Housingsgn - Chuyên tâm tạo giá trị cuộc sống 

Diendandoanhnghiep.vn Housingsgn mang tâm thế của những người am hiểu về kiến trúc bắt đầu hành trình săn tìm không gian tinh tế đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng khi tìm căn hộ cho thuê.

Đơn vị giúp người cần thuê các căn hộ, nhà phố và Villa tại với thiết kế độc đáo TP.HCM sớm tìm thấy điểm dừng chân ưng ý.

Housingsgn – Thấu hiểu những điều chưa nói

Housing Saigon là thương hiệu của Công ty TNHH Dịch Vụ Housing SGN. Đây là đơn vị chuyên cung cấp các căn hộ, nhà phố, biệt thự, văn phòng cho thuê tại TpHCM. 

Housingsgn gửi gắm tình yêu, tâm huyết của đội ngũ nhân sự trẻ, năng động, từng có thời gian sinh sống và làm việc tại Anh, Trung, Hàn.

Sự đồng điệu về sở thích, quan niệm cuộc sống, khát vọng và chung mục tiêu theo đuổi đã khiến đơn vị nhận ra nhiều khách hàng cũng là “người bạn” của mình bị động, khó làm quen khi đến TpHCM công tác, làm việc cho đối tác, khách hàng. 

Họ là những chuyên gia nước ngoài (manager, leader, giám đốc chi nhánh,... của các công ty) hiện đang hoặc sẽ sinh sống tại TP.HCM trong khoảng thời gian dài. Để cân bằng trước cường độ công việc cao, áp lực lớn từ vị trí đang đảm nhận, những người này muốn có một không gian đủ riêng tư, tinh tế, an lành.

Đây là điểm dừng chân của nhiều chuyên gia nước ngoài tới sinh sống và làm việc tại TpHCM

Đây là điểm dừng chân của nhiều chuyên gia nước ngoài tới sinh sống và làm việc tại TpHCM

Đây cũng là bí quyết các chuyên gia nước ngoài, lãnh đạo doanh nghiệp,... có thêm trải nghiệm mới lạ. Điều này mang lại cảm hứng, nhiều ý tưởng sáng tạo giúp công việc của họ bứt phá hơn nữa.

Housingsgn nhận thấy rõ “nỗi đau” của nhiều khách hàng khi chưa tìm được nơi sống thoải mái và tinh tế như ý, dịch vụ kém chuyên nghiệp.

Thương hiệu sinh ra để giúp bạn tìm thấy giải pháp phù hợp với mình. Cách làm việc tận tâm, thấu hiểu cả những điều chưa nói đang giúp đơn vị gặt hái được nhiều thành công hơn mỗi ngày.

Đặt mục tiêu tốt hơn 1% mỗi ngày để phục vụ khách hàng tốt hơn

Housing Saigon nỗ lực từng ngày để hoàn thiện chất lượng dịch vụ. Đơn vị đặt mục tiêu tốt hơn 1% mỗi ngày và tin rằng sự cố gắng không ngừng nghỉ sẽ mang đến cho đối tác, khách hàng những trải nghiệm ngoài mong đợi. 

Để thực hiện hóa mục tiêu tạo ra dòng sản phẩm có phong cách, có đặc điểm riêng cho người đi thuê nhà thoải mái về cả thể chất và tinh thần. Housingsgn chuẩn bị kỹ lưỡng về nhân lực và hướng đi. Công ty nắm giữ đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, am hiểu về kiến trúc, thị trường, tệp khách hàng đang hướng tới.

Điều này giúp thương hiệu từng bước tiến gần hơn với tầm nhìn trở thành nhà môi giới cho thuê nhà phân khúc trung cao cấp hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh. Cách làm việc tận tâm chăm sóc khách hàng tận tâm, chu đáo  đã giúp đơn vị được nhiều người tin chọn, đồng hành dài lâu.

Chưa hết, Housing Saigon còn trở thành cầu nối giúp chủ nhà tìm thấy người cùng gu, cùng chia sẻ kiến trúc tinh tế, đáng sống. Việc “tìm ra tiếng nói chung” đã giúp giao dịch thuê và cho thuê thêm thuận lợi.

Đơn vị trở thành cầu nối giúp bên thuê và chủ nhà tìm thấy tiếng nói chung, cùng thưởng thức không gian tinh tế, đáng sống đang sở hữu

Đơn vị trở thành cầu nối giúp bên thuê và chủ nhà tìm thấy tiếng nói chung, cùng thưởng thức không gian tinh tế, đáng sống đang sở hữu

Nhờ thế, sứ mệnh của không gian tinh tế tại các căn hộ, biệt thự, văn phòng tiếp tục được phụng sự chủ nhân mới, tìm thấy đúng người biết tới giá trị, nâng niu, trân quý xứng đáng với công sức mà gia chủ đã bỏ ra.

 Housing Saigon không chạy theo doanh số mà chọn mục tiêu làm hài lòng khách hàng trước tiên. Đến với đơn vị bạn sẽ có những trải nghiệm đáng nhớ, thêm hạnh phúc khi ở căn hộ cho thuê.

Hãy sớm cập nhật các mẫu căn hộ cho thuê TpHCM tại Housingsgn. Bạn có thể tìm kiếm theo quận, theo dự án, theo loại hình sản phẩm,... với thao tác đơn giản, nhanh chóng trên website đã được tối ưu, nhiều tính năng thông minh. Tất cả giúp bạn tránh lãng phí thời gian, sớm tìm thấy lựa chọn ưng ý.

Liên hệ với Housingsgn để được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình hơn nữa theo địa chỉ sau:

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ HOUSING SGN

Website: https://housingsgn.com/

Điện thoại: +8477 791 9800

Email: housingsgn@housingsgn.com

 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Housingsgn - Chuyên tâm tạo giá trị cuộc sống  tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714206755 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714206755 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10