Đông Tây Land tổ chức thành công Chương trình hiến máu "Giọt hồng kết nối - Trao gửi yêu thương"

Diendandoanhnghiep.vn Chương trình hiến máu nhân đạo “Giọt hồng kết nối - Trao gửi yêu thương” do Công ty CP Đông Tây Land phối hợp với Hội Chữ Thập Đỏ phường An Khánh, TP. Thủ Đức tổ chức

đã thu hút hàng trăm CBNV công ty và người dân trên địa bàn tham gia.

Chương trình hiến máu nhận được sự tham gia đông đảo của CBNV Đông Tây Land và khách hàng, người dân trên địa bàn

Chương trình hiến máu nhận được sự tham gia đông đảo của CBNV Đông Tây Land và khách hàng, người dân trên địa bàn

Ngày 07/06 vừa qua, chương trình hiến máu nhân đạo mang tên "Giọt hồng kết nối - Trao gửi yêu thương" đã diễn ra tại Trụ sở của Đông Tây Land, số 192 Trần Não, phường An Khánh, Thành phố Thủ Đức, TPHCM. Bằng tinh thần nhân ái, sẻ chia với cộng đồng, đây là hoạt động được tổ chức định kỳ và trở thành một trong những chương trình thường niên của Đông Tây Land.

Với sự phối hợp chặt chẽ trong công tác vận động truyền thông từ Công ty Cổ Phần Đông Tây Land và hội Chữ Thập Đỏ phường An Khánh, TP. Thủ Đức, chương trình nhanh chóng nhận được hàng trăm đơn đăng ký của CBNV công ty cũng như các khách hàng, đối tác, người dân và các bạn trẻ là sinh viên trên địa bàn ngay từ những ngày đầu phát động.

Ông Nguyễn Thái Bình - Tổng Giám đốc Công ty Cổ Phần Đông Tây Land, chia sẻ: “Đây là cơ hội để chúng ta cùng nhau chung tay giúp đỡ những người cần máu và gửi đi thông điệp yêu thương. Chúng tôi mong rằng hoạt động này sẽ truyền cảm hứng cho toàn thể cán bộ nhân viên trong hệ thống và lan tỏa những điều tích cực trong cộng đồng”.

Ban Giám đốc công ty cùng tham gia hiến máu tình nguyện

Ban Giám đốc công ty cùng tham gia hiến máu tình nguyện

Hiến máu nhân đạo là một hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, là nét đẹp trong cuộc sống. Đặc biệt, dù dịch bệnh COVID-19 đã qua đi nhưng những ảnh hưởng để lại vẫn khiến nguồn máu dự trữ bị thiếu hụt trầm trọng. Do đó, những giọt máu từ người tình nguyện lại càng có giá trị hơn đối với các bệnh nhân đang cần chia sẻ.

Hiểu được ý nghĩa này, hoạt động không chỉ góp phần bổ sung nguồn máu dự trữ cho các ngân hàng máu, giúp cứu chữa người bệnh kịp thời mà còn là nét đẹp văn hóa, lan tỏa tinh thần đoàn kết, tấm lòng “tương thân tương ái” của toàn thể CBNV Đông Tây Land.

Anh Nguyễn Hoàng Thái Bảo - CBNV Đông Tây Land chia sẻ: "Đối với tôi, việc hiến máu không chỉ đơn thuần là một hoạt động tình nguyện, mà còn là một cách thể hiện tình yêu thương và sự đoàn kết trong cộng đồng. Tôi thực sự rất vui mừng và tự hào khi có cơ hội được tham gia hoạt động ý nghĩa này cùng công ty”.

CBNV Đông Tây Land tích cực thực hiện hoạt động vì cộng đồng

CBNV Đông Tây Land tích cực thực hiện hoạt động vì cộng đồng

Sau quá trình kiểm tra sàng lọc, tổng cộng có 109 đơn vị máu lim lại đợt này đã được hiến tặng cho ngân hàng máu của hội Chữ Thập Đỏ phường An Khánh từ chương trình này.

“Cùng với Đông Tây Land, hội Chữ Thập Đỏ phường An Khánh đã chuẩn bị đầy đủ các thiết bị cùng với sự tham gia của đội ngũ y tế giàu kinh nghiệm. Qua đó đã giúp cho quá trình thực hiện buổi hiến máu tình nguyện được diễn ra an toàn và hiệu quả. Hội Chữ Thập Đỏ phường An Khánh xin cảm ơn Ban lãnh đạo Công ty đã tạo điều kiện và hỗ trợ nhiệt tình cho công tác hiến máu lần này, và cũng mong muốn tiếp tục kết hợp cùng công ty để hoạt động hiến máu nhân đạo sẽ trở nên phổ biến hơn, đặc biệt là với giới trẻ” – Chị Lê Thị Hồng Thắm - Chủ tịch Hội Chữ Thập Đỏ phường An Khánh, TP. Thủ Đức chia sẻ.

Nhiều năm qua, trụ sở công ty Đông Tây Land đã trở thành một phần của các hoạt động xã hội do phường An Khánh tổ chức, như các chương trình hiến máu, tặng quà cho người dân khó khăn trên địa bàn,... qua đó cùng địa phương tạo nên nhiều giá trị nhân văn trong cộng đồng.

Hàng năm, Đông Tây Land đều dành một phần ngân sách cho các hoạt động thiện nguyện như: hỗ trợ bà con khó khăn vùng sâu vùng xa, quyên góp xây dựng nhà tình thương, hỗ trợ các trung tâm nuôi dưỡng trẻ em mồ côi khuyết tật và trẻ em cơ nhỡ, thăm và tặng quà cho người già neo đơn, thăm và tặng quà cho các chiến sĩ bảo vệ tại các biên giới, các địa phương bão lũ,... Duy trì hoạt động thiện nguyện cũng là một trong những giá trị cốt lõi mà Đông Tây Land theo đuổi trong suốt hành trình phát triển của công ty.

 

 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Đông Tây Land tổ chức thành công Chương trình hiến máu "Giọt hồng kết nối - Trao gửi yêu thương" tại chuyên mục Bất động sản của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714380967 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714380967 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10