Startup Việt: Giao thông thông minh Việt Nam - Khó hay dễ?

Diendandoanhnghiep.vn Ngày hội thông tin “Startup Việt làm giao thông thông minh, khó hay dễ?” sẽ diễn ra vào ngày 12/6 tại Hà Nội.

Tiếp nối thành công của diễn đàn Innovatube Frontier Summit, Innovatube trở lại với Dự án Công nghệ thông minh Việt Nam 2018 bao gồm 3 hoạt động chính: Cuộc thi sáng tạo các giải pháp công nghệ giao thông thông minh AngelHack Hackathon, Diễn đàn Công nghệ thông minh địa phương tại 2 tỉnh Thái Nguyên - Hải Phòng và Diễn đàn công nghệ thông minh Việt Nam.

Với mong muốn khởi động cũng như cung cấp thông tin cho thí sinh và các đơn vị truyền thông về cuộc thi AngelHack Hackathon, Innovatube quyết định tổ chức Hội thảo thông tin với chủ đề “Startup Việt làm giao thông thông minh, khó hay dễ?” vào ngày 12/06 tại Kicoworking Space, tầng 4, tháp T2, tòa nhà Times Tower, số 35 Lê Văn Lương, Hà Nội. 

Nhằm đáp ứng các giải đáp thắc mắc cũng như cung cấp thêm thông tin về cuộc thi, trợ giúp các thí sinh đăng ký cá nhân tìm đội thi, Hội thảo thông tin còn có sự góp mặt của 3 khách mời: anh Nguyễn Thành Nam (CEO Dichung), anh Nguyễn Xuân Trường (CEO Ahamove) và anh Phan Bá Mạnh (CEO Anvui) cùng tham gia trao đổi về cơ hội và thách thức của các doanh nghiệp khởi nghiệp làm giao thông thông minh tại Việt Nam, cũng như trả lời các câu hỏi và đưa lời khuyên cho các cá nhân hay doanh nghiệp khởi nghiệp tới tham dự hội thảo.

Cuộc thi Công nghệ Giao thông thông minh 2018 là hoạt động mở đầu cho 3 sự kiện chính thuộc dự án. Cuộc thi AngelHack Hackathon với chủ đề Giao thông thông minh nhằm thu hút những thí sinh yêu thích công nghệ có cơ hội đưa ra những ý tưởng sáng tạo về các ứng dụng trong lĩnh vực công nghệ cao như trí tuệ nhân tạo (AI), Internet vạn vật (IoT), VR/AR và Blockchain để đưa ra những sản phẩm công nghệ thông minh nhằm giải quyết các vấn đề giao thông tại Việt Nam. Đồng hành cùng Innovatube là các đơn vị đồng tổ chức AngelHack và Maker Hanoi.

Đây sẽ là một sự kiện thú vị và bổ ích cho cộng đồng khởi nghiệp cũng như những cá nhân có hứng thú với công nghệ cao cũng như các vấn đề nóng về giao thông hiện nay tại Việt Nam.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Startup Việt: Giao thông thông minh Việt Nam - Khó hay dễ? tại chuyên mục Lịch Sự kiện của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714400743 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714400743 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10