Nỗi lo thiếu nhân công

Diendandoanhnghiep.vn Dù dịch COVID-19 diễn biến căng thẳng, nhưng một số doanh nghiệp trong lĩnh vực nội thất và xây dựng vẫn tăng doanh thu trong năm 2021.

Ông Nguyễn Văn Bình, Giám đốc Cty TNHH Nội thất Công Đoàn:

Tuy nhiên, diễn biến phức tạp của dịch bệnh, giãn cách, khoanh vùng, cách ly... khiến nhiều giai đoạn doanh nghiệp rơi vào cảnh thiếu hụt nhân sự dẫn đến không kịp tiến độ sản xuất hàng hóa để giao cho đối tác. Tâm lý e ngại dịch bệnh cũng khiến số đông lao động không muốn rời khỏi nơi sinh sống... Trong khi việc tuyển dụng mới doanh nghiệp cũng phải rất cẩn trọng. Chỉ cần có một ca F0 là cả nhà máy phải đóng cửa.

Vì vậy, mong Chính phủ sớm tìm được thêm nguồn cung vaccine, mở rộng đối tượng tiêm vaccine tới các doanh nghiệp, người lao động để đảm bảo nguồn nhân lực an toàn cho các doanh nghiệp.

 

Từ khóa
Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Nỗi lo thiếu nhân công tại chuyên mục Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714149232 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714149232 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10