Du lịch cần người truyền cảm hứng

Diendandoanhnghiep.vn Ngành du Lịch dịch vụ muốn phát triển mạnh thì cần có sự đoàn kết "người người làm du lịch, nhà nhà làm du lịch”.

Tỉnh Bắc Kạn vừa có quyết định thành lập Hiệp hội Du lịch tỉnh Bắc Kạn nhằm tập hợp, liên kết để hợp tác, hỗ trợ nhau trong kinh doanh, dịch vụ, nâng cao giá trị chất lượng khả năng cạnh sản phẩm du lịch.

Hiện nay, ngành du Lịch dịch vụ muốn phát triển mạnh thì cần có sự đoàn kết "người người làm du lịch, nhà nhà làm du lịch”. Do đó, mỗi cá nhân, tổ chức cần là người truyền cảm hứng đam mê phát triển du lịch để tạo sức lan tỏa.

Chúng tôi hy vọng rằng, trong thời gian tơi các cơ quan quản lý nhà nước sẽ hỗ trợ và quan tâm, hướng dẫn nhiều hơn về mặt tình thần cũng như vật chất để hội ngày càng lớn mạnh. Sao cho, mọi người cùng có tinh thần đóng góp cho sự phát triển của ngành du lịch địa phương.

Nguyễn Hà ghi

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Du lịch cần người truyền cảm hứng tại chuyên mục Cafe Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714980188 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714980188 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10