Mè Xửng Thiên Hương: Từ tâm nâng tầm giá trị

Diendandoanhnghiep.vn Trong rất nhiều thương hiệu mè xửng ở vùng đất Cố Đô này, thật thiếu sót nếu không nhắc đến Mè xửng Thiên Hương, một món quà đậm chất Huế.

p/Bên cạnh đầu tư máy móc hiện đại trong sản xuất, Thiên Hương cũng chú trọng đầu tưp/Khu trưng bày và giới thiệu những tinh hoa ẩm thực Cố đô.

Bên cạnh đầu tư máy móc hiện đại trong sản xuất, Thiên Hương cũng chú trọng đầu tư Khu trưng bày và giới thiệu những tinh hoa ẩm thực Cố đô.

Từ cơ sở sản xuất kẹo mè xửng kế thừa nghề gia truyền có từ những năm 40 của thế kỷ trước, Mè xửng Thiên Hương được đặt tên vào năm 1978. Được biết, các sản phẩm của Mè xửng Thiên Hương được sản xuất và chế biến trên cơ sở thừa kế tinh hoa phương pháp sản xuất kẹo mè xửng truyền thống của xứ Huế, gồm: mè xửng dẻo truyền thống, mè xửng dẻo cải tiến, mè xửng giòn… và đặc biệt là giảm độ ngọt nhưng vẫn giữ được độ dẻo ngon của kẹo nhằm để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng cũng như sự cạnh tranh khốc liệt giữa các thương hiệu khác trên thị trường.

Bà Hồ Thị Hoa, Giám đốc Công ty TNHH Thiên Hương cho biết: “Từ xưa đến nay, mọi hoạt động phát triển của doanh nghiệp đều dựa trên nghề truyền thống, đặc biệt lại là nghề thực phẩm nên chúng tôi luôn xác định đặt chữ “Tâm” lên hàng đầu. Cái Tâm đọng trong từng hạt dầu, hạt mè, hạt đường…, tất cả các khâu phải đảm bảo sạch. Cốt yếu nhất nguyên liệu đưa vào sản xuất phải cho ra sản phẩm tinh tế nhất, thể hiện cái cái hồn của ẩm thực xứ Huế”.

Giám đốc Hồ Thị Hoa chia sẻ, từ năm 2004, Thiên Hương đã mạnh dạn đầu tư hơn 10 tỷ đồng để thuê đất, xây dựng nhà máy trên mặt bằng 6.000m2 tại Cụm công nghiệp Hương Sơ - Thành phố Huế. Để giữ vững nghề truyền thống, Thiên Hương không ngừng đào tạo nâng cao kỹ thuật tay nghề cho công nhân, đầu tư trang thiết bị hiện hiện đại: dây chuyền đóng gói khép kín… Nhờ những nỗ lực không ngừng trong quá trình xây dựng và trưởng thành, thương hiệu Mè xửng Thiên Hương bằng uy tín và chất lượng và nỗ lực của chỉ được người tiêu dùng ở Huế tín nhiệm mà còn vươn cao, vươn xa đến các tỉnh thành trên cả nước cũng như được du khách trong và ngoài nước đón nhận.

Hiện, Thiên Hương không chỉ tạo nên sản phẩm mang nét riêng của xứ Huế mà còn đem lại nguồn thu nhập, cuộc sống ổn định cho hàng trăm gia đình. Trước hết đó là đảm bảo việc làm cho 60 -70 lao động thường xuyên, trong đó có nhiều người đã gắn bó từ ngày đầu thành lập cơ sở sản xuất.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Mè Xửng Thiên Hương: Từ tâm nâng tầm giá trị tại chuyên mục Thị trường - Sản phẩm của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1715007366 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1715007366 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10