Đề cao tính tự chủ, sáng tạo của doanh nghiệp

Diendandoanhnghiep.vn Đổi mới, sáng tạo mang tính chất sống còn đối với doanh nghiệp trong bối cảnh hội nhập kinh tế thế giới và đặc biệt trước làn sóng của cuộc Cách mạng công nghệ 4.0 hiện nay.

>> TNG đặt mục tiêu tăng trưởng năm 2023 trên cơ sở tự chủ, sáng tạo

Ông Nguyễn Văn Thời - Chủ tịch Công ty CP Đầu tư và Thương mại TNG: 

Điều này không chỉ là kế hoạch sáng tạo ra những sản phẩm mới, công nghệ mới, các mục tiêu cụ thể về cách thức chăm sóc khách hàng đạt hiệu quả cao, mà còn là sáng tạo trong thi đua sản xuất.

Thời gian qua TNG đã trao quyền tự chủ cho nhân viên, nhóm sản xuất, để người lao động tự quản lý khối lượng công việc của mình, chủ động đóng góp ý tưởng, giải pháp và lên các kế hoạch, dự án. Kết quả các bộ phận, phòng ban, đơn vị đều thực hiện một cách năng nổ, tích cực hơn. Qua những thành quả thu được, chúng tôi nhận thấy đây là một trong những cách tốt nhất để tạo ra môi trường làm việc tích cực, nâng cao chất lượng và hiệu quả cho doanh nghiệp. 

Từ khóa
Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Đề cao tính tự chủ, sáng tạo của doanh nghiệp tại chuyên mục Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714462573 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714462573 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10