Cơ hội lớn cho doanh nghiệp từ AI

Diendandoanhnghiep.vn Mục tiêu của chúng tôi là làm sao cho máy móc có thể làm một số việc thay cho con người, giúp cung cấp các năng lực mới cho doanh nghiệp, tổ chức.

Công ty CP FPT vừa ký hợp tác với ông lớn Mila về mục tiêu Nâng cao năng lực công nghệ AI của FPT trên 4 nền tảng: Tư vấn xây dựng Trung tâm Nghiên cứu AI tại Việt Nam; Đào tạo và trao đổi nguồn nhân lực chất lượng về AI; và tìm kiếm cơ hội phát triển trong hệ sinh thái đối tác của Mila.

FPT xác định Chuyển đổi số là hướng đi chiến lược, trong đó công nghệ cốt lõi là trí tuệ nhân tạo. Mục tiêu của chúng tôi là làm sao cho máy móc có thể làm một số việc thay cho con người, giúp cung cấp các năng lực mới cho doanh nghiệp, tổ chức. Trong bối cảnh AI còn rất nhiều tiềm năng phát triển tại Việt Nam, FPT nhận ra đây là cơ hội lớn để doanh nghiệp Việt vượt lên.

Phương Thanh ghi

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Cơ hội lớn cho doanh nghiệp từ AI tại chuyên mục Cafe Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714449896 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714449896 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10