THƯ GIÃN CUỐI TUẦN: Nhựa sống

Diendandoanhnghiep.vn Tạm biệt mùa xuân, ngắm nhìn những tia nắng đầu mùa tinh khôi trong trẻo, đất trời thay áo mới, cất những kỉ niệm vào một ngăn kéo cũ, ta vén màn đón nắng, chào mùa hạ tinh khôi.

Sau những ngày mải miết đi tìm chất nhựa sống cho từng thiết kế, bắt gặp tháng tư cựa mình như muốn hát một bản tình ca, NTK của ABI Designer House đã thể hiện BST “Nhựa sống” chào Hè 2020, như một bản hòa tấu rộn ràng sắc màu.

Ta chợt nhớ về những ngày đất trời vào hạ đầy dịu ngọt, mang theo cái nắng vàng ươm nhảy nhót trên hè phố, để rồi cây cối cứ thế mặc sức xanh. Ta lang thang trên con ngõ nhỏ quanh co của Hà Nội, thả mình trong những lao xao, rộn rã, bắt gặp cả những đóa loa kèn trắng tinh khôi lấp ló trong tay người. Lắng nghe từng nhịp thở mới của mùa hạ đang chạm dần nơi cửa ngõ, liệu có khi nào ta đã quên đi những điều bình dị, thân quen mà quá đỗi ngọt ngào?

Sắc xanh của cây cỏ là tone màu đầu tiên xuất hiện trong BST Chào hè 2020, với những biến tấu tài tình và độc đáo đến ngỡ ngàng. Xanh rêu vốn mang trong mình sự gắn kết bền vững với mẹ thiên nhiên, được thể hiện trên các chất liệu cao cấp như ren, lụa và linen, không những làm nổi bật những nét cá tính khác nhau, mà còn phủ lấp tài tình những khuyết điểm của người mặc - đây vốn cũng được xem là một trong những thế mạnh của ABI Designer House. Váy lụa mềm mại, dịu dàng kéo điểm nhấn ở vòng eo tinh tế; ren rêu khoe bờ vai trần e ấp, quyến rũ đầy mê hoặc; hay vest xanh rêu với chất vải bố năng động, hiện đại, trẻ trung.

Bắt gặp chút tinh khôi trong màu trắng của hoa loa kèn để rồi vương vấn bao thương, bao nhớ về mảnh đất Kinh kì, những thiết kế kết hợp tài tình giữa hai tone màu be trắng và nâu tây như một cách NTK ABI chắt chiu những gì đơn thuần dịu ngọt của mẹ thiên nhiên. Mang chút hoài niệm thổi hồn vào hiện đại, những chi tiết sáng tạo độc đáo như chân váy lệch vạt cá tính, dập ly gấu điệu đà hay biến tấu váy áo Denim khác biệt, tạo lên một bức tranh thiên nhiên thuần khiết.

Mộc mạc, thanh lịch mà hội tụ đầy đủ ưu điểm của một chất liệu tự nhiên, linen được xem như một nàng hậu đầy ưu ái của mùa hè. Những thiết kế quần ống rộng, áo xuông casual nơi công sở hay dạo phố, đều khiến bạn xuất hiện đầy năng lượng và tự tin. Mang cái nắng đầu mùa phấn chấn theo từng nhịp bước, mạnh dạn và tinh tế phối kết các tông màu sắc nét như vàng, cam đất, xanh lá cùng những họa tiết hoa nhí trẻ trung, ta chợt thấy nhựa sống như căng tràn, lòng yêu đời như thêm sôi nổi. Một mùa hè nữa lại về, mùa của những rộn ràng, năng động, đắm say.

Như một mầm non xanh ngủ đông đợi nắng ươm vàng khẽ lay mà vùng thức dậy, niềm yêu đời khát sống trong ta chưa bao giờ ngủ quên. “Nhựa sống” chào hè 2020, hay cũng chính là chào những tươi đẹp, chào những yêu thương, hãy để ABI Designer House cùng say, cùng yêu, cùng bứt phá để rồi nhận ra ta khao khát sống thêm nhiều lần nữa trong đời. Dù bao khó khăn, chông gai, thử thách, có vấp váp, có đau thương, ta vẫn bản lĩnh vượt qua vùng an toàn để chinh phục mọi giới hạn.

“Be Different. Be Confident”
“Tự tin trải nghiệm sự khác biệt.

(Trích “Tiếng ve sầu” - Nguyễn Đình Huân)

 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết THƯ GIÃN CUỐI TUẦN: Nhựa sống tại chuyên mục Thư giãn của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714585704 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714585704 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10