J&T Express nỗ lực đảm bảo hoạt động kinh doanh và phòng chống dịch hiệu quả

Diendandoanhnghiep.vn Với các đối sách hợp lý, J&T Express đang đóng góp tích cực vào công tác chống dịch, đảm bảo duy trì hoạt động của công ty, tham gia hỗ trợ các đối tượng bị ảnh hưởng bởi Covid-19.

Những ngày cuối tháng 6 và trung tuần tháng 7-2021, bối cảnh dịch bệnh tiếp tục diễn biến phức tạp tại nhiều nơi, đặc biệt là các tỉnh thành khu vực phía Nam khiến không ít các doanh nghiệp "lao đao", đời sống của người dân xáo trộn.

Với đặc thù về lĩnh vực hoạt động, trong khi một số các ngành nghề khác phải ngưng trệ vì giãn cách thì công tác giao nhận hàng, chuyển phát nhanh cần phải tăng cường để đảm bảo nhu cầu thiết yếu của người dân. Vận chuyển trở thành con đường huyết mạch để hàng hóa lưu thông, hạn chế ảnh hưởng tới nền kinh tế. Đơn hàng gia tăng không ngừng, tuy nhiên đi kèm với đó là những thách thức để có thể đảm bảo vận hành, đảm bảo an toàn cho khách hàng và cả cán bộ nhân viên giao nhận trong mùa dịch bệnh.

yhujhyyui

Shipper xịt khử khuẩn phương tiện hàng ngày trước và sau ca làm việc

Thực tế đó đặt ra yêu cầu buộc J&T Express phải sớm có các phương án để đối phó tình hình. Ban lãnh đạo công ty đã nhanh chóng yêu cầu cán bộ công nhân viên tại các văn phòng, chi nhánh thực hiện khai báo y tế, khử khuẩn kho hàng và kiện hàng, thực hiện nghiêm túc 5K, phối hợp với chính quyền địa phương triển khai gấp rút các hình thức phòng chống dịch bệnh.

Đối với công tác vận hành, J&T chủ động trong các đợt cao điểm bố trí vận hành hợp lý, chủ động tăng cường các tuyến nhánh, bố trí thêm nhân sự chuyên trách để kiểm tra vấn đề vận hành cũng như đảm bảo nhân viên tuân thủ các biện pháp phòng và chống dịch bệnh Covid-19, các bưu cục và nhân viên tuyến đầu luôn trong tình trạng sẵn sàng để phối hợp và hỗ trợ nhau... hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng về trải nghiệm dịch vụ.

Nhờ các biện pháp kịp thời và nỗ lực để đảm bảo hoạt động kinh doanh, kết quả 3 tháng vừa qua, số lượng đơn hàng tăng hơn 30% so với cùng kỳ năm ngoái và tăng 23% so với trước khi có dịch bệnh. Khối lượng công việc quá tải nhưng tỉ lệ giao thành công và thời gian giao trung bình luôn đạt ở mức cao.

Đồng hành cùng cộng đồng trong cuộc chiến chống Covid-19

Đồng hành cùng cộng đồng trong cuộc chiến chống Covid-19

Thấu hiểu được khó khăn, vất vả của người dân và đội ngũ y bác sĩ tuyến đầu chống dịch, J&T Express đã không ngừng triển khai nhiều hoạt động xã hội nhằm chung tay giúp sức cho các đơn vị. Đơn cử như đợt tiếp nhận và hỗ trợ vận chuyển gấp 30 máy thở Eliciae MV20 trao tặng cho Sở Y tế tỉnh Bắc Ninh. J&T Express cũng có nhiều hoạt động tích cực, hỗ trợ các “tâm dịch” như bố trí các đợt trao tặng 25.000 khẩu trang y tế và 500 bộ đồ bảo hộ cho UBND TP. Bắc Ninh; trao nhu yếu phẩm thiết yếu bao gồm 270 thùng nước tinh khiết, phở ăn liền, sữa tươi, bánh mỳ cho Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 huyện Việt Yên – Thái Nguyên; đồng thời, tặng thêm hàng trăm phần quà, nhu yếu phẩm... cho những công nhân thuê trọ gặp khó khăn trong mùa dịch tại khu vực thị trấn Nếnh, huyện Việt Yên.

 
J&T Express có nhiều hoạt động chia sẻ cùng cộng đồng trong thời gian qua

J&T Express có nhiều hoạt động chia sẻ cùng cộng đồng trong thời gian qua

Theo ông Phan Bình, Giám đốc Thương Hiệu của J&T Express Việt Nam, trong thời gian tới sẽ tiếp tục triển khai thêm một số hoạt động thiện nguyện khác như: Tặng nhu yếu phẩm để hỗ trợ người dân gặp khó khăn; tài trợ các chuyến xe miễn phí giúp cơ quan chức năng và các tổ chức chính trị - xã hội để lưu thông hàng hóa, vận chuyển nhu yếu phẩm và vật tư y tế đi về các vùng dịch.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết J&T Express nỗ lực đảm bảo hoạt động kinh doanh và phòng chống dịch hiệu quả tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714456381 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714456381 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10