Đảng, Nhà nước luôn quan tâm và có nhiều chính sách đối với công nhân, lao động

Diendandoanhnghiep.vn Đó là khẳng định của Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Khắc Định tại buổi đi thăm, chúc Tết đơn vị sản xuất có đông người lao động đối tượng khó khăn, thương, bệnh binh trên địa bàn tỉnh Thái Bình.

>>> Thái Bình: Tăng cường liên kết doanh nghiệp để cùng phát triển

Mới đây, Đoàn công tác Trung ương do Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Khắc Định dẫn đầu đã trực tiếp đến thăm hỏi, tặng quà các đơn vị sản xuất có đông người lao động, đối tượng khó khăn, thương, bệnh binh trên địa bàn tỉnh Thái Bình.

Tại Công ty cổ phần Quốc tế Bảo Hưng, Phó Chủ tịch Quốc hội đã nghe lãnh đạo Công ty thông tin nhanh về hoạt động sản xuất hiện nay của đơn vị. Ở tỉnh Thái Bình, đây là điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua kinh doanh, sản xuất giỏi nhiều năm qua.

Năm 2016, công ty xây dựng hệ thống nhà máy sản xuất bánh kẹo công nghệ cao và hệ thống bảo quản nông sản theo tiêu chuẩn châu Âu, với tổng vốn đầu tư gần 400 tỷ đồng trên diện tích gần 100.000m2.

Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Khắc Định trao quà Tết cho công nhân Công ty Trách nhiệm hữu hạn Dragon Textiles 2 (Ảnh Mai Tú)

Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Khắc Định trao quà Tết cho công nhân Công ty Trách nhiệm hữu hạn Dragon Textiles 2 (Ảnh Mai Tú)

Hiện nay, Công ty đã cho ra thị trường khoảng 200 sản phẩm bánh kẹo. Các sản phẩm đã có mặt tại tất cả các tỉnh, thành phố trên địa bàn cả nước, xuất khẩu đến 20 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, trong đó có những thị trường tiềm năng như: Mỹ, Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc)…Đặc biệt , năm 2022 vừa qua, sản phẩm bánh Omeli của Công ty cổ phần Quốc tế Bảo Hưng đạt thương hiệu quốc gia Việt Nam 

 Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Khắc Định biểu dương những cố gắng, nỗ lực của Công ty, đã vượt khó đi lên trở thành doanh nghiệp mạnh của đất nước, của tỉnh như hiện nay. Phó Chủ tịch Quốc hội mong muốn đơn vị tiếp tục giữ vững sản xuất, tạo thêm nhiều việc làm cho người lao động, giúp họ cải thiện cuộc sống. Trong dịp Tết, quan tâm, hỗ trợ nhiều hơn đến lực lượng này để họ hăng say làm việc, làm ra nhiều của cải, vật chất cho xã hội.

Tại Công ty Trách nhiệm hữu hạn Dragon Textiles 2 (huyện Quỳnh Phụ), đồng chí Nguyễn Khắc Định tặng 200 suất quà Tết cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn (mỗi suất quà trị giá 1,3 triệu đồng).

Phát biểu với người lao động, Phó Chủ tịch Quốc hội nhấn mạnh: Đảng, Nhà nước luôn quan tâm, chăm lo và có nhiều chính sách đối với công nhân, lao động. Đây là lực lượng quan trọng trực tiếp làm ra của cải, vật chất, tạo động lực phát triển kinh tế-xã hội trên địa bàn.

Trong dịp Tết đến Xuân về, các cấp, các ngành đều có những hoạt động thăm hỏi, tặng quà, hỗ trợ về tinh thần và vật chất thiết thực nhất cho người lao động. Đồng chí mong muốn người lao động tin tưởng vào đường lối lãnh đạo của Đảng, Nhà nước; thi đua lao động, sản xuất, phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật để nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm.

Phó Chủ tịch Quốc hội chúc mừng Công ty Trách nhiệm hữu hạn Dragon Textiles 2 vừa đưa vào hoạt động nhà máy sợi công nghệ cao, vốn đầu tư gần 1.000 tỷ đồng. Đề nghị đơn vị duy trì sản xuất thật tốt, chăm lo đến người lao động, tạo công ăn việc làm cho nhiều lao động và phát triển kinh tế-xã hội tại địa phương.

Chủ tịch Quốc Hội Nguyễn Khắc Định thăm, tặng quà lãnh đạo Công ty cổ phần quốc tế Bảo Hưng (Ảnh Mai Tú)

Chủ tịch Quốc Hội Nguyễn Khắc Định thăm, tặng quà lãnh đạo Công ty cổ phần quốc tế Bảo Hưng (Ảnh Mai Tú)

 Dịp này, Phó Chủ tịch Quốc hội đã trao tặng 200 suất quà (mỗi suất 1,2 triệu đồng) cho người gặp hoàn cảnh khó khăn của 7 xã của huyện Vũ Thư; thăm hỏi và trao quà Tết cho các thương, bệnh binh đang điều trị tại Trung tâm nuôi dưỡng và điều dưỡng người có công, cơ sở 2 tại xã Minh Quang (huyện Vũ Thư).

Trao đổi với các đối tượng chính sách, đồng chí rất phấn khởi khi biết tỉnh Thái Bình nói chung, huyện Vũ Thư nói riêng trong dịp Tết này có nhiều hoạt động xã hội ý nghĩa, đa dạng chăm lo cho người nghèo, thương, bệnh binh trên tinh thần mọi người, mọi nhà đều có quà Tết.

Phó Chủ tịch Quốc hội nhấn mạnh, các suất quà Tết trao tặng về giá trị không lớn, nhưng qua đây gửi gắm tình cảm, sự quan tâm sát sao của Đảng, Nhà nước, các cấp, các ngành, các tổ chức xã hội đến một bộ phận yếu thế trong xã hội.

Chuẩn bị bước sang năm mới Giáp Thìn 2024, Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Khắc Định chúc toàn thể các gia đình chính sách, công nhân, người lao động tỉnh Thái Bình sức khỏe, bình an, đón Tết vui tươi, đầm ấm và an toàn.

Trước đó, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Thái Bình cũng đã tiếp nhận và trao gần 6.000 suất quà tết. Thay mặt các doanh nghiệp, ông Đỗ Văn Vẻ - Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh bày tỏ mong muốn các đơn vị, địa phương tiếp nhận quà tết của doanh nghiệp sẽ trao tới tận tay các đối tượng chính sách có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo. Mỗi suất quà tuy trị giá vật chất không lớn nhưng là tấm lòng của các doanh nhân, doanh nghiệp cùng hy vọng được chia sẻ với các đối tượng chính sách, người nghèo vơi bớt đi khó khăn, cùng cộng đồng vui vẻ đón tết, vui xuân và nỗ lực vươn lên trong cuộc sống.

Chung tay cùng các cấp, chính quyền bảo đảm công tác an sinh xã hội, không để ai bị bỏ lại phía sau, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh đã vận động các doanh nghiệp tích cực hưởng ứng tặng quà tết cho gia đình chính sách, người nghèo. Đến nay, đã có hơn 150 doanh nghiệp đăng ký tặng 36.000 suất quà tết, tổng trị giá gần 17 tỷ đồng.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Đảng, Nhà nước luôn quan tâm và có nhiều chính sách đối với công nhân, lao động tại chuyên mục Thời sự của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714416383 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714416383 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10