Khai mạc Lễ hội Áo dài du lịch Hà Nội 2022

Diendandoanhnghiep.vn Lễ hội Áo dài Du lịch năm 2022 là sự kiện du lịch khép lại năm 2022 với rất nhiều nỗ lực trong việc phục hồi hoạt động du lịch và mở ra cánh của tươi sáng, nhiều triển vọng phát triển mạnh mẽ hơn nữa.

>>Kích cầu du lịch với Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2022

Đây là chia sẻ của ông Nguyễn Mạnh Quyền - Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội trong đêm khai mạc Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2022 diễn ra tại sân khấu trước tượng đài “Quyết tử để Tổ quốc quyết sinh”. Chương trình thu hút đông đảo người dân và du khách theo dõi chương trình nghệ thuật, trình diễn áo dài...

Cùng với đó, Phó Chủ tịch UBND thành phố khẳng định, với ý nghĩa tốt đẹp tôn vinh và khai thác tà áo dài dân tộc là một sản phẩm của các loại hình du lịch độc đáo, là hoạt động gắn kết du lịch Hà Nội với du lịch ba miền Bắc - Trung - Nam, Hà Nội mong muốn cùng Huế và thành phố Hồ Chí Minh viết tiếp câu chuyện về tà áo dài như một “Đại sứ du lịch”. Lễ hội Áo dài du lịch Hà Nội 2022 tiếp tục quảng bá hình ảnh du lịch Hà Nội “Điểm đến an toàn - thân thiện - chất lượng - hấp dẫn”, hứa hẹn là hoạt động hấp dẫn, thu hút đông đảo người dân, du khách trong nước và bạn bè quốc tế.

ông Nguyễn Mạnh Quyền - Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội phát biểu khai mạc.

Ông Nguyễn Mạnh Quyền - Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội phát biểu khai mạc.

Tại lễ khai mạc, Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Đoàn Văn Việt đánh giá, với vai trò là một trong những trung tâm du lịch lớn của cả nước, Hà Nội đóng góp quan trọng cho sự phục hồi và phát triển ngành Du lịch. Lễ hội Áo dài du lịch Hà Nội 2022 là sự kiện hấp dẫn, thu hút sự quan tâm của nhiều người dân và du khách, sẽ là một trong các dấu ấn của du lịch Hà Nội sau dịch Covid-19.

Lễ hội Áo dài du lịch Hà Nội 2022 được tổ chức từ ngày 2 đến 4-12 tại không gian đi bộ hồ Hoàn Kiếm và phụ cận. Chương trình khai mạc được dàn dựng công phu, hấp dẫn với chương trình nghệ thuật đặc sắc, nhiều ca khúc về Hà Nội và ca ngợi vẻ đẹp của áo dài Việt Nam.

Các đồng chí lãnh đạo Trung ương và thành phố Hà Nội nhấn nút khai mạc Lễ hội Áo dài du lịch Hà Nội 2022.

Các đồng chí lãnh đạo Trung ương và thành phố Hà Nội chuẩn bị nhấn nút khai mạc Lễ hội Áo dài du lịch Hà Nội 2022.

Đêm Nhạc hội Áo dài du lịch: 19h - 22h, ngày 3.12 tại sân khấu trước tượng đài “Cảm tử cho Tổ quốc quyết sinh”. Hoạt động đáng mong chờ nhất là màn diễu hành và đồng diễn Áo dài của hàng trăm người từ 14h - 17h ngày 3.12; 9h00 - 11h, 14h - 17h, ngày 4.12 trên đường Đinh Tiên Hoàng. Hoạt động chính gồm biểu diễn âm nhạc đường phố về phụ nữ, về tà áo dài; trình diễn áo dài trên trục đường Đinh Tiên Hoàng và nhảy Flashmob.

Song song diễn ra là cuộc thi sáng tạo kiểu dáng và hình thức trang trí mới trên nền Áo dài, từ 14h đến 17h ngày 3/12 trước Tượng đài “Cảm tử cho Tổ quốc quyết sinh”.

Đông đảo quan khách có dịp chiêm ngưỡng vẻ đẹp của tà áo dài mang đặc trưng khắp ba miền Bắc - Trung - Nam của các nhà thiết kế nổi tiếng.

Đông đảo quan khách có dịp chiêm ngưỡng vẻ đẹp của tà áo dài mang đặc trưng khắp ba miền Bắc - Trung - Nam của các nhà thiết kế nổi tiếng.

Ngoài ra, lễ hội còn có không gian triển lãm, trưng bày với 50 gian hàng giới thiệu sản phẩm của các nhà thiết kế, thương hiệu áo dài đến từ ba miền, các làng nghề của Hà Nội, hãng hàng không, doanh nghiệp lữ hành, khách sạn..

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Khai mạc Lễ hội Áo dài du lịch Hà Nội 2022 tại chuyên mục Du lịch của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714144223 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714144223 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10