Viglacera ra mắt "sản phẩm xanh" cho thị trường xây dựng hiện đại

Diendandoanhnghiep.vn Viglacera vừa cho ra mắt dây chuyền sản xuất bê tông khí và sản phẩm công nghệ xanh trong xây dựng hiện đại thuộc đề tài Khoa học công nghệ cấp Nhà nước.

 

Với việc phối hợp với HESS AAC SYSTEMS (CHLB Đức), dự án tập trung vào hợp tác nghiên cứu sử dụng nguồn nguyên vật liệu đa dạng từ chất thải của ngành điện như tro bay, tro xỉ nhiệt điện vào sản xuất bê tông khí và các sản phẩm không nung… Được biết, HESS AAC SYSTEMS là một trong những hãng công nghệ hàng đầu thế giới về nghiên cứu, tư vấn và chuyển giao công nghệ, cung cấp thiết bị kỹ thuật cao trong lĩnh vực sản xuất bê tông khí chưng áp (AAC)

Đồng thời, Viglacera ra mắt sản phẩm tấm Panel ALC Viglacera. Sản phẩm có khả năng cách âm, cách nhiệt, chịu chấn động rất tốt, thân thiện với môi trường trong quá trình sản xuất, sử dụng và có tỉ trọng nhẹ từ 650 - 750 kg/m3, chỉ tương đương 1/2 gạch đặc và bằng 1/3 tỷ trong của bê tông thông thường. Đây là dòng sản phẩm có chiều dài tối đa 4,8m, độ dày linh hoạt từ 80 mm đến150 mm tùy theo kiến trúc và công năng của từng dự án, chiều rộng được thiết kế cố định 0,6m và có thiết kế rãnh âm dương giúp tăng tính liên kết giữa các tấm.

Khách thăm quan khu trải nghiệm sản phẩm thực tế

Khách thăm quan khu trải nghiệm sản phẩm thực tế

Mới đây, hợp đồng tiêu thụ sản phẩm tấm panel ALC giữa Viglacera với một số chủ đầu tư, khách hàng trong nước và quốc tế cũng đã diễn ra. Việc ký kết này khẳng định uy tín của Viglacera đối với khách hàng cũng như sự tin tưởng của khách hàng đối với một dòng sản phẩm VLX tiên phong mới tại Việt nam do Viglacera sản xuất.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Viglacera ra mắt "sản phẩm xanh" cho thị trường xây dựng hiện đại tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714162028 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714162028 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10