Đã có hướng giải quyết cho 40 công nhân bị nhà thầu bùng lương ở Quảng Ninh

Diendandoanhnghiep.vn Khoảng 40 công nhân đang làm xây dựng tại công trình khu Cái Dăm, phường Bãi Cháy, TP. Hạ Long (Quảng Ninh) đã tập trung tại khu vực lán trại để tố cáo cai thầu không thanh toán 2 tháng tiền lương.

Theo thông tin ban đầu, nhóm công nhân bị cai thầu trốn nợ đang thi công công trình thuộc Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Quảng Ninh. Tuy nhiên Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh không ký hợp đồng trực tiếp với những người này mà qua Công ty Cổ phần xây dựng số 3 Quảng Ninh, sau đó công ty này ký hợp đồng với các nhà thầu và nhà thầu thuê các công nhân.

Theo phương án xử lý tạm thời đã được đưa ra, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Quảng Ninh đã hỗ trợ mỗi người 1 triệu đồng, Liên đoàn lao động tỉnh hỗ trợ 300.000/người. Với số tiền được hỗ trợ từ Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Quảng Ninh và Liên đoàn lao động tỉnh, trong sáng nay toàn bộ số công nhân đã về quê ăn Tết.

40 công nhân đã được hỗ trợ tiền để về quê ăn tết

40 công nhân đã được hỗ trợ tiền để về quê ăn tết

Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh sẽ làm việc với Công ty CP Xây dựng số 3 để giải quyết vấn đề tiền lương của nhóm thợ và sẽ thông báo cho đại diện nhóm thợ đến giải quyết khi có kết quả trong thời gian ngay sau Tết Nguyên đán Mậu Tuất.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Đã có hướng giải quyết cho 40 công nhân bị nhà thầu bùng lương ở Quảng Ninh tại chuyên mục Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714992549 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714992549 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10