Những loài hoa đem lại phước lành, tài lộc theo phong thủy

Diendandoanhnghiep.vn Phong lan, mẫu đơn, cúc... không chỉ tô điểm cho không gian sống mà còn được cho là có thể thu hút vận may và sự thịnh vượng.

>> Thầy phong thủy nhắc nhở: Mở cửa nhà thấy 5 thứ này, tài lộc "đội nón ra đi"

1. Phong lan

Trong phong thủy, phong lan đứng đầu danh sách những loài hoa có khả năng đem lại may mắn và sự thịnh vượng. Loài hoa này mang tính tâm linh cao, là biểu tượng của sự trong trắng, thuần khiết và sinh sôi nảy nở, thúc đẩy thành công trong sự nghiệp của gia chủ. Hãy đặt một bình hoa lan hồ điệp màu tím ở phòng hay trên bàn làm việc tại nhà, hoặc trong phòng khách. Điều này không chỉ làm đẹp không gian nhà bạn mà còn mang lại sự hòa hợp trong gia đình và sự phát triển, tiến bộ trong các lĩnh vực khác.

2. Mẫu đơn

Loài hoa này tượng trưng cho tình yêu và các mối quan hệ, sự tái sinh về mặt cảm xúc. Nếu đang độc thân và muốn đường tình duyên thuận lợi, hãy trang trí phòng ngủ của bạn với những bông hoa mẫu đơn màu hồng. Còn nếu muốn gặp may trong hôn nhân hoặc thúc đẩy quan hệ vợ chồng thêm hòa hợp, nồng thắm, bạn nên dùng hoa mẫu đơn màu đỏ.

3. Cúc

Hoa cúc trong phong thủy được coi là "bùa hộ mệnh", giúp người dùng đạt được thành công trong cuộc sống một cách suôn sẻ và dễ dàng hơn. Nếu đang ấp ủ nhiều dự định lớn và muốn biến chúng thành sự thật nhanh chóng, hãy cắm một bình hoa cúc hoặc trồng một chậu cúc ở khu vực phòng ngủ hay phòng bếp, phòng khách trong nhà. Bạn cũng có thể để các chậu hoa cúc trên bậu cửa sổ để lan tỏa năng lượng tích cực, may mắn đến những người xung quanh.

4. Sen

Hoa sen trong Phật giáo và trong văn hóa phương Đông đồng nghĩa sự tinh khiết, năng lượng tích cực và niềm hy vọng. Nó là hình tượng ẩn dụ cho cuộc hành trình hướng tới sự giác ngộ của mỗi con người. Hoa sen trong phong thủy được cho là phước lành, đem lại sự hòa bình, êm ấm cho ngôi nhà của bạn. Nếu đặt một hồ nước nhỏ trong đó trồng hoa sen, có thêm cá koi bơi lội ở vườn hoặc gần lối đi vào nhà, bạn sẽ thu hút nhiều dương khí, may mắn cho gia đình mình.

5. Đào

Hoa đào là biểu tượng của nguồn năng lượng tươi mới, sự khởi đầu tích cực và chữa lành, có tác dụng đem lại phước lành cho sức khỏe của gia chủ. Ngoài việc mang lại thể lực dồi dào, loài hoa này còn đem lại vận may lâu dài, niềm vui cho cả gia đình.

6. Mộc lan

Hoa mộc lan, đặc biệt là mộc lan trắng, tượng trưng cho tình yêu và thịnh vượng. Bạn có thể đặt một bình hoa mộc lan ở phòng khách hoặc khu vực nghỉ ngơi, thiền định của mình để thu hút nguồn năng lượng dương khí và xua tan điềm gở.

7. Ly

Hoa ly là đại diện của sự dịu dàng, an lành và hạnh phúc, thường được sử dụng trong gia đình với mục đích duy trì sự ấm cúng nơi tổ ấm, gắn kết các thành viên với nhau, tạo nên bầu không khí bình ổn, hài hòa. Vị trí lý tưởng để trang trí hoa ly trong nhà là ở phòng khách, phòng ăn hoặc lối đi lại, dễ nhìn thấy.

8. Cẩm tú cầu

Hoa cẩm tú cầu là biểu tượng của lòng biết ơn và sự giác ngộ tinh thần. Loài hoa này giúp thúc đẩy sự sáng tạo của con người, rất thích hợp cho những ai đang "bí bách", bế tắc và mông lung trong việc xác định hướng đi tương lai.

9. Thủy tiên

Thủy tiên vốn là loài hoa "không thể thiếu" trong dịp Tết Nguyên đán của người Việt và một số quốc gia châu Á. Nó được gắn với sự tốt lành, bình an và tài lộc. Muốn công danh sự nghiệp vẻ vang, thuận lợi, gặt hái nhiều thành tựu, bạn nên đặt một chậu thủy tiên trắng ở góc làm việc trong nhà. Muốn gia đình và bản thân sống vui vẻ, lạc quan và gặp nhiều niềm vui, hãy trang trí nhà cửa bằng thủy tiên vàng.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Những loài hoa đem lại phước lành, tài lộc theo phong thủy tại chuyên mục Chất lượng sống của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714496538 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714496538 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10