại Thủ đô Hà Nội và TP HCM.

Mục tiêu của chương trình này là kết nối các tập đoàn, doanh nhân công nghệ trẻ, các quỹ đầu tư mạo hiểm trên địa bàn TP. HCM với các câu lạc bộ khởi nghiệp sáng tạo và chuyển đổi số của sinh viên Việt Nam tại các thành phố lớn.

Chương trình cũng đã thu hút đầu tư trong và ngoài nước, tăng cường kết nối giữa các thế hệ người Việt, trí thức, doanh nhân, chuyên gia, tổ chức kinh tế - xã hội - chính trị hướng về một mục tiêu chung là đồng hành cùng thế hệ trẻ tiềm năng của Việt Nam.

>> TP.HCM: Dự kiến Trung tâm Khởi nghiệp sáng tạo vào quý 4/2024

Chương trình tập trung vào các thảo luận và phát biểu từ các diễn giả hàng đầu trong ngành. Các chủ đề đa dạng, từ khủng hoảng đến cơ hội trong khởi nghiệp, cẩm nang phát triển bản thân và tư duy khởi nghiệp, công nghệ AI và mô hình kinh doanh xanh, cũng như blockchain và công nghệ mới.

Sự kiện cũng chứng kiến sự ra mắt của Mạng lưới CLB Khởi nghiệp, Đổi mới sáng tạo và Chuyển đổi số TP. HCM, bao gồm 7 đơn vị thành viên, cụ thể: CLB Khởi nghiệp ĐH Tôn Đức Thắng (trường ĐH Tôn Đức Thắng); CLB Sinh viên khởi nghiệp Dynamic UEH (ĐH Kinh tế TP. HCM); Cộng đồng khởi nghiệp trẻ Ehub FTU2 (trường ĐH Ngoại thương, Cơ sở 2); CLB Flaghip Start-up Club (trường ĐH Quốc tế, ĐHQG TP. HCM); CLB Khởi nghiệp SSE (trường ĐH Giao thông Vận tải TP. HCM); CLB Fulbright Business Club (trường ĐH Fulbright Việt Nam); CLB Khởi nghiệp FIC (trường ĐH Ngân hàng TP. HCM).

Đại diện Ban Tổ chức phát biểu khai mạc sự kiện.

Đại diện Ban Tổ chức phát biểu khai mạc sự kiện.

Tại chương trình ông Trần Quang Hưng, Phó Bí thư Thành đoàn Hà Nội, Chủ tịch Hub Network Việt Nam đã giới thiệu nền tảng Uni Hub, với mục tiêu hỗ trợ các hoạt động khởi nghiệp, quản lý sự kiện của các câu lạc bộ thành viên.

Hub Network HCMC là Mạng lưới CLB Khởi nghiệp, Đổi mới sáng tạo và Chuyển đổi số miền Nam được thành lập dưới sự chỉ đạo của Thành đoàn Thành phố Hà Nội với sứ mệnh hỗ trợ phát triển các CLB thành viên và thúc đẩy phong trào khởi nghiệp của sinh viên, giúp sinh viên hiểu đúng về khởi nghiệp, khơi gợi niềm đam mê và sáng tạo. Từ đó, tạo nên một thế hệ mới sẽ lãnh đạo công cuộc xây dựng một hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số vững mạnh của Việt Nam.

Khởi nghiệp Đại học Tôn Đức Thắng - Startup TDTU được thành lập nhằm kết nối những tài năng trẻ, những cá nhân năng động, đam mê với các hoạt động kinh doanh, khởi nghiệp; hình thành nên một đội ngũ gồm những thành viên tiên phong, con người của thế hệ mới; xây dựng và tổ chức những hoạt động mang đến giá trị hữu ích cho sinh viên toàn trường; hướng tới những lối sống văn minh, lành mạnh.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Chương trình Hub Forum: Cẩm nang phát triển bản thân, tư duy khởi nghiệp tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714416822 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714416822 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10