Mong được hỗ trợ pháp lý trong tình hình mới

Diendandoanhnghiep.vn Ngay từ bây giờ, doanh nghiệp rất cần có tư vấn có tư vấn pháp luật để nâng cao năng lực quản trị doanh nghiệp, kinh doanh chuyên nghiệp, phát triển bền vững.

Chúng ta đã đều biết, Luật Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa đã có, Nghị định và thông tư hướng dẫn công tác hỗ trợ pháp lý cho doanh nghiệp nhỏ và vừa cũng đã có, nhưng doanh nghiệp tỉnh Thái Nguyên hầu như chưa được thụ hưởng chính sách hỗ trợ này. Tại thời điểm này, doanh nghiệp đang rất cần sự tư vấn pháp luật để giải quyết những khó khăn do dịch bệnh COVID-19, như làm thế nào để thụ hưởng được chính sách hỗ trợ, giải quyết tranh chấp lao động, tranh chấp kinh tế.

Ngoài ra, khi các Hiệp định thương mại tự do “hút” các doanh nghiệp nước ngoài là những người có tiền, có kinh nghiệm và “hiểu luật chơi”, doanh nghiệp của chúng ta nhất là doanh nghiệp nhỏ và vừa hơn bao giờ hết càng cần có tư vấn mạnh, chuyên nghiệp để giúp đỡ họ. Thành công lớn phải bắt đầu từ bước đi nhỏ. Ngay từ bây giờ, doanh nghiệp rất cần có tư vấn có tư vấn pháp luật để nâng cao năng lực quản trị doanh nghiệp, kinh doanh chuyên nghiệp, phát triển bền vững.

D.Thành ghi

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Mong được hỗ trợ pháp lý trong tình hình mới tại chuyên mục Cafe Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714448430 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714448430 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10